Sydney là điểm đến hoàn hảo để sinh sống, học tập và làm việc, vì thế không ngạc nhiên khi đây luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế khi du học ở Úc, nơi đây. Một trong những trường đại học tại Úc được đông đảo du học sinh quan tâm và biết đến nhiều chính là đại học Swinburne University of Technology.

Du học Thạc sĩ Úc tại Swinburne Sydney: Sự lựa chọn khôn ngoan cho năm 2023

Giới thiệu về trường Swinburne University of Technology

Swinburne University of Technology là trường đại học danh tiếng xếp vị trí thứ 296 tại Úc với các xếp hạng như:

  • Top 1% các trường đại học hàng đầu trên thế giới (QS Ranking 2023)
  • Có bề dày lịch sử hơn 100 năm kể từ khi thành lập.
  • Tại Việt Nam, Swinburne University of Technology được biết đến trong hơn 20 năm với vai trò là nhà tài trợ cho những nhà vô địch cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia với các cơ hội học tập tại Australia.
  • Là trường với thế mạnh trong các lĩnh vực đào tạo như Khoa học, công Nghệ, Kỹ thuật…

Ngoài ba cơ sở chính đặt tại thành phố Melbourne, trường còn hợp tác đào tạo với tổ chức giáo dục ECA Group thành lập cơ sở ở Sydney vào cuối năm 2019. Đây là campus được đầu tư để tập trung phục vụ giảng dạy các chương trình hệ sau Đại học khối ngành STEM – nhóm ngành thu hút nguồn nhân lực lớn ở New South Wales cũng như thuộc thế mạnh đào tạo của trường.

Toàn bộ nội dung, tài liệu, quy trình đào tạo và đội ngũ giảng viên đều được chuyển giao trực tiếp từ Swinburne University of Technology (Melbourne). Vì thế sinh viên hoàn thành chương trình học tại campus Sydney được đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng đào tạo và bằng cấp tương tự như tại Melbourne, mở rộng thêm nhiều cơ hội học tập cho sinh viên tại bang New South Wales.

Du học Thạc sĩ Úc tại Swinburne Sydney: Sự lựa chọn khôn ngoan cho năm 2023

Tại sao nên du học Thạc sĩ Úc tại Swinburne Sydney – Parramatta 

Swinburne campus Sydney tọa lạc tại Parramatta – khu trung tâm thương mại lớn thứ 2 của Sydney và chỉ cách ga trung tâm thành phố Sydney 30 phút đi tàu. Parramatta là một trung tâm thương mại và kinh doanh lớn, nhộn nhịp với nhiều khu vui chơi giải trí và địa điểm ăn uống, là ngôi nhà chung của nhiều tổ chức lớn, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội thực tập và việc làm. Đặc biệt nhóm ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin và Kinh Doanh ở Swinburne luôn được đánh giá cao về chất lượng và luôn nằm trong nhóm các ngành nghề thu hút nguồn nhân lực lớn ở Sydney.

Chương trình học tại Swinburne campus Sydney

Campus ở thành phố Parramatta được xây dựng để đào tạo tập trung vào các ngành thế mạnh của Swinburne về khối ngành STEM. Hiện campus đào tạo 5 chương trình thạc sỹ chính:

  • Master of Construction & Infrastructure Management 
  • Master of Data Science
  • Master of Information Technology
  • Master of Information Technology (Professional Computing)
  • Master of Business Administration (MBA)

Tất cả chương trình Masters của campus đều kéo dài 2 năm giúp sinh viên có đủ thời gian trải nghiệm học tập, cũng như đủ điều kiện nộp visa làm việc sau tốt nghiệp lên đến 3 năm. Ngoài ra sinh viên nếu chưa đủ điều kiện vào thẳng khóa chính có thể đăng ký chương trình PQP (Postgraduate Qualify Programme) kéo dài 6 tháng để chuyển tiếp vào các khóa học Data, MBA và Information Technology.

Với lợi thế đào tạo nhóm ngành STEM và Business, sinh viên theo học tại Swinburne Sydney có lợi thế cực kỳ tốt với vô vàn cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Hơn 89.4% sinh viên Swinburne Sydney tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp trong vòng 4 tháng (Graduate Outcomes Survey 2021 - 2022)

Mức lương trung bình của sinh viên sau tốt nghiệp 1 năm cho khối ngành Business là $79,500 AUD/năm 

Du học Thạc sĩ Úc tại Swinburne Sydney: Sự lựa chọn khôn ngoan cho năm 2023

Lợi thế khi học tại Swinburne campus Sydney là gì?

