NZ Digital Media Academy là 1 trong 7 học viện trực thuộc trường EDENZ - ngôi trường danh tiếng hàng đầu tại Úc chuyên đào tạo ngành Truyền thông Kỹ thuật số. Học tập tại đây, bạn sẽ tìm thấy một sự cân bằng xuất sắc giữa chất lượng học tập và hài lòng với những trải nghiệm cuộc sống. Tất cả sự hiểu biết của bạn về Truyền thông Kỹ thuật số sẽ được những giảng viên truyền lại bằng nghệ thuật kể chuyện trực quan và sinh động. Sẽ có nhiều hơn 1 lý do giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc và những trải nghiệm cần thiết cho cuộc hành trình hướng tới tương lai đầy thú vị và bổ ích với ngành Truyền thông Kỹ thuật số. Cùng VNPC tìm hiểu du học New Zealand 2017 tại EDENZ trong bài viết dưới đây bạn nhé.

8 lý do học Truyền thông Kỹ thuật số tại EDENZ khi du học New Zealand 2017

1. Sống tại Auckland – thành phố đáng sống nhất thế giới
Khuôn viên trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Auckland với các phòng ốc rộng rãi được trang bị hiện đại. Từ khuôn viên trường bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các cửa hàng, nhà hàng phòng trưng này, các trung tâm thương mại lớn và hệ thống giao thông thuận tiện lợi của thành phố. Bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội khám phá những bãi biển nổi tiếng, khung cảnh thiên nhiên và vẻ đẹp tuyệt vời của nước Úc xinh đẹp.

2. Những quán cà phê tiện lợi
Nếu bạn chọn EDENZ và NZ Film Academy Auckland, bạn sẽ được thưởng thức những cốc cà phê ngay trong khuôn viên trường một cách thoải mái. Không gian yên tĩnh tại đây sẽ rất phù hợp cho những buổi tự học, đọc sách hay đơn giản là ăn trưa nghỉ ngơi để lấy sức tiếp tục buổi học tiếp theo.

3. Thư viện hiện đại
Thư viện NZ Film Academy Auckland được trang bị với hơn 6.500 cuốn sách, tạp chí, DVD, sách điện tử, và cơ sở dữ liệu điện tử khác nhau cho bạn truy cập vào một sự giàu có của kiến thức. Việc sử dụng máy tính với Internet tốc độ cao có sẵn cho tất cả. 

4. Các chương trình học đa dạng
Tại EDENZ, bạn sẽ được lựa chọn một loạt các chương trình nghiên cứu để thành công. Bạn sẽ được nâng cao kỹ năng của bạn trong một khóa học ngắn sau đó đăng kí học tiếp một trình độ cao hơn để nhận được một tấm bằng cử nhân quốc tế được công nhận toàn cầu. Một lộ trình học tập tối ưu sẽ được cung cấp để bạn có được bằng cấp và những kỹ năng cần thiết.

5. Cơ hội làm việc toàn cầu
Truyền thông Kỹ thuật số tại EDENZ tập chung vào việc liên kết giữa lý thuyết và thực hành trong thế giới thực. Với mạng lưới đối tác rộng khắp thế giới, EDENZ sẽ giúp bạn có cơ hội làm việc trong ngành công nghiệp truyền thông và bắt đầu một tương lai thành công.

Truyền thông Kỹ thuật số tại EDENZ thường xuyên cung cấp hội thảo, ngày hội tuyển dụng, và các kết nối sử dụng lao động. Các cố vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong suốt khóa học và hỗ trợ bạn tìm kiếm việc làm trong thời gian nhanh nhất.

6. Phát triển kỹ năng cá nhân
Chương trình học tập tại EDENZ tập chung vào phát triển khả năng sáng tạo của bạn cùng với kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Chúng tôi quan tâm đến bạn một cách toàn diện từ mong muốn học tập đến những dịch vụ chăm sóc cá nhân và quan tâm đến những tình cảm và lắng nghe cảm xúc của bạn.

7. Hỗ trợ sinh viên tuyệt vời
Tại EDENZ các nhân viên hỗ trợ thân thiện sẽ giúp đỡ bất cứ khi nào bạn cần. Cho dù bạn cần hỗ trợ, tư vấn về học tập, nơi ăn nghỉ, những hoạt động ngoại khóa và giải trí thì bạn luôn được lắng nghe. Và tất cả những điều cần biết về trường học, ngành học và thành phố đều được cập nhật đến bạn một cách nhanh chóng nhất.

8. Cộng đồng sinh viên toàn cầu
Cộng đồng sinh viên quốc tế tại EDENZ rất đa dạng cho phép bạn kết nối toàn cầu với bạn bè và những nền văn hóa khác biệt. Thành phố Auckland cũng là một sự hòa trộn văn hóa thú vị thể hiện qua những cửa hành, những con phố ẩm thực, những sự kiện văn hóa – nghệ thuật độc đáo.

Bạn đã sẵn sàng và chuẩn bị thật nhiều năng lượng để kết bạn và trải nghiệm những điều thú vị nhất thế giới khi du học New Zealand 2017 tại EDENZ chưa? Bạn sẽ bất ngờ vì những gì bạn sẽ được trải nghiệm chỉ với một khóa học, một ngôi trường và một thành phố.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.