Bạn đang lên kế hoạch cho 1 hành trình du học Mỹ? Bạn thực sự quan tâm về TOP các trường đại học tốt và chương trình học CO-OP thực tập hưởng lương? Cùng VNPC tìm hiểu về Đại học Northeastern và chương trình ưu đãi cho kỳ nhập học tháng 09/2018 nhé!

1. Thông tin về Northeastern University
Là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu của Mỹ, Northeastern University nằm tại trung tâm thành phố Boston. Boston là thủ phủ và là thành phố lớn nhất của bang Massachusetts, đóng vai trò quan trọng giữ gìn bảo tồn lịch sử Mỹ, và luôn luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa và khoa học xã hội.

Du học Mỹ 2018: Cơ hội học tập tại thung lũng Silicon với ưu đãi đặc biệt cho kỳ nhập học tháng 09/2018

Là một thành phố cổ có nền kinh tế phát triển bậc nhất nước Mỹ, không quá khó hiểu khi Boston sở hữu nền giáo dục hàng đầu thế giới. Đại học Northeastern đang sánh ngang về chất lượng với các trường đại học khác như Harvard, M.I.T, Tuft, U-Mass….và được xếp vào nhóm trường hạng 1 (Tier 1) Hoa Kỳ.

Ra đời từ năm 1898, trải qua 118 năm phát triển, Northeastern University có bề dày kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu ứng dụng. Hiện nay trường đang có gần 22,000 sinh viên theo học, trong đó có 16,000 sinh viên học cử nhân và gần 6,000 sinh viên học cao học. Những ngành nghề thế mạnh đã mang lại danh tiếng cho ngôi trường này đó là: Kinh doanh, Kinh tế, Kiến trúc, Công nghệ sinh học, Khoa học máy tính, Kỹ thuật, MBA; chương trình Co-op (vừa học vừa làm).

Năm 2016, trường xếp hạng 47 – nhóm trường Hạng 1 cấp quốc gia. Không chỉ có ranking hàng đầu, Northeastern University còn nổi tiếng là 1 trong những đơn vị tiên phong tại Mỹ cung cấp chương trình Co-op Thực tập hưởng lương cho sinh viên. Theo thống kê, năm 2014-2015, trường giới thiệu cho 10,395 sinh viên tham gia Co-op và hơn 50% sinh viên sau khi hoàn thành khóa Co-op được công ty nhận lại làm việc.

2. Tìm hiểu về chương trình 2 + 2 của Northeastern University
Chương trình Chuyển tiếp đại học 2 + 2 tại Northeastern University là 1 sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Hiện tại, với chương trình Chuyển tiếp Đại học 2+2, trường mang đến cơ hội vàng cho sinh viên năm 2 & 3 đang theo học các trường Đại học và Cao đẳng tại Việt Nam được chuyển tiếp tín chỉ và hoàn thành chương trình cử nhân của trường trong vòng 21 tháng. Với thế mạnh về Kinh tế, trường đào tạo sinh viên chương trình này theo 3 chuyên ngành:

- Finance & Accounting
- Leadership with a minor in Business
- Management

Yêu cầu đầu vào của trường khá phù hợp với sinh viên Việt Nam:

- Có tối thiểu 50 tín chỉ tích lũy chuyên ngành

- Điểm trung bình tích lũy đạt tối thiểu 2.25/4 (khoảng 6.5/10)

- IELTS 6.5/TOEFL 79. Sinh viên chưa có tiếng Anh có thể theo học chương trình tiếng Anh đầu vào tại các trung tâm Anh ngữ của Kaplan.

1 điều không kém phần quan trọng là học phí cho chương trình này tại Northeastern University rất vừa phải: chỉ $34,858 cho toàn bộ 21 tháng. Ngoài cơ hội được học tập tại trung tâm cái nôi của nền giáo dục Mỹ, lấy bằng cử nhân từ 1 ngôi trường danh tiếng xuất sắc, với điều kiện nộp đơn không quá khó, tiền học phí hợp lý, sinh viên theo học chương trình 2+2 còn nhận được những lợi thế nổi bật chỉ có tại Northeastern như:

- Cơ hội tham gia chương trình internship và Co-op, lấy kinh nghiệm và hưởng lương. Nhờ vào sựgiới thiệu của trường, sinh viên có thể được làm việc tại những công ty hàng đầu như: Bank of America, P&G, Johnson & Johnson, Dell, IBM, Motorola, Morgan Stanley…

- Hoàn tất chương trình, nếu chuyển tiếp lên Thạc sỹ của Northeastern, sinh viên còn được giảm 25% học phí cho khóa Thạc sỹ

- Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được trường hỗ trợ đăng ký và tìm việc ở lại cho khóa OPT – 12 tháng.

3. Chương trình ưu đãi đặc biệt của Northeastern University cho kỳ nhập học 09/2018
Kể từ kỳ tháng 9/2018, Tập đoàn giáo dục Kaplan sẽ bắt đầu tuyển sinh cho campus tại SILICON VALLEY – SAN JOSE, CA của Northeastern University; rất phù hợp cho nhu cầu được học tại bang California của phần lớn du học sinh Việt Nam, đặc biệt là thành phố San Jose – nơi tập trung cộng đồng người Việt đông nhất nước Mỹ. 

Các ngành tuyển sinh

- Management – Quản lý dự án
- MPS Analytics – Phân tích dự liệu
- MS Regulatory Affairs for Drugs, Biologics, and Medical Devices – Trình dược viên

Các chương trình được giảng dạy hoàn toàn giống như tại Boston hay Seattle: cùng chương trình, cùng giá và cùng yêu cầu đầu vào.

Tại sao sinh viên quốc tế lựa chọn học tại Campus Silicon Valley của Northeastern University?

- Đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho những SV học khối ngành STEM tìm kiếm cơ hội việc làm tại nơi được ví là Trung tâm Công nghệ của thế giới. 

- Campus Silicon Valley tại Northeastern cho phép SV được ghé thăm và làm việc với các công ty địa phương để nâng cao kinh nghiệm học hỏi thông qua các chương trình: Co-op, internships, Experiential Learning Projects (1 phần trong chương trình đào tạo), và OPT.

- Tận hưởng thời tiết lý tưởng của California

- Chương trình Thạc sĩ không yêu cầu GMAT/GRE với tổng học phí chỉ $32,000/18-24 tháng

- Sinh viên chỉ cần có GPA 2.5, IETLS 6.5 (no band <6.0)/TOEFL 79 (Writing 79)/KiBT 79 (W 79)

- Sinh viên sẽ được hoàn phí Visa $160 + hỗ trợ vé máy bay $500 = tổng cộng $660 nếu đậu Visa và đăng ký theo học Campus Silicon Valley của Northeastern University kỳ tháng 9/2018

Để tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo và thực tập hưởng lương của Northeastern University ghé VNPC ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.