  • Sĩ số lớp học nhỏ: Sinh viên được học chỉ từ 15-20 bạn/lớp giúp các bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ giáo viên, và nâng cao khả năng học tập so với lớp học thông thường
  • Cơ sở vật chất và dịch vụ hỗ trợ sinh viên tốt: Campus mới được đầu tư với trang thiết bị mới vô cùng hiện đại giúp sinh viên thoải mái sử dụng. Ngoài ra trường còn có hàng loạt dịch vụ hỗ trợ cuộc sống của sinh viên như: tư vấn nghề nghiệp, tư vấn sức khỏe, hỗ trợ nhà ở, việc làm thêm…
  • Sự quan tâm và chăm sóc sinh viên: Swinburne Sydney campus được xếp hạng top 2 và 3 giữa các trường đại học tại Úc với chất lượng giảng dạy tốt và quan tâm vô cùng kỹ lưỡng dành cho sinh viên, giúp mỗi một sinh viên có được dịch vụ và chất lượng học tốt nhất.
  • Lợi thế mạng lưới kết nối nghề nghiệp: Sinh viên được tiếp cận với mạng lưới các công ty đối tác rộng lớn của Swinburne và ECA tại Sydney. Tổ chức nổi tiếng tại Úc với kết nối đa dạng các đối tác quốc tế và doanh nghiệp đem lại nhiều cơ hội việc làm và tham gia các diễn đàn. Ngoài ra ECA còn có riêng chương trình Professional Year giúp sinh viên có cơ hội vừa làm vừa học tại Sydney.
  • Lợi thế đào tạo chuyên ngành HOT: Sydney campus chỉ tập trung đào tạo các chuyên ngành thế mạnh của Swinburne như STEM và Business giúp sinh viên có lợi thế tìm việc sau khi tốt nghiệp và phát triển sự nghiệp rực rỡ tại Úc.  

Sinh viên khi theo học tại Swinburne Sydney hoàn toàn có thể yên tâm với tất cả các hỗ trợ của trường

Hình thức ăn ở: 

Đa dạng các loại hình để lựa chọn:

  • Ký túc xá
  • Căn hộ ngoài trường

Trường có các dịch vụ hỗ trợ tìm nhà giúp sinh viên dễ dàng tìm được hình thức ăn ở phù hợp

Điều kiện nhập học: 

  • Chương trình dự bị Thạc sĩ (PQP): IELTS 6.0 (không band nào dưới 5.5)
  • Chương trình Thạc sỹ: tốt nghiệp Đại Học và Ielts 6.5 (không band nào dưới 6.0)

Học phí:

  • Chương trình tiếng anh ELICOS: $380 AUD/tuần (tối thiểu 10 tuần)
  • Chương trình PQP: $14,400 AUD/6 tháng
  • Chương trình thạc sĩ:  $37,000 – $40,000 AUD 

Kỳ nhập học: Tháng 3, 6 và 9 năm 2024

Học bổng: Năm 2024, Đại học Swinburne tiếp tục hỗ trợ nhiều suất học bổng hấp dẫn lên đến 30% học phí toàn khóa cho sinh viên quốc tế có điểm trung bình từ 60% trở lên.

  • Swinburne International Excellence Pathway Scholarship: Học bổng $2.500 AUD đến $4,000 AUD cho chương trình pathways
  • George Swinburne Postgraduate STEM Scholarship: Học bổng 30% cho nhóm ngành STEM
  • Swinburne International Excellence Postgraduate Scholarship: Học bổng tối đa 30% dựa vào thành tích học tập

Đây là các suất học bổng tự động, được xét duyệt dựa vào thành tích học tập của sinh viên và được tặng trực tiếp vào học phí của trường. Còn chần chừ gì nữa mà không mau sớm đăng ký các bạn ơi! Tư vấn du học VNPC là đại diện tuyển sinh trực tiếp của trường tại Việt Nam, nhanh tay đăng ký để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

>> Có thể bạn muốn biết: 
Du học canada cần ielts bao nhiêu
Xin học bổng du học canada cần những gì
Du học canada nên học ngành gì
Du học úc bao nhiêu tiền
Học bổng du học anh
Xin học bổng du học úc có khó không