Thời gian gần đây, du học Canada đang trở nên ngày càng phổ biến. Thậm chí, số lượng sinh viên quốc tế đăng ký du học Canada 2015 có phần trội hơn so với các quốc gia như Anh hay Mỹ. Nếu bạn thích nền giáo dục Bắc Mỹ và đang tìm kiếm một tấm bằng chất lượng với chi phí hợp lý, Canada là lựa chọn thích hợp nhất vào thời điểm này. Với bài viết này, VNPC xin cung cấp cho các bạn một cái nhìn tổng quan nhất về du học Canada và thủ tục xin visa du học Canada 2015.

 

Những điều cần biết về du học Canada 2015


Tại sao nên chọn du học Canada?


Canada thực sự là một quốc gia đa văn hóa đi lên từ những thảo nguyên mênh mông – một nền văn hóa rất khác biệt so với Mỹ.


Các trường đại học Canada nhiều hơn nhiều so với các quốc gia bên kia biên giới và tiêu chuẩn chung của các trường này đều rất cao.


5 trường đại học của Canada thuộc Top 100 trong Bảng xếp hạng Các trường đại học thế giới QS 2013-2014, đó là Đại học Toronto – hạng 17, Đại học McGill – hạng 21, Đại học British Columbia – hạng 49, Đại học Montreal – hạng 92 và Đại học Alberta – hạng 96.


Canada tự hào là vùng đất song ngữ. Mặc dù hầu hết các trường đại học đều giảng dạy bằng tiếng Anh, song biết tiếng Pháp hoặc sẵn sàng học tiếng Pháp sẽ là lợi thế lớn của bạn tại đất nước xinh đẹp Canada.


Thủ tục xin visa du học Canada?


Giấy phép du học Canada (visa sinh viên) là yêu cầu bắt buộc đối với mọi sinh viên sau khi được chấp nhận vào một chương trình học tại Canada.


Việc xin visa du học Canada của bạn có thành công hay không phụ thuộc vào khả năng tài chính chi trả học phí và sinh hoạt phí.


Kiểm tra nhân thân và sức khỏe cũng được yêu cầu. Bạn sẽ phải nộp lý lịch tư pháp và giấy tờ khám sức khỏe.


Visa du học Canada sẽ được cấp cho bạn bằng một văn bản thông báo chấp nhận vào một khóa học.


Canada có 10 tỉnh thành và 3 vùng lãnh thổ. Mỗi vùng lại có hệ thống giáo dục riêng. Một điều rất quan trọng là bạn cần hoàn thành đơn xin visa một cách cẩn thận vì có sự khác biệt trong thủ tục xin visa du học Canada không chỉ giữa các trường đại học mà còn cả các tỉnh thành Canada.


Ở lại Canada sau khi học xong?
Chương trình Làm việc Sau Tốt nghiệp cho phép du học sinh ở lại Canada làm việc tối đa 3 năm sau khi hoàn thành chương trình học tại đây.


An toàn và sức khỏe

Bảo hiểm y tế là bắt buộc đối với sinh viên quốc tế đang du học Canada. Canada nhìn chung là một quốc gia rất an toàn, nơi mọi người đối xử với nhau một cách tôn trọng như tất cả xe hơi trên đường sẽ dừng lại để cho người đi bộ qua đường.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.