Chuẩn bị chương trình du học hè Mỹ 2018, nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm đến tính trải nghiệm và khả năng tiếng Anh được nâng cao mỗi ngày. Học sinh muốn được đi tham quan nhiều nơi, muốn đặt chân tới nhiều thành phố, muốn được trải nghiệm trọn vẹn mỗi ngày cuộc sống tại Mỹ. Chính vì vậy, một lịch trình du học hè chi tiết, đầy đủ và an toàn chính là điều mà nhiều phụ huynh và học sinh đang tìm kiếm. Thấu hiểu mong muốn này, VNPC muốn giới thiệu chương trình hè 2 tuần tại New York hoặc 2 tuần Los Angeles & 1 tuần Bờ Đông hay 2 tuần New York & 1 tuần Bờ Đông với nhiều lợi ích nổi bật…

Điều gì hấp dẫn bạn tới du học hè Mỹ 2018?

I. Học tiếng Anh ở ngôi trường danh tiếng
Học mà chơi, chơi mà học là tinh thần xuyên suốt lịch trình du học hè Mỹ 2018. Chính vì vậy giáo trình học tập tiếng Anh và trường học danh tiếng cũng là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Trường Royal Language Training là trường chuyên dạy ngôn ngữ chất lượng tốt, có uy tín từ năm 1987, chuyên về tổ chức các khóa học Anh văn cho học sinh Quốc tế. Các chương trình ngôn ngữ sẽ được kết hợp các khóa học tiếng Anh đàm thoại với các hoạt động lưu văn hóa thú vị và du ngoạn qua nhiều thành phố nổi tiếng của Mỹ. Tất cả giáo viên của trường đều có trình độ, kinh nghiệm và giấy chứng nhận chất lượng của Cơ quan giáo dục Mỹ trong việc giảng dạy ngôn ngữ chuyên nghiệp. Học sinh có thể kì vọng và tin tưởng rằng:

- Học Anh văn sẽ mở ra nhiều cơ hội cho học sinh đến với thế giới,

- Giáo trình mới giúp tìm hiểu, nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh nhanh thành thạo.

- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình theo nhóm.

- Tạo nhiều cơ hội để học sinh tìm hiểu về nền văn hóa Mỹ.

- Dùng nhiều phương pháp giảng dạy Anh văn mới để phát triển phong phú kiến thức Anh văn.

- Những hình thức học tập khoa học, thông qua truyền thông, trình bày, quan sát và phản xạ.

- Thời gian học Anh văn 4 giờ/ ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần

- Các chương trình Games, thể thao ngoại khóa hấp dẫn và thú vị: Truy tìm kho báu, kéo co…và giao lưu, học tập, sinh hoạt, dã ngoại cùng học sinh Quốc tế.

II. Tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng ở Mỹ
Các em sẽ thăm quan của tất cả các khu vui chơi, điểm du lịch, ấn tượng nổi tiếng (tùy thuộc vào chương trình đăng ký và thời tiết, các địa điểm tham gia sẽ có sự thay đổi):

1. Los Angeles
Thành phố của ánh sáng và âm nhạc này là một trong những điểm đến sôi động nhất tại Mỹ. Học sinh sẽ có chuyến vui chơi tại: Khu vui chơi Universal Studios, vui chơi cảm giác mạnh 6 Flags, Hollywood…Nhiều hoạt động dã ngoại, thể thao đặc sắc, vui chơi cắm trại, bơi tại bãi biển nổi tiếng Thế giới – bãi biển  Rodendo & Manhattan Beach…Thăm quan, mua sắm tại nhiều Shopping lớn như: Santa Monica, Citadel Outlet Mall với bạt ngàn hàng hiệu giá rẻ.

2. New York
Tuy không phải là thủ đô của “xứ sở cờ hoa” nhưng New York là một trong những trung tâm kế, chính trị, văn hóa, giáo dục lớn nhất, điển hình cho môi trường sống và phong cách Mỹ. Học sinh sẽ được hướng dẫn tới tham quan: Khu vui chơi cảm giác mạnh 6 Flags, đồng thời chiêm ngưỡng nhiều danh thắng cảnh, công trình, kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nước Mỹ và Thế giới: Empire State building, St. John Cathedral, Times Square, Tượng nữ thần tự do Statue of Liberty…Thăm quan, mua sắm tại nhiều Shopping lớn như: Woodbury Common Premium Outlets với 220 gian hàng, Willow Brook Shopping Centre…

3. Các điểm đến nổi tiếng tại Bờ Đông nước Mỹ
Khám phá, thăm quan nhiều thành phố lớn nổi tiếng nhất của Bờ Đông nước Mỹ: Phialadelphia, Washington DC, Boston, Niagara Falls… Chiêm ngưỡng nhiều danh thắng cảnh, công trình, kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nước Mỹ và Thế giới: dòng thác lớn hùng vĩ Niagara Falls tại thành phố Buffalo sát biên giới Canada, trường đại học Harvard nổi tiếng, học viện Massachussett…

III. Khuôn viên trường học, nơi ở và sinh hoạt lý tưởng
Các em học sinh sẽ được sinh hoạt, học tập, vui chơi tại một môi trường lý tưởng, khuôn viên rộng lớn, hiện đại, tiện nghi, đẹp và thuận tiện.

