Nhiều bạn hiện nay muốn đi du học Trường Manie Central Institute của nước  Mỹ. Nhưng các bạn tìm hiểu thông tin du học  Mỹ nói chung và thông tin du học Mỹ tại trường Manie Central năm 2014 nói riêng chưa ? Nếu bạn chưa hiểu rõ thì bạn lắng nghe VNPC chia sẻ thông tin về trường cũng như thông tin đất nước Mỹ để bạn có cái nhìn tổng quát.

 

Mỹ là nước có nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới, được rất nhiều du học sinh chọn là điểm đến cho con đường học vấn của mình.
Mỹ là nước cộng hòa lập hiến liên bang gồm có 50 tiểu bang và 1 quận liên bang. Thủ đô là Washington DC nằm giữa Bắc Mỹ. New York là thành phố lớn nhất nước Mỹ.Với 9,83 triệu km2, Mỹ là quốc gia lớn hàng thứ 3 thế giới về diện tích sau Nga và Trung Quốc. Vì Mỹ có diện tích lớn và có nhiều địa hình rộng lớn nên gần như có tất cả các loại khí hậu. Khí hậu ôn hòa có ở đa số các vùng, khí hậu nhiệt đới ở Hawaii và miền nam Florida, khí hậu địa cực ở Alaska...

 

Thông tin du học Mỹ tại trường Manie Central năm 2014

 

Dân số của Mỹ khoảng 301 triệu dân (theo thống kê năm 2007). Phương tiện giao thông chủ yếu ở Mỹ là xe hơi. Chỉ có 9% tổng số lượt đi làm ở Mỹ là dùng giao thông  công cộng như xe lửa, xe buýt, tàu điện ngầm... Hơn thế  chương trình học chính của sinh viên đi du học Mỹ tại trường Manie Central Institute, học sinh còn được cung cấp rất nhiều chọn lựa về các cơ hội thể thao, ngoại khóa và trau dồi văn hóa. MCI đã được công nhận bởi Hiệp hội các trường Trung học và Cao đẳng New England và là một thành viên của các tổ chức. Cùng với sự chăm lo kết quả học tập của học sinh du học Mỹ , nhà trường còn trang bị một mạng lưới mạnh mẽ để hỗ trợ cho tất cả học sinh du học. Các tư vấn viên và phụ huynh nội trú, Chương trình Sức khỏe lành mạnh, sự can thiệp về khủng hoảng tâm lý và và lạm dụng thuốc, một đội Hỗ trợ học sinh và một chính sách chống lạm dụng tình dục nghiêm khắc, cùng làm việc với nhau nhằm mang đến cho học sinh du học Mỹ sự an toàn và thoải mái.

 

Sau đây VNPC giới thiệu thông tin du học Mỹ tại trường Manie Central năm 2014 cho các chọn lựa
Chương trình học  của học sinh du học Mỹ thông thường bao gồm các môn: lịch sử, văn học Anh và các sáng tác, tiếng Anh và bài luận, các ngoại ngữ khác: tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Latin, văn học Tây Ban Nha, thống kê, giải tích AB, giải tích BC, sinh học, hoá học, vật lý, lịch sử Hoa Kỳ, lịch sử Châu Âu, lịch sử thế giới, …
Học phí và các chi phí khác của học sinh đi du học Mỹ tại trường Manie Central Institute
-    Sinh viên cư dân:
Phòng, nội trú và học phí: 42,000$
-    Cá nhân học sinh bán trú:
Phí: 10,000$
-    Chương trình hỗ trợ tiếng Anh ESL:
Lớp học đầu tiên của học đi du học Mỹ  đăng kí: 3,000$
Mỗi lớp học bổ sung: 2,000$
-    Chương trình hoàn trả học phí:
Sinh viên cư dân: 500$
Sinh viên bán trú: 215$
Chương trình hoàn lại học phí là 50% số tiền dư đã nộp, nếu học sinh rời khỏi trường với bất cứ lý do nào trước ngày 15/2, sau ngày 15/2, không được hoàn lại tiền.
* Hỗ trợ từ VNPC cho các em học sinh, sinh viên đi du học Mỹ
- Tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh.
- Thường xuyên tổ chức phỏng vấn xin học bổng, nhiều suất học bổng ưu đãi
- Hướng dẫn hồ sơ xin Visa hoàn chỉnh và hiệu quả nhất, Tỉ lệ visa cao.
- Sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh.
- Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập.
- Đào tạo ngoại ngữ: Tiếng Anh học thuật, Luyện thi TOEIC, IELTS