Du học Mỹ thường được biết đến với những đặc điểm khiến nhiều người phải e dè: nhiều yêu cầu khó, cần thi SAT, chi phí cao và ít học bổng. Để giúp những sinh viên với “giấc mơ Mỹ” không còn lo ngại, VNPC gửi tới bạn danh sách những học bổng bậc Thạc sĩ giá trị lên tới gần 300 triệu VND cho 2 năm học tập tại xứ sở cờ hoa. Những học bổng này được áp dụng cho tất cả các chuyên ngành và được phát theo tiêu chí “first come, first served” – ai đến trước, người đó được. Lần đầu tiên, du học Mỹ với học bổng giá trị không còn xa vời và khó khăn nữa!

Bạn đã biết chưa: Cơn mưa học bổng bậc Thạc sĩ Mỹ không SAT năm 2020!

1. Chi tiết danh sách học bổng bậc thạc sĩ tại Mỹ 2020

Bạn đã biết chưa: Cơn mưa học bổng bậc Thạc sĩ Mỹ không SAT năm 2020!

Ngoài ra, trong tháng 12 này, tất cả những học sinh tới VNPC sẽ được hưởng Chương trình khuyến mãi giảm phí ghi danh dành cho sinh viên Việt Nam du học Mỹ tại các trường trong danh sách như sau:

- 30% cho các phí ghi danh dưới $101

- 20% cho các phí ghi danh dưới $251

- 10%  cho các phí ghi danh dưới $401

Những học bổng trên được áp dụng cho tất cả các chuyên ngành đang được giảng dạy tại trường. Quỹ học bổng có hạn nên tiêu chí vẫn dựa trên 'first come first served', vì vậy bạn không cần là người có hồ sơ đẹp nhất, nhưng phải là người quyết đoán và nhanh tay nhất!

Bạn đã biết chưa: Cơn mưa học bổng bậc Thạc sĩ Mỹ không SAT năm 2020!

2. Vì sao Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du học sinh?

Chất lượng giảng dạy tại Mỹ bậc nhất thế giới 

Mỹ có hệ thống giáo dục bậc đại học được công nhận là tốt nhất thế giới với những chương trình giáo dục ngoại hạn ở bất cứ ngành nào. Ở trình độ đại học, các trường của Mỹ sẽ cung cấp những chương trình xuất sắc được giảng dạy cho các ngành truyền thống và cả các ngành chuyên môn. Ở trình độ cao học, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc trực tiếp với một số những nhân tài và những tập đoàn lớn trên thế giới. Khi tốt nghiệp trường đại học  tại Mỹ, Bằng cấp của bạn sẽ được công nhận và có giá trị trên toàn thế giới.

Công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vượt trội 

Các trường đại học tại Mỹ luôn dẫn đầu về công nghệ và khoa học kỹ thuật trên thế giới. Những công nghệ mới và kỹ thuật tiên tiến luôn được cập nhật vào giảng dạy nhằm giúp sinh viên tiếp cận được những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực khoa học – công nghệ – kỹ thuật và các ngành khác có liên quan.

Cơ hội học tập và nghiên cứu đa dạng 

Hệ thống giáo dục với số lượng trường lớn, các ngành học đại học và sau đại học đều đa dạng, dễ dàng cho các bạn du học sinh chọn lựa. Ở bậc thạc sĩ, tiến sĩ, các bạn thường xuyên có cơ hội học và làm việc với các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới, bằng cấp tại đây sẽ được công nhận và dễ dàng chuyển tiếp trong nước lẫn nước ngoài.

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế 

Nhiều trường cao đẳng và đại học tại Mỹ có các chương trình hỗ trợ tài chính dưới hình thức học bổng cho các bạn sinh viên quốc tế xuất sắc. Hình thức hỗ trợ này sẽ giúp sinh viên phần nào trang trải được chi phí của khóa học. Rất nhiều trường và đặc biệt là các trường dân lập về khoa học xã hội và tự nhiên đều có các suất học bổng toàn phần cho một nhóm sinh viên quốc tế xuất sắc được xếp hàng đầu.

Tạo điều kiện sống tốt nhất cho du học sinh 

Các trường đại học tại Mỹ mang lại nhiều lựa chọn đa dạng trong chương trình học, đồng thời các trường đều đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và thể thao giành cho sinh viên. Điều này không những giúp sinh viên làm giàu thêm kinh nghiệm học tập mà còn giúp sinh viên tiếp xúc và thân thiện với bạn bè xung quanh để trở thành một công dân quốc tế.

Cơ hội nghề nghiệp khi du học Mỹ

Các sinh viên sau khi hoàn tất chương trình học sẽ được làm việc theo đúng chuyên ngành trong khoảng từ 12 – 27 tháng tùy chuyên ngành để tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn. Sau đó, bạn có thể nộp đơn yêu cầu lên tổ chức Optional Practical Training Employment Authorization (OPT) để xin phép làm việc toàn thời gian 40 tiếng/ tuần.

Cơ hội du học Mỹ với các mức học bổng cao đang thực sự nằm trong tay bạn, đừng để vuột mất bạn nhé!