Là đất nước có diện tích lớn thứ 2 thế giới, nhưng dân số Canada chỉ khoảng 35 triệu người. Điều này đã dẫn đến một loạt các chính sách thu hút lao động nhập cư từ nhiều nước trên thế giới đến đây làm việc và sinh sống. Sinh viên quốc tế đến Canada cũng đã tìm thấy nhiều cơ hội làm việc tại Canada sau khi học tập tại đây, họ đã trở thành những công dân Canada mới đóng góp vào sự phồn vinh của đất nước lá phong. Và một yếu tố tiên quyết đến việc định cư tại Canada chính là tốt nghiệp và có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực ngành nghề được liệt kê trong Bảng phân loại ngành nghề quốc gia, trong đó có ngành Quản trị du lịch khách sạn.

Sức hút từ ngành “công nghiệp không khói” tại Canada 2016

Được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho vô vàn cảnh đẹp từ những dãy núi rừng hùng vĩ khoác trên mình chiếc áo trắng của lớp băng tuyết quanh năm hay những thác nước tuyệt mỹ, những dòng sông băng kỳ bí, những hồ nước thơ mộng… Canada được ví như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp đầy quyến rũ. Ngành du lịch đã góp phần không nhỏ khi đóng góp 2% GDP hàng năm của Canada và tạo việc làm cho hơn 600.000 lao động.

Bên cạnh đó, Du lịch – khách sạn – nhà hàng là ngành công nghiệp không khói đang được Chính phủ Canada rất quan tâm và có sự đầu tư lớn cho giáo dục. Chính vì thế sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành học này có thể dễ dàng tìm được việc làm ổn định với mức lương hấp dẫn tại các khu resort, khách sạn, nhà hàng… hàng đầu thế giới.

Vì vậy, du học Canada ngành quản trị du lịch – khách sạn – nhà hàng chính là sự lựa chọn lý tưởng của sinh viên quốc tế yêu thích lĩnh vực này. Các trường đại học và cao đẳng tại Canada cũng đã phát triển nhiều chương trình giảng dạy để đáp ứng nhân lực phục vụ cho ngành công nghiệp không khói này.

Thực tập hưởng lương
Du học Canada ngành quản trị du lịch – khách sạn – nhà hàng sinh viên không những được tiếp cận với phương pháp giảng dạy sáng tạo, hiện đại mà còn được tham gia các chuyến tham quan khảo sát thực tế để tích lũy kinh nghiệm và được hưởng lương trong suốt thời gian thực tập.

Chương trình thực tập tại Canada được gọi là Co-op (Co-operative Education Programs), đây là chương trình học chế tín chỉ theo dạng vừa học vừa làm rất phổ biến và rất được sinh viên ưu chuộng. Thay vì học lý thuyết trên lớp, Co-op cho phép sinh viên làm thêm tại các công ty du lịch, khách sạn, nhà hàng, resort… để lấy tín chỉ.

Sinh viên có thể tìm kiếm công việc phù hợp với mình thông qua các Co-op tại trường, với chương trình này sinh viên không chỉ được cọ sát để tích lũy kinh nghiệm thực tế mà còn có thêm thu nhập để trang trải cho chi phí học tập và sinh hoạt tại Canada.

Cơ hội định cư cao sau khi tốt nghiệp
Canada đất rộng người đông, nguồn nhân lực chất lượng cao luôn thiếu thốn, vì thế để đáp ứng nhu cầu lao động ngày càng tăng cao trong lĩnh vực du lịch – khách sạn – nhà hàng, Chính phủ Canada cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại làm việc từ 1 – 3 năm, và sau khoảng thời gian này, bạn có thể được xem xét định cư.

Đặc biệt đối với chương trình quản trị khách sạn du lịch, sinh viên có thể xét định cư ngay sau khi tốt nghiệp nếu bạn có việc làm ngay lập tức, ngoài ra với chương trình này, bạn có thể tìm kiếm được nhiều công việc mơ ước không chỉ ở trong nước, tại Canada mà còn ở nhiều nước khác.

Mỗi năm, Canada cho phép khoảng 250.000 người nhập cư theo chương trình tỉnh bang và các chương trình liên bang – một trong những tỷ lệ nhập cư cao nhất tại các nước phát triển.

Quý phụ huynh và các em học sinh có nhu cầu du học Canada ngành quản trị du lịch – khách  sạn – nhà hàng có thể liên hệ với Văn phòng tư vấn du học VNPC.

Tại Hà Nội:
Thời gian: 18h – 21h, thứ 4 ngày 16/03/2016
Địa điểm: KS.Hacinco 110 Thái Thịnh, Q.Đống Đa

Tại Tp.HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 20/03/2016
Địa điểm: Lầu 5 KS.Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Q1

Chương trình triển lãm diễn ra hoàn toàn MIỄN PHÍ và GIỚI HẠN chỗ ngồi. Vui lòng đăng ký giữ chỗ

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.