1. Trường Đại học bang California, Los Angeles (UCLA)
Hành trình tại Los Angeles, học sinh sẽ sinh hoạt trong khuôn viên trường Đại học bang California, Los Angeles (UCLA). UCLA là một trường đại học công lập rất lớn và danh tiếng hàng đầu Thế giới nằm ở Westwood, Los Angeles, California. UCLA có số sinh viên đầu vào cao nhất trong số các trường Đại học ở California và nhiều nhất Thế giới với hơn 112.000 thí sinh cho kỳ nhập học mùa đông 2015. Tính đến tháng 3 năm 2015, US News và World Report xếp hạng UCLA đứng thứ 8 trên thế giới, trong “Bảng xếp hạng các trường đại học toàn cầu tốt nhất” dựa trên chất lượng giáo dục, việc làm cho cựu sinh viên, chất lượng giảng viên, các ấn phẩm, trích dẫn, tác động rộng, và bằng sáng chế” .

Ký túc xá sinh viên nằm ở trung tâm khu học xá UCLA, sinh viên có thể đi bộ đến lớp học, phòng thí nghiệm, thư viện, và khu thể thao, thể chất, vườn hoa…Ký túc xá là một tòa nhà 7 tầng với các phòng tự học, phòng họp, phòng xem tivi và phòng giặt là ở mỗi tầng. Các phòng ở của sinh viên được trang bị đầy đủ ánh sáng, giường, ga gối. Tiêu chuẩn 3 học sinh/phòng.

Học sinh sẽ được sinh hoạt, ăn, ở cùng các học sinh Quốc tế trong ký túc xá của Trường UCLA, nơi đem lại cho các em cơ hội trải nghiệm thực tế cuộc sống của sinh viên Mỹ.

Trong hành trình tham quan các thành phố bờ Đông nước Mỹ, học sinh sẽ ở và sinh hoạt tại các Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên như Fullerton Hotel hoặc tương đương.

2. Montclair State University, New Jersey, New York
Montclair State University là trường đại học công lập có diện tích 2 km2 – lớn thứ hai bang New Jersey nằm ở Upper Montclair giữa Montclair và Clifton, New Jersey. Với khuôn viên rộng và đẹp, nhiều cây và các loài hoa, nhiều lớp học, giảng đường, khu thể thao, hồ bơi, ga tàu riêng…Trường Montclair State University là trường đại học phát triển nhanh nhất bang và thu hút sinh viên trên toàn tiểu bang. Tính đến tháng 10 năm 2011, trường có 18.498 sinh viên theo học trong đó có 14.590 sinh viên đại học và 3.908 sinh viên đã tốt nghiệp. Đặc biệt, trường có hệ thống an ninh tuyệt vời với riêng 1 đồn cảnh sát thường xuyên tuần tra bảo vệ cùng nhiều camera giám sát 24/24 trong khuôn viên toàn trường.

Ký túc xá trường Montclair State University với nhiều sảnh rộng, thoáng, tiện nghi và an toàn. Học sinh sẽ được sống trong môi trường trong lành, hiện đại, năng động cùng các học sinh Quốc tế, nơi đem lại cho cơ hội trải nghiệm thực tế cuộc sống của sinh viên Mỹ. Phòng ngủ tiêu chuẩn từ 2- 4 học sinh, mỗi phòng được trang bị giường, chăn, ga gối, bàn ghế…Trường có khu căng tin lớn với nhiều đầu bếp phục vụ ẩm thực Mỹ cho học sinh tự chọn.

IV. Đảm bảo dinh dưỡng cho từng bữa ăn
Phòng ăn của ký túc xá tiêu chuẩn cung cấp theo thực đơn mang phong cách buffet với rất nhiều lựa chọn về món ăn. Học sinh sẽ được cung cấp 3 bữa ăn sáng, trưa, chiều + đồ uống: học sinh tùy chọn cơm, mỳ, pizza, salad, súp, burger, sữa chua, hoa quả…

Sau 21h30 – đến 22h30 có thêm món phụ như mỳ tôm, phở, cháo ăn liền…

V. Hướng dẫn và quản lý học sinh chu đáo
Trung bình 1 người dẫn đoàn sẽ phụ trách 10 học sinh. Dẫn đoàn là người Việt Nam và có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp tổ chức, hướng dẫn, hỗ trợ, chăm sóc, ở cùng, đi kèm các em trong suốt hành trình. Đồng thời có trách nhiệm giám sát, hướng dẫn học sinh sử dụng các thiết bị bảo hộ an toàn khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao như bơi, trượt patin…). Hỗ trợ học sinh trong suốt hành trình:

- Cùng các thầy cô giáo bản xứ kinh nghiệm giới thiệu nội quy, giới thiệu về cuộc sống, văn hóa Mỹ…

- Người dẫn đoàn nhận giữ hộ học sinh tiền, vật dụng đắt tiền, đồ trang sức… khi có yêu cầu.

