Con đường nhập học tại những trường đại học tốt nhất tại New Zealand chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bởi điều bạn cần chuẩn bị không chỉ là kết quả học tập khá giỏi mà còn là khả năng tiếng Anh và những kiến thức về cuộc sống và văn hóa New Zealand. Vì vậy chọn một khóa học dự bị đại học là điều cần thiết để giúp bạn chuẩn bị mọi kiến thức và kỹ năng để chuyển tiếp lên chương trình đại học thành công. Hãy cùng VNPC tìm hiểu 10 lý do chọn học dự bị đại học tại Taylors College khi du học New Zealand 2017 trong bài viết sau bạn nhé.

10 lý do chọn chương trình dự bị đại học tại Taylors College khi du học New Zealand

1. Con đường bảo đảm đến những trường đại học hàng đầu
Sau khi hoàn thành chương trình dự bị đại học - Auckland Foundation Year (AFY), bạn sẽ được bảo đảm chuyển tiếp thành công lên Đại học AUT, Đại học Massey hoặc Đại học Auckland.

- Đại học AUT: trường đại học lớn thứ 2 tại New Zealand. Đây cũng là trường đại học tốt nhất thế giới theo xếp hạng của QS Top University 2014/2015. Trường được QS đánh giá 5 sao cho chất lượng giảng dạy, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm và trang thiết bị giảng dạy hiện đại. Với đội ngũ nhân viên năng động, trường đại học AUT mang đến cho sinh viên dịch vụ hỗ trợ toàn diện và cam kết tạo điều kiện cho sinh viên đạt được nguyện vọng học tập của mình.

- Đại học Massey: là một trong những trường đại học nổi tiếng nhất tại New Zealand và là trường được nhà nước tài trợ. Với 70 năm truyền thống đào tạo xuất sắc cùng danh tiếng quốc gia giáo dục hàng đầu thế giới, Massey là niềm tự hào của giáo dục New Zealand.

- Đại học Auckland: trường được xếp hạng thứ 92 thế giới theo bảng xếp hạng của QS Top University 2014/2015. Cũng theo bảng xếp hạng này các ngành học của đại học Auckland đều xếp hạng cao trên thế giới như ngành nghệ thuật – nhân văn, khoa học y tế, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kỹ thuật, công nghệ…

Chứng chỉ AFY của bạn cũng sẽ được công nhận bởi tất cả các trường đại học New Zealand và các nhóm đại học của Tập đoàn tại 8 trường đại học tại Úc. Sinh viên của AFY cũng đã đi du học tại Châu Âu và Hoa Kỳ dễ dàng và nhanh chóng.

2. Tỷ lệ thành công xuất sắc khi chuyển tiếp vào đại học
Chương trình dự bị đại học tại Taylors College được thiết kế bởi các trường đại học đối tác uy tín dành riêng cho sinh viên quốc tế. Đây là chương trình mang đậm tính học thuật dễ dàng chuyển tiếp lên địa học. Năm 2014, 87.6% sinh viên của AFY được nhận thư mời của đại học Sydney. 90% được nhận thư mời của đại học Tây Úc và các trường khác…

3. Chương trình học được đánh giá cao bởi NZQA 
Sinh viên của Taylors College có thành tích học tập xuất sắc trong đánh giá độc lập của tổ chức NZQA (New Zealand Qualifying Authority) với sự tự tin cao độ về thành tích học tập và sự chủ động sáng tạo trong thực tiễn. Đây là thứ hạng cao nhất mà các trường đạt được và thể hiện được chất lượng giảng dạy, tỷ lệ thành công và sự chuyên nghiệp của trường Taylors College. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự hào khi chất lượng và thành tích của trường thường xuyên được đánh giá

4. Kỳ thi và chất lượng học tập có tiêu chuẩn cao
Các bài thi cảu chương trình dự bị đại học đều do Đại học Auckland điều hành. Sau khi được đánh dấu bởi giáo viên của chúng tôi, các bài kiểm tra cuối cùng cho mỗi môn học được kiểm duyệt bởi các chuyên gia học thuật từ Đại học Auckland. Điều này đảm bảo rằng việc đánh dấu của chúng tôi là phù hợp và công bằng và các câu hỏi về kỳ thi có tiêu chuẩn cao.

5. Lớp học có số lượng học sinh giới hạn 
Chương trình dự bị của Taylors College giới hạn số học sinh trong mỗi lớp học, cho phép sự tương tác giữa học sinh và giảng viên là nhiều nhất và thường xuyên nhất. Các giảng viên sẽ dành cho bạn nhiều chú ý cá nhân hơn và tối đa hoá hiệu suất học tập của bạn.

6. Thời gian nhập học linh hoạt
Bạn có thể bắt đầu nghiên cứu của bạn tại một thời điểm phù hợp với bạn. Các lớp học khai giảng vào tháng Giêng, tháng Tư, tháng Bảy, tháng Tám và tháng Mười hàng năm.

7. Công nhận chứng chỉ học tập trước đó 
Nếu bạn đã học tại NCEA Level 3 ở New Zealand hoặc ở nước ngoài, bạn được chấp nhận kết quả và sẽ cho phép bạn hoàn thành AFY với chi phí thấp và ít thời gian hơn.

8. Cải thiện các kỹ năng tiếng Anh
Chúng tôi cung cấp Taylors English Language Preparation (TELP) nếu bạn cần phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình trước khi bắt đầu khóa học. Đây sẽ là cơ hội giúp bạn tự tin về khả năng ngôn ngữ của mình cũng như chủ động hơn trong việc tiếp cận kiến thức và cuộc sống mới tại New Zealand.

9. Công nghệ học tập đẳng cấp thế giới
Học trực tuyến: hệ thống học tập dựa trên web tại Taylors College, cho phép giáo viên cung cấp các hoạt động trực tuyến và các tài liệu học được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể tương tác và chia sẻ thông tin trực tuyến với giáo viên và bạn học.

Bảng tương tác được sử dụng bởi các giáo viên của AFY và TELP để tăng cường kinh nghiệm học tập. Bảng điều khiển màn hình cảm ứng WiFi kích hoạt tính tương tác, sự tham gia và tích cực tham gia. Phản hồi của học sinh chúng tôi rằng các bảng trắng tương tác làm cho bài học của họ thú vị hơn, và do đó họ cảm thấy họ học nhiều hơn.

10. Cơ hội định cư tại New Zealand 
Trường Taylors College đã được các trường đại học New Zealand chấp thuận để chấp nhận những người cư trú dài hạn tại New Zealand và sinh viên trong nước vào AFY. 

Nếu bạn đang có dự định du học New Zealand 2017, bạn hãy cân nhắc chọn cho mình khóa học phù hợp. Và nếu có bất kỳ câu hỏi nào bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.