Sau bao thời gian chờ đợi, mong ngóng, khắc khoải, hoài nghi, cuối cùng chương trình CES cũng chính thức có những biến động lớn. Theo thông tin mới nhất từ Lãnh sự quán Canada, chương trình CES sẽ kết thúc từ cuối tháng 1/2018 và được thay thế bằng một chương trình mới. 

Vậy chương trình mới này có những điểm gì mới? Có những thuận lợi khó khăn gì so với chương trình CES? Chi tiết chương trình sẽ được cập nhật ngay trong bài viết này nhé!

Biến động lớn từ chương trình du học Canada CES 2018

Chương trình CES có khả năng sẽ có những thay đổi nhất định bắt đầu từ 1/2/2018 đối với các sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia: Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam và Philippines. Và CES (Canada Express Entry) sẽ được đổi tên thành SDS (Student Direct Stream)

Thông tin chương trình Study Direct Stream

- Thời gian hiệu lực: bắt đầu từ ngày 1/2/2018
- Có thư mời nhập học từ trường Canada
- Tiếng Anh: IELTS 6.0
- Giấy chứng nhận mua bảo hiểm đầu tư đảm bảo Canada (GIC) với số tiền 10.000$
- Kết quả khám sức khỏe
- Và các hồ sơ giấy tờ liên quan

Khó khăn
Trên đây là các thông tin chính về chương trình Study Direct Stream. Sẽ không có quá nhiều thay đổi với khi so với chương trình CES nhưng theo nhận xét khách quan của thì sẽ có thêm chút khó khăn trong điều kiện xét hồ sơ.

Thuận lợi
Một điểm đáng lưu ý trong chương trình SDS là hầu hết các trường đại học, cao đẳng của Canada đều có đủ điều kiện tham gia chương trình này. Điều này sẽ giúp các bạn du học sinh có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn trường, chương trình học tập. Không chỉ giới hạn ở 55 trường như trong chương trình CES như trước kia nữa.

Trên đây là một số thông tin cập nhật nóng hổi về chương trình du học Canada không cần chứng minh tài chính. Để biết thêm chi tiết về những thay đổi này vui lòng liên hệ ngay VNPC nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.