Cuộc sống của sinh viên du học Mỹ không chỉ gắn liền với những bài giảng trên giảng đường đại học mà còn là cuộc sống sau lớp học, những mối quan hệ bạn bè, những hoạt động, những bữa ăn trải nghiệm văn hóa Mỹ…

 

Top 10 ký túc xá đại học rẻ nhất cho sinh viên du học Mỹ 2015


Đối với du học sinh Mỹ, trong những ngày đầu, các bạn đều lựa chọn ở ký túc xá. Ở ký túc xá của trường, ở chung với các sinh viên quốc tế là môi trường rất tốt giúp sinh viên Việt nhanh chóng hòa nhập cuộc sống mới, cải thiện khả năng tiếng Anh. Chưa kể ký túc xá còn lo luôn chuyện ăn cho bạn nếu muốn. Mức chi phí ăn ở ký túc xá cho du học sinh Mỹ trung bình một năm là 10.000$. Tuy nhiên, ở những trường sau đây, mức chi phí này đều dưới 5.500$/năm.

 

Top 10 ký túc xá đại học rẻ nhất cho sinh viên du học Mỹ 2015

 


Hầu hết trường đại học đều có sổ nội quy ký túc. Sinh viên phải đọc và nếu có thắc mắc gì thì đặt câu hỏi ngay. Khi làm trái quy tắc có thể bạn sẽ bị phạt nên tốt nhất bạn nên biết rõ nội quy bao gồm những gì và áp dụng trong trường hợp nào. Các trường đại học cũng đều có nhà ăn, nhà hàng và các quán cà phê trong khuôn viên trường. Bạn nên đăng ký khẩu phần ăn (meal plans) tại trường cho toàn khóa học, như thế có thể giúp tiết kiệm hơn. Khẩu phần ăn khá đa dạng về thành phần dinh dưỡng. Bạn cũng có thể tham gia các câu lạc bộ, hội nhóm ở trường lẫn địa phương. Có rất nhiều hoạt động như thể thao, từ thiện, các sở thích âm nhạc, nghệ thuật…, văn hóa và bảo vệ môi trường. Bạn cũng có thể đề xuất thêm những hoạt động mới nếu bạn có ý tưởng.


Sống trong khu ký túc xá là một cơ hội quý giá để bạn có những trải nghiệm của riêng mình về đời sống sinh viên. Bạn nên dùng khoảng thời gian quý giá này để tận dụng mọi tiện ích dành cho mình và làm quen với các bạn mới.


Trong số 10 trường đại học có mức chi phí ăn ở ký túc xá rẻ nhất có 2 trường đại học có mức học phí thấp nhất 2015, đó là Rust College và Blue Mountain College. Như vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí du học Mỹ tối đa, bạn có thể cân nhắc xin nhập học các trường này.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.