Mùa tuyển sinh du học Anh 2015 đã đến, Văn phòng tư vấn du học VNPC là đại diện tuyển sinh chính thức của trường LSC, Văn phòng tư vấn du học VNPC xin hân hạnh được gửi đến những thông tin mới nhất tới các bạn học sinh sinh viên về tuyển sinh du học Anh năm 2015. Như các bạn đi du học Anh cũng tìm hiểu nhưng hôm nay văn phòng tư vấn du học VNPC muốn giới thiệu lại về tọa lạc của trường. để các bạn thấu hiểu hơn. Trường LSC nằm ở trung tâm London – thủ đô của nước Anh với những chuyên ngành đào tạo phong phú và mức học phí vừa phải. London luôn có nhiều lợi thế cho các bạn sinh viên, Hầu hết sinh viên Việt nam thường chọn học tập  tại  London vì đây là thủ đô nước Anh và cũng là thành phố sầm uất sôi động nhất nước Anh. 

 

Trường thương mại London (LSC) - Tuyển sinh du học Anh quốc năm 2015


Trường Thương mại London - London School of Commerce (LSC) và Trường Công nghệ và Quản trị London - School of Technology and Management (STM) đã được công nhận hoàn toàn bởi Hội đồng thẩm định giáo dục Đại học và sau Đại học khối các trường tư thục của Anh Quốc (BAC), và là thành viên của Education UK - Hội đồng Anh


Trường Thương mại London (LSC) toạ lạc ngay tại trung tâm London, trung tâm của các hoạt động kinh doanh, tài chính và du lịch sôi động. Trường nằm cạnh sông Thames cùng cây cầu tên tuổi London Bridge và ga tàu điện ngầm lớn nhất nhì London, London Bridge Station. Từ trường, sinh viên sẽ rất dễ dàng đi đến các địa danh nổi tiếng của London như London BigBen, London Eye, Buckingham Palace, Tower Bridge, City Hall.


Trường Thương mại London kết hợp đào tạo với các trường Đại học lớn của Anh Quốc đó là: Đại học Gloucestershire – University of Gloucestershire (UoG), Đại học Đông London - University of East London (UEL) và Đại học Học viện xứ Wales - University of Wales Institute, Cardiff (UWIC). Sau khi kết thúc khóa học sinh viên sẽ được dự hai lễ tốt nghiệp. Một lễ tốt nghiệp nhận chứng chỉ hoàn thành chương trình Đại học hoặc Cao học của LSC/STM/SBL, và một lễ tốt nghiệp tại UOG, UEL hoặc UWIC để nhận bằng tốt nghiệp chính thức từ các trường này, đó là những tấm bằng được công nhận toàn cầu.


Hỗ trợ từ Văn phòng tư vấn du học VNPC cho chương trình tuyển sinh du học Anh năm 2015  trường LSC.


Tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh có nhu cầu đi du học tại Anh.


Thường xuyên tổ chức phỏng vấn xin học bổng, nhiều suất học bổng ưu đãi.


Hướng dẫn hồ sơ xin Visa hoàn chỉnh và hiệu quả nhất, Tỉ lệ visa cao.


Sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh đối với chương trình tuyển sinh du học Anh 2015.


Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập.


Đào tạo ngoại ngữ: Tiếng Anh học thuật, Luyện thi TOIEC, IELTS

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.