Singapore là một quốc đảo nhỏ bé nằm trong khu vực Đông Nam Á nhưng lại là một trong những đất nước phát triển bậc nhất và có chung biển Đông với Việt Nam. Sức hút từ kinh tế, văn hóa, giáo dục, truyền thông và giải trí tại quốc đảo này đã tạo động lực thôi thúc nhiều phụ huynh và học sinh tới tham quan và trải nghiệm học tập. Với học sinh Việt Nam từ 7 tuổi trở lên, chương trình du học hè Singapore 2018 sẽ đem lại nhiều lợi ích tối ưu giúp học sinh có thể “nhìn” – mở rộng tầm mắt, khám phá thế giới. Đặc biệt, chương trình cũng chính là bước chạy đà đầu tiên giúp học sinh làm quen với môi trường, phương pháp học tập tốt nhất nhằm du học Singapore thành công trong tương lai.

“Nhìn ra thế giới” với chương trình du học hè Singapore 2018

1. Du học hè Singapore 2018 là môi trường tốt nhất để nâng cao khả năng Tiếng Anh
Với chương trình du học hè tại Singapore, học sinh sẽ được học 3h tiếng Anh mỗi ngày cùng với giáo viên bản xứ và giáo viên người Singapore với các tiết học vui nhộn, có tính tương tác cao. Các học viên sẽ được phân lớp theo trình độ dựa vào bài test đầu vào, cuối khóa học, các em học sinh sẽ làm bài kiểm tra để cấp giấy chứng nhận. Dù thời gian học từ 1 đến 4 tuần, là ngắn không thể lập tức giúp học viên có thể giỏi ngay được nhưng sẽ giúp các em tự tin giao tiếp, mạnh dạn hơn trong việc sử dụng và diễn đạt bằng tiếng Anh. Bên cạnh những tiết học trên lớp, các em có những tiết học bên ngoài, có thể là bài thực hành về đi siêu thị mua thực phẩm, cách hỏi đường hay nghe hướng dẫn viên nói bằng tiếng Anh trong các địa điểm du lịch. Các giờ học tiếng Anh không phải là để nhồi nhét kiến thức mà là những giờ học tập thư giãn, vừa vui chơi vừa học tập giúp học sinh không quá căng thẳng sau 1 năm học tập vất vả.

2. Du học hè Singapore - khám phá trải nghiệm đất nước hiện đại, phát triển
Bên cạnh những giờ học Anh văn, học viên sẽ được thăm quan khám phá đất nước, con người và cảnh vật Singapore. Đắm chìm trong không khí trong lành, thả hồn mình theo những tiếng chim tại vườn chim Jurong, chiêm ngưỡng toàn cảnh Singapore trên vòng quay khổng lồ Singapore Flyer. “Cháy hết mình” trong những trò chơi tại Phim trường Universal – Sentosa, ngắm nhìn những loài cả với đủ các màu sắc tại thủy cung Aquarium hay khi màn đêm buông xuống là những điệu nhạc rộn ràng vui tươi cùng với hiệu ứng ánh sáng lung linh trong show nhạc nước Wing of Times.

Học sinh còn được trải nghiệm khám phá các phương tiện giao thông công cộng hiện đại của Singapore như tàu điện (MRT), xe buýt 2 tầng…

3. Du học hè Singapore 2018 để học cách tự lập và trưởng thành hơn
Học sinh sẽ được cách ly với gia đình ngay từ khi còn đang làm thủ tục check in tại Việt nam. Tự học sinh sẽ phải xếp hành lý, chuẩn bị đồ dùng. Đồng thời học sinh cũng phải tự lập trong sinh hoạt cá nhân hay giờ giấc học bài. Chia sẻ sau chuyến đi du học hè Singapore, chị Lan Anh có con 10 tuổi tham gia chương trình cho biết: “Chị không ngờ sau 4 tuần con thay đổi nhiều quá. Khi ở nhà thì bố mẹ vất vả hò hét con từ việc đi tắm, đi ăn đến chuyện học hành. Vậy mà sau 4 tuần con trưởng thành hơn rất nhiều, biết quan tâm đến người khác, biết tự thu xếp được các công việc của mình. Điều này làm chị hài lòng nhất chứ không phải là trình độ tiếng Anh của con có tăng hay không”.

