So với Anh hay Mỹ thì du học Ireland 2017 được xem là sự lựa chọn tốt hơn bởi chất lượng giáo dục tốt mà chi phí và giá cả sinh hoạt mềm hơn nhiều. Tại đây, bạn có thể chọn học tại đại học Quốc gia Galway, Đại học thành phố Dublin, Đại học quốc gia Ireland, Đại học Trinity, Học viện công nghệ Dublin… Tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết này, VNPC sẽ cùng bạn tìm hiểu 5 lý do để chọn học tập tại đại học Cork (UCC).

1. Lịch sử lâu đời 
Được thành lập vào năm 1845, Đại học Cork là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Ireland. UCC được biết đến với bề dày truyền thống giảng dạy, nghiên cứu và cung cấp học bổng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của một xã hội học tập toàn cầu. Đại học Cork là một di tích lịch sử văn hóa của thành phố Cork với kiến trúc gothic điển hình của thế kỷ 19. 

5 Lý do học tập tại Đại học Cork (UCC) khi du học Ireland 2017

2. Viện nghiên cứu hàng đầu của Ireland
UCC phát triển mạnh mẽ các hoạt động nghiên cứu ứng dụng và họ coi đây là đặc trưng, thế mạnh của nhà trường. Trường có thế mạnh và năng lực đào tạo, nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ sinh học, công nghệ thông tin máy tính là những yếu tố quan trọng trong phát triển các doanh nghiệp spin-off.  Lĩnh vực nghiên cứu chính của nhà trường bao gồm sinh học, thực phẩm và y tế, sinh học sinh sản, ung thư và tín hiệu tế bào, nghiên cứu môi trường, vi điện tử và công nghệ Nano.

3. Cộng đồng sinh viên quốc tế đa dạng và sôi động
UCC có một vị trí đặc biệt trên trường quốc tế với gần 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 75 quốc gia ở cả năm châu lục theo đuổi các chương trình đào tạo chính khóa. Sinh viên quốc tế theo học tại UCC đến từ các nền văn hóa khác nhau và chính điều đó tạo ra sự phong phú và đa dạng cuộc sống tại một trường đại học.

4. Nhiều sự lựa chọn cho các chương trình đại học ở cấp đại học và sau đại học
Nhà trường hiện có 8 khoa: Nghệ thuật, Nghiên cứu Celtic, Thương mại, Luật, Khoa học, Công nghệ thực phẩm, Y học & Sức khỏe, Nha khoa. Tất cả các chương trình giảng dạy đều được thiết kế một cách khoa học, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Bạn cũng sẽ được dẫn dắt và hỗ trợ từ đội ngũ giảng viên ưu tú, kinh nghiệm và nhiệt tình với sự ham học hỏi của sinh viên.

5. Cơ sở học tập hấp dẫn, gần gũi với tất cả các tiện nghi
Khu vực đô thị của Cork có dân số gần 300.000 người và UCC tự hào có hơn 25.000 sinh viên làm cho cuộc sống nơi đây trở nên sinh động, thân thiện. Thành phố này là trung tâm thương mại và có nhiều ngân hàng chính ở miền nam Ireland. Trong trung tâm thành phố có cửa hàng bách hóa lớn, trung tâm mua sắm hiện đại và nhà hàng tuyệt vời và giá cả phải chăng, những bãi cát tuyệt đẹp nằm rải rác trên bờ biển và có thể ngắm chúng từ trung tâm thành phố.

Một sân bay quốc tế nằm cách trường Đại học 6km. Có rất nhiều chuyến bay hàng ngày tới London từ Cork chỉ mất 55 phút. Ngoài ra còn có rất nhiều các chuyến bay tới các điểm như: châu Âu, Amsterdam và Paris. Cork vinh dự được công nhận là Thủ đô Châu Âu của nền Văn hóa.

Ngoài ra tại đại học Cork, bạn sẽ được thụ hưởng những trang thiết bị thể thao hàng đầu và tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật phong phú và sôi động. Chỗ ở của sinh viên cũng được đảm bảo và được hỗ trợ ngay khi bạn có khó khăn.

Với 5 lý do trên, đã đủ thuyết phục bạn tới du học Ireland 2017 tại đại học Cork chưa nào? Hãy liên hệ với VNPC để biết thêm thông tin chi tiết về các ngành học thế mạnh tại đây bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.