Nhiều học sinh và sinh viên tin tưởng rằng bản thân hoàn toàn có thể tự chuẩn bị hồ sơ du học Phần Lan 2018. Điều này có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí, đồng thời tự khẳng định sự hiểu biết và khả năng làm việc của bản thân, nhưng nó cũng tiềm ẩn không ít những rủi ro cho hồ sơ visa du học Phần Lan của bạn. Vậy những rủi ro đó là gì? Sự giúp đỡ của VNPC có khiến bạn an tâm không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Các vấn đề sinh viên gặp phải khi tự làm hồ sơ du học Phần Lan 2018

Vì sao bạn không nên tự làm hồ sơ du học Phần Lan 2018?
Việc tự làm hồ sơ du học Phần Lan 2018 sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, bạn cần biết điều này trước khi đưa ra quyết định của mình….

Mất nhiều thời gian và công sức: Một điều rõ ràng dễ nhận thấy, nếu bạn tự lực cánh sinh, quỹ thời gian của bạn sẽ bị thu hẹp rất rất nhiều qua việc tự tìm kiếm thông tin về cách thức nộp hồ sơ, thời gian ôn thi, tìm hiểu các thông tin về các chương trình học, cách thức ôn tập,… Không chỉ thế, thời điểm này được coi là “thời điểm vàng” của các bạn học sinh đang học lớp 12, thời gian được xem là quý hơn lúc nào hết. Không chỉ hạn chế về mặt thời gian, bạn còn phải bỏ công sức đi khắp nơi để hoàn thiện hồ sơ và thủ tục như nộp các loại phí, xin visa, dịch thuật và tìm hiểu thông tin. Nếu chưa nắm rõ các thủ tục này, bạn phải bỏ ra thời gian và công sức khá lớn.

Thiếu sự định hướng: Thiếu sự tư vấn một cách chuyên nghiệp, các bạn học sinh dễ rơi vào trường hợp chọn sai ngành nghề hay sai trường mà mình muốn học. Chọn sai trường, học sinh dễ rơi vào tình trạng chán nản, không có động lực học, và việc chuyển ngành hay trường lúc đang du học cũng không phải là chuyện dễ dàng. Một trường hợp khác có thể xảy ra đó là các bạn sẽ chọn những nguyện vọng không đúng với năng lực của mình do không có cái nhìn tổng quát về đặc điểm cũng như số lượng hồ sơ trường sẽ nhận và điểm tuyển sinh đầu vào qua các năm của từng trường Đại học ở Phần Lan dẫn đến có kết quả không như mong muốn.

Thiếu sự yên tâm: Khi tự làm hồ sơ bạn sẽ không có một nơi tin cậy để gửi gắm những băn khoăn của mình như khi nào hết hạn gửi hồ sơ, địa chỉ gửi hồ sơ đến trường đã đúng chưa, làm cách nào để đăng kí dự thi, cần phải chuẩn bị gì khi đi thi… Các thông tin hiện nay trên website hay các diễn đàn du học Phần Lan rất đa dạng và đến từ nhiều nguồn khác nhau từ chính thống đến không chính thống làm cho người đọc luôn có tâm trạng lo lắng không biết những điều mình đang đọc có đúng sự thật hay không. Rất nhiều câu hỏi sẽ nảy sinh trong quá trình làm hồ sơ khiến cho các bạn thí sinh phải bỏ nhiều thời gian để tìm hiểu.

Thiếu kinh nghiệm: Có nhiều bạn định tìm hiểu kinh nghiệm từ những học sinh đã đậu kỳ thi tuyển Phần Lan trước đó, điều này tốt, nhưng không đủ. Kinh nghiệm từ các bạn sinh viên chỉ  mang tính nhỏ hẹp, trong phạm vi ngành học, trường học mà các bạn ấy tham gia. Để có cái nhìn bao quát và chính xác nhất, giảng viên người Phần Lan chính là người mà bạn cần.

VNPC sẽ giúp bạn những gì?

- Tư vấn việc chọn trường học, ngành học, lộ trình học tập tối ưu nhất khi du học Phần Lan 2018
- Giúp bạn chuẩn bị hồ sơ du học
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cần thiết
- Hướng dẫn ôn luyện phỏng vấn
- Thông tin những kiến thức cần thiết về học tập và cuộc sống tại Phần Lan….

Kỳ thi tuyển sinh du học Phần Lan 2018 không nên là sự đánh cược may rủi mà đây là cơ hội giúp bạn thay đổi tương lai của chính mình. Sự cẩn thận, chỉn chu và chắc chắn khi làm hồ sơ du học sẽ giúp bạn đạt được tỷ lệ visa cao hơn. Hãy tin tưởng và lựa chọn VNPC đồng hành cùng bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.