- Quan tâm đến sức khỏe, chăm sóc y tế cho từng em học sinh

- Các dẫn đoàn luôn theo dõi sức khỏe và hỗ trợ từng học sinh trong suốt hành trình: Đoàn được trang bị nhiều loại thuốc thông thường: Thuốc bổ 3B, nhức đầu, hạ sốt, thuốc ho, thuốc cảm, bông băng, dầu gió… để phục vụ, chăm sóc học sinh kịp thời. Đưa học sinh đi khám tại các Bệnh viện Đa khoa lớn trong trường hợp cần thiết. Chi phí khám chữa trong thời gian tham gia chương trình sẽ do Bảo hiểm Bảo Việt chi trả (áp dụng với các bệnh phát sinh trong thời gian học sinh tham gia chương trình, không bao gồm tiền đi lại: bus, taxi…)

VI. Lịch khởi hành và chi phí
Độ tuổi học sinh: 11 – dưới 21 tuổi

Điều gì hấp dẫn bạn tới du học hè Mỹ 2018?

Giá tiền trọn gói trên đã bao gồm: 

- Vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Mỹ - Việt Nam (2 chiều)

- Vé máy bay nội địa từ Los Angeles sang New Yord (áp dụng với lịch 2 tuần từ Los Angles & 1 tuần Bờ Đông)

- Phí đăng ký, học phí Anh văn cùng tài liệu học, vở, bút viết, chứng chỉ hoàn tất khóa học. 

- Xe đưa đón trong suốt lịch trình tại Mỹ và đón tiễn sân bay ở Mỹ và Việt Nam

- Nơi ở và sử dụng các  khu vui chơi, dịch vụ trong khuôn viên ký túc xá và khách sạn

- Giặt là quần áo 2 lần/ tuần

- Ăn 3 bữa chính/ ngày, hoa quả, nước trái cây

- Tiệc chào mừng và tiệc chia tay

- Tất cả các loại vé thăm quan, phí vui chơi, dã ngoại theo lịch trình

- Bảo hiểm du lịch nước ngoài hạng C cao cấp nhất của Bảo Việt

Phí chương trình chưa bao gồm:

- Phí xét visa + thanh toán phí qua thẻ
- Phí hành chính
- Chi tiêu cá nhân: học sinh tự lên kế hoạch chi tiêu
- Phí chuyển tiền sang trường: gia đình tự chi trả

VII. Ưu đãi của chương trình du học hè Mỹ 2018

1. Ưu đãi thông thường dành cho cựu học sinh và đăng ký theo nhóm 
a, Tặng 2 triệu đồng cho học sinh đã từng tham gia Du Học Hè Mỹ VICTORY. Cựu Học sinh vẫn được hưởng các Ưu đãi Đặc biệt (nếu có).

b, Ưu đãi dành cho học sinh đăng ký theo nhóm: Học sinh là anh chị em ruột, anh chị em họ, cùng trường, Bố mẹ làm cùng cơ quan, địa chỉ cùng nhà.. tặng ngay :

- 2 triệu đồng / lịch trình 2 tuần 
- 3 triệu đồng / lịch trình 3 tuần

2. Ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh đăng ký trước ngày 06/12/2018 

- Tặng 5 triệu đồng cho học sinh đăng ký lịch trình 2 tuần
- Tặng 8 triệu đồng cho học sinh đăng ký lịch trình 3 tuần

3. Hỗ trợ đi lại nội địa 
Học sinh ở các tỉnh thành phố khác tùy theo độ dài quãng đường sẽ di chuyển hoặc bay chuyển tiếp đến Hà Nội hoặc HCM, và sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại nội địa như sau :

- Quãng đường dài từ 150 km đến 300 km: 500.000 đồng /1 Học sinh
- Quãng đường dài từ 301 km đến 600 km: 1.000.000 đồng/1 Học sinh
- Quãng đường dài từ 601 km trở lên: 2.000.000 đồng /1 Học sinh 

Để biết thêm thông tin chi tiết, phụ huynh và học sinh hãy liên hệ và đăng kí tư vấn du học hè Mỹ 2018 ngay hôm nay. Chúc các em học sinh có một mùa hè bổ ích và thú vị cùng VNPC!