Bạn có biết, Ireland nổi tiếng với truyền thống giáo dục đáng tự hào. Tầm quan trọng của giáo dục được nâng lên thành giá trị quốc gia. Phương châm giáo dục được hình thành dựa trên sự kết hợp lý thuyết đi đôi với thực hành, giúp sinh viên du học Ireland 2017 có cơ hội học tập và làm việc hấp dẫn. Cùng tìm hiểu về đất nước, giáo dục và cơ hội việc làm tại “quốc đảo lục bảo” này trong bài viết sau bạn nhé.

Cơ hội học tập và làm việc khi du học Ireland 2017

Đất nước nói Tiếng Anh
Người dân Ireland dùng tiếng Anh cho mọi hoạt động giao tiếp trong đời sống hằng ngày cũng như trong công việc. Đặc biệt hơn Ireland là một đất nước với dân số trẻ nó là một nơi lý tưởng để bạn học tập cũng như sinh sống, làm việc và định cư với môi trường năng động

Du học Ireland, bạn có thể chọn lựa giữa hơn 5.000 khóa học ở mọi lĩnh vưc như: Y tế, Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, pháp luật, Kinh doanh, tiếng nói, Văn học, Lịch sử, Triết học, Tâm lý học, từng lớp học cũng như những lĩnh vực nghệ thuật trình diễn sáng tạo khác. Bằng cấp đào tạo gồm các bằng cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ thông thường và danh dự.

Đất nước thân thiện và an toàn
Năm 2010, nhà xuất bản Sách chỉ dẫn du lịch Lonely Planet đã xướng danh Ireland là “đất nước thân thiện nhất thế giới”. Năm 2014, Global Peace Index xếp hạn Ireland là nước hòa bình thứ 13 trên thế giới. Du học ở Ireland, bạn sẽ được người dân ở đây chào đón và trợ giúp như một thành viên trong gia đình. Ireland có các ngành dịch vụ, tài chính rất phát triển. Dịch vụ du lịch cũng phát triển, du khách thường bị hấp dẫn bởi những quang cảnh thiên nhiên độc đáo. Thu nhập bình quân đầu người đứng thứ 5 thế giới. Khi du học Irealand, sinh viên có thể học tập nền văn hóa độc đáo, truyền thống lịch sử đa dang và phong phú của Ireland. Ireland là điểm đến quyến rũ của nhiều du khách hay các du học trò bởi nền văn hóa, con người và cảnh quan của nó.

Cơ hội nghề nghiệp
Ireland là tuy là một nước nhỏ nhưng nền kinh tế lại vô cùng phát triển. Hơn 1.000 công ty vốn đầu tư nước ngoài trong các lĩnh vực ICT, Truyền thông tầng lớp, Dược phẩm và Tài chính có trụ sở hoạt động tại Ireland, biến nơi đây trở thành trung tâm hoạt động ở châu Âu. Các tập đoàn danh tiếng như Google, HP, Apple, IBM, Facebook, Linkedin, Twitter, Pfizer, GSK và Genzyme sẽ tạo điều kiện cho các sinh viên du học Ireland 2017 có cơ hội tập sự và làm việc trong các công ty hàng đầu này.

Mức lương trung bình cho một số ngành nghề:

Cơ hội học tập và làm việc khi du học Ireland 2017

Bằng cấp được đánh giá cao trên toàn thế giới
Nổi tiếng với nền giáo dục chất lượng cao, bằng cấp được công nhận quốc tế nên khi bạn học ở đây thì vẫn được công nhận trên toàn thế giới. Ireland thuộc top 20 nhà nước có hệ thống giáo dục đại học tốt nhất thế giới theo IMD World Competitiveness Yearbook 2014. Sau khi du học Ireland, sinh viên có thể yên tâm tìm được một công việc mà mình mong muốn.

Làm thêm trong thời gian học
Du học sinh học tại đất nước này dễ dàng xin việc làm thêm trong thời gian học tập, mức lương trung bình là 6.5 Euro/1 giờ. Như vậy nếu làm việc chăm chỉ, học sinh có thể nhận tới 1.200 USD /1 tháng. Chi phí sinh hoạt tại Ireland khá rẻ rẻ chỉ khoảng 350 euro (=10 triệu)/1 tháng, vào loại rẻ so với mặt bằng chung châu Âu. Trong các kì nghỉ, sinh viên còn được làm việc full time trong các kỳ nghỉ lễ, cuối tuần…

Cơ hội làm việc và định cư
Tại đây mọi sinh viên quốc tế đều có cơ hội ở lại Ireland 12 – 15 tháng để làm việc mà không cần phải làm thủ tục gia hạn Visa như các nước khác. Sau một năm bạn sẽ được ở lại theo thời gian hợp đồng lao động nếu bạn tìm được một công việc ổn định với mức lương 30.000 Euro và chỉ cần ở lại Ireland 2 năm bạn đã có cơ hội định cư lâu dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lộ trình học tập tại “quốc đảo lục bảo” này, bạn hãy nhanh chóng đăng kí tư vấn và liên hệ với VNPC bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.