4. Du học hè Singapore 2018 để kết bạn và nâng cao tinh thần đoàn kết
Mỗi chuyến du học hè là một dịp để học sinh làm quen bạn mới, gắn kết và thắt chặt tình bạn. Thông qua chuyến đi đáng nhớ du học hè Singapore các con ngoài việc tham gia các chương trình học Anh văn, thăm quan khám phá là những buổi team building như chơi bowling, đá bóng, đua xe đạp, bơi lội hay đơn giản chỉ là những giờ ăn kem, tiệc BBQ và mua sắm. Tất cả đều là những trải nghiệm mới cùng với bạn mới, đất nước mới và là hành trang kỷ niệm theo suốt các học sinh trong những năm tiếp theo của tuổi học trò.

5. Du học hè Singapore 2018 với chi phí hợp lý – lịch trình hấp dẫn
So với du học hè quốc tế các nước như Anh, Úc, Canada… thì chương trình du học hè Singapore hiện nay giá rẻ nhất. Chi phí chỉ từ 30 đến 80 triệu VNĐ cho 1 đến 4 tuần (đã bao gồm tất cả chi phí).

“Nhìn ra thế giới” với chương trình du học hè Singapore 2018

Dự trù lịch trình chi tiết 1 tuần tại Singapore

“Nhìn ra thế giới” với chương trình du học hè Singapore 2018

- Tuỳ theo điều kiện thời tiết, giờ khởi hành hàng ngày sẽ được các giám hột hông báo đến các em trước 1 ngày và lịch trình có thể hoán đổi với nội dung giữ nguyên.

- Trong trường hợp địa điểm tham quan có sự đóng cửa, sửa chữa chương trình sẽ được thay thế bởi một địa điểm khác tương đương.

- Khởi hành hàng tuần với nhiều lịch trình 1,2,3 và 4 tuần để phụ huynh và các em học sinh lựa chọn. Để biết thông tin lịch trình chi tiết chương trình 2 tuần, 3 tuần và 4 tuần tại Singapore, mời bạn liên hệ với VNPC ngay. 

6. Du học hè Singapore 2018 với thủ tục đơn giản và nhanh chóng
Học sinh chỉ cần có hộ chiếu phổ thông là có thể tham gia trại hè Singapore. Các học sinh sẽ không phải mất thời gian và thủ tục visa. Học sinh có thể đăng ký trước ngày khởi hành từ 3-5 ngày (tuy thuộc vào tình trạng chỗ ở và vé máy bay).

Từ những lợi ích của chương trình du học hè Singapore mang lại cho nên trong những năm vừa qua đã có hàng trăm, hàng nghìn gia đình đầu tư cho con tham gia chương trình cùng với VNPC. Các học sinh được bảo đảm sẽ được chăm sóc, quản lý một cách chuyên nghiệp nhất. Mỗi nhóm nhỏ từ 7-10 học sinh sẽ có một giám hộ người Việt Nam quản lý. Hàng ngày những hình ảnh của đoàn sẽ được cập nhật thường xuyên nhằm giúp các bố mẹ ở nhà có thể yên tâm.

Du học hè Singapore 2018 sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời, một món quà ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng cho con sau một năm học vất vả. Học mà chơi, chơi mà học là cách giúp học sinh tự tin, trưởng thành và ươm mầm những ước mơ hoài bão cho tương lai. Để được tư vấn cụ thể hơn về chương trình du học hè Singapore 2018, mời bạn liên hệ với VNPC ngay hôm nay bạn nhé.