Giáo dục New Zealand được đánh giá cao trên toàn thế giới bởi 3 yếu tố: chương trình phổ thông được công nhận toàn cầu, 8 trường đại học công lập chất lượng cao và hệ thống trường nghề chuyên nghiệp. Trong đó, cả 8 trường đại học tại New Zealand đều được QS World University Rankings 2018 đánh giá và xếp hạng cao. Trường đại học Auckland là trường có thứ hạng cao nhất, trường Otago và trường Canterbury nhận được sự đánh giá và yêu thích nhất của sinh viên trên toàn thế giới…

8 trường đại học New Zealand được xếp hạng bởi QS World University Rankings 2018

1. The University of Auckland #82
Trường đại học Auckland là trường đại học tại New Zealand được xếp hạng cao nhất trong bảng xếp hạng QS World University Rankings 2018. Trường được xếp hạng thứ #82 với điểm số danh tiếng học thuật là 92.2 điểm. Đây được xem là thành tích xuất sắc đáng tự hào nhất của một trường đại học New Zealand. Trường cũng nhận được đánh giá 5 SAO cho sự xuất sắc về: nghiên cứu, sử dụng lao động, giảng dạy, cơ sở vật chất, quốc tế hóa và đổi mới toàn diện.

Trường đại học nằm tại thành phố Auckland – trung tâm kinh tế và văn hóa của New Zealand. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các bãi biển tuyệt đẹp và những khu rừng nhiệt đới nhiều màu sắc. Auckland xếp thứ 3 trong tổng số 230 thành phố tốt nhất thế giới 2017. Bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm tại Auckland từ rạp hát, quán cà phê, trung tâm thể thao, các hoạt động ngoài trời và các cơ hội giải trí ngay tại trường đại học…

2. University of Otago #151
Otago là trường đại học đầu tiên và lâu đời nhất tại New Zealand. Từ năm 1869 đến nay, Otago luôn là một trường đại học nghiên cứu dẫn đầu với danh tiếng quốc tế xuất sắc. Vị trí #151 tại QS World University Rankings 2018 là thành tích mà ngôi trường này đang nắm giữ.

Trường đại học Otago cung cấp hơn 195 chương trình đại học, sau đại học với các khoa: Khoa học Y tế, Khoa học, Nhân văn, Kinh doanh…

3. University of Canterbury #214
University of Canterbury là trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại New Zealand, được thành lập bởi các học giả của  trường đại học Oxford và Cambridge vào năm 1873. Từ khi thành lập, Đại học Canterbury là cái nôi đào tạo sinh viên tốt nghiệp trở thành những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của họ. 

Trường được trang bị hiện đại, đồng bộ từ nhà hát, giảng đường, trung tâm nghiên cứu, thư viện, phòng thí nghiệm, phòng làm việc, phòng máy vi tính, khu ký túc xá và nhiều cơ sở vật chất khác của sinh viên đều nằm trong khuôn viên. Đại học có cấu trúc khoảng năm trường Cao đẳng: Nghệ thuật, Kinh doanh và Kinh tế, Giáo dục, Kỹ thuật và Khoa học và Trường Luật. Mỗi trường đều có một cam kết đổi mới với một danh tiếng xứng đáng cho sự xuất sắc học tập.

4. Victoria University of Wellington #219
Đại học Victoria được yêu thích không chỉ bởi chất lượng học thuật hàng đầu mà còn bởi vì địa điểm học tập tại thủ đô Wellington của New Zealand. Trường có mối quan hệ mật thiết đối với các cơ quan chính phủ, cơ quan quốc tế, các ngành công nghiệp, các chính phủ khu vực, tổ chức môi trường, các viện nghiên cứu chính…Trong bảng xếp hạng QS World University Rankings 2018, trường được xếp hạng #219 với đánh giá của sinh viên quốc tế là 100 điểm.

Mục tiêu của trường là nhằm đào tạo những sinh viên tốt nghiệp có sự nghiệp quốc tế toàn cầu. Trường có 9 khoa, trong đó có 7 khoa giảng dạy và nghiên cứu: Kiến trúc và thiết kế, giáo dục, kỹ thuật, Nhân văn và khoa học xã hội, Luật, Kinh doanh…

5. University of Waikato #292
Nằm ở đảo bắc của New Zealand, địa học Waikato được xếp hạng 292 trong số những trường đại học tốt nhất thế giới. Trường cung cấp các nghiên cứu tiên phong, thành công trong việc chuyển giao kiến thức cho các sinh viên và liên kết với các đối tác trong nhiều lĩnh vực.

Trường hiện có 12.500 sinh viên trong đó có 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 70 quốc gia trên toàn thế giới. Tại khu học xá ở Hamilton, sinh viên được quyền lựa chọn chỗ ở ở trong hoặc ngoài trường. Các tiện nghi khác như quán cà phê, dịch vụ y tế, trung tâm thông tin, phòng tập thể dục, bể bơi và Học viện Biểu diễn Nghệ thuật Gallagher…tất cả những địa điểm này đều chứa đựng những điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

6. Massey University #316
Trường được xếp hạng 316 và là một trường đại học cũng cấp cho sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới khả năng thích nghi với việc học tập để trở thành chuyên gia, liên kết chặt chẽ với các ngành công nghiệp tại địa phương và toàn cầu.

Đại học Massey cũng là trường đại học hàng đầu tại Kiwi về giáo dục trực tuyến và không biên giới. Bạn sẽ được cung cấp những kiến thức và những kinh nghiệm độc đáo để có thể làm việc tại New Zealand.

7. Lincoln University
“Hands on learning” là một trong thế mạnh trong đào tạo đại học giúp cho sinh viên Lincoln tốt nghiệp ta trường có thể di chuyển khắp thế giới và được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Tất cả mọi phương diện từ kiến thức và kinh nghiệm bạn tích lũy được trong thời gian học tập tại đây sẽ giúp bạn đi xa hơn với tương lai của mình. Tại Lincoln, tỷ lệ sinh viên/giảng viên là thấp, điều này có nghĩa là