ENGLISH TALENT CONTEST và STUDENT OPEN DAY 2013 là sân chơi bổ ích và mang đến cho học sinh THPT cơ hội để khám phá khả năng tiếng Anh, học hỏi và trải nghiệm những kỹ năng mềm từ những chuyên gia nước ngoài. Hơn thế nữa, chương trình đem đến cho các em cơ hội để đến gần hơn ước mơ du học với các suất học bổng du học tại Úc, Mỹ, Singapore, New Zealand.

Lễ vinh danh ENGLISH TALENT CONTEST và STUDENT OPEN DAY 2013 có sự góp mặt của các đại diện trường nước ngoài như học viện KENT, học viện kinh doanh và công nghệ Sydney SIBT, trường UTS INSEARCH (Úc), học viện công nghệ quốc gia NTEC, trường Quản Trị Khách Sạn quốc tế PIHMS (New Zealand), học viên ERC, học viện kế toán SAA (Singapore). Sự tham gia, ủng hộ đông đảo của các bậc phụ huynh, các em học sinh THPT và gần 200 em thí sinh tham dự cuộc thi đã tạo nên thành công lớn cho chương trình.

Không khí buổi lễ trao giải ENGLISH TALENT CONTEST diễn ra sôi nổi, hào hứng và không kém phần hồi hộp. Trước khi công bố giải thưởng cuộc thi, các vị khách mời, các bậc phụ huynh và các em học sinh được lĩnh hội những thông tin khái quát về du học các nước, thuận lợi khi du học và con đường tiếp cận với những nền giáo dục hiện đại trên thế giới. Bài phát biểu của diễn giả Nguyễn Lê Minh đem đến cho các bậc phụ huynh cái nhìn mới về giáo dục và du học, giúp các em học sinh định hướng rõ ràng hơn về con đường học tập và nghề nghiệp trong tương lai.

Giải thưởng của cuộc thi ENGLISH TALENT CONTEST được công bố vào cuối buổi lễ. Sau quá trình làm việc căng thẳng, trên tinh thần công bằng, nghiêm minh, Ban Tổ Chức đã tìm ra được các thí sinh xứng đáng. Giải đặc biệt với tiền thưởng 6 triệu đã thuộc về thí sinh xuất sắc nhất Hoàng Anh Phương đến từ trường THPT Kim Liên. Hai giải nhất với tiền thưởng 4 triệu được trao cho 2 bạn Vũ Minh Phương đến từ trường THPT Nguyễn Tất Thành và bạn Ngụy Việt Hưng đến từ trường THPT Thăng Long. Bốn giải ba thuộc về các bạn Nguyễn Thu Ngọc Ánh, Phan Đức Bình, Võ Hà Linh, Nguyễn Hồng Diễm. Và còn nhiều giải khuyến khích cũng như các quà tặng du học được Ban Tổ Chức trao tận tay cho các thí sinh tham dự. Trường THPT Kim Liên và THPT Nguyễn Tất Thành được Ban Tổ Chức trao tặng chứng nhận và quà tặng cho giải của trường có thí sinh đạt giải đặc biệt và trường có thí sinh tham dự đông nhất với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 150 triệu đồng.

Sau lễ trao giải ENGLISH TALENT CONTEST, các vị khách mời, các bậc phụ huynh và các em học sinh được mời tham dự ngày hội tuyển sinh xét học bổng du học trực tiếp STUDENT OPEN DAY 2013. Gắn kết học sinh Việt Nam với nền giáo dục tiên tiến nước ngoài, xóa bỏ mọi cản trở về tài chính, lấp đầy sự thiếu hụt về thông tin và điều chỉnh những sai lệch về định hướng du học là các tiêu chí chủ yếu mà “Ngày hội tuyển sinh du học – xét học bổng trực tiếp” hướng tới. Trong số các học sinh tham gia, có hơn 50 em học sinh nhận được phỏng vấn trực tiếp và xét duyệt học bổng từ các trường học viện kinh doanh và công nghệ Sydney SIBT, trường UTS INSEARCH (Úc), học viện công nghệ quốc gia NTEC, trường Quản Trị Khách Sạn quốc tế PIHMS (New Zealand), học viên ERC, học viện kế toán SAA (Singapore).

ENGLISH TALENT CONTEST và STUDENT OPEN DAY 2013 đã kết thúc với thành công vang dội. Chương trình để lại cho các bậc phụ huynh nhiều ấn tượng độc đáo và những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt STUDENT OPEN DAY mở ra cơ hội du học nước ngoài, giúp nhiều em học sinh hiện thực hóa ước mơ du học trong thời gian sớm nhất.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của ENGLISH TALENT CONTEST & STUDENT OPEN DAY 2013:

student openday  2013

Ảnh 1: Các bạn học sinh THPT và các thí sinh tham dự lễ trao giải ENGLISH TALENT CONTEST (E.T.C)

Ảnh 2: Diễn giả Nguyễn Lê Minh phát biểu tại lễ trao giải E.T.C

Ảnh 3: Các bạn thí sinh được giải khuyến khích cuộc thi nhận quà, chứng nhận và kỷ niệm chương của BTC

Ảnh 4: Các bạn học sinh đoạt giải ba cuộc thi nhận quà, chứng nhận và kỷ niệm chương từ BTC

Ảnh 5: Giải nhì của cuộc thi thuộc về bạn Đào Thu Hà, Ngô Minh Trang, Võ Quỳnh Lan

Ảnh 6: Giải nhất của cuộc thi thuộc về bạn Ngụy Việt Hưng (THPT Thăng Long) và Vũ Minh Phương (THPT Nguyễn Tất Thành)

Ảnh 7: Bạn Hoàng Anh Phương đạt giải nhất, nhận quà, chứng nhận và kỉ niệm chương từ nhà tài trợ vàng của cuộc thi

Ảnh 8: Các bạn học sinh xếp hàng chờ đến lượt được xét duyệt hồ sơ và học bổng tại STUDENT OPEN DAY 2013 vào buổi chiều 7/4

Ảnh 9: Thầy hiệu trưởng Isacc Phua (trường NTEC) trực tiếp phỏng vấn các bạn học sinh

Ảnh 10: Các em học sinh tham khảo thông tin tại quầy tư vấn của học viện KENT

Ảnh 10: Phụ huynh học sinh tham gia tại quầy tư vấn của UTS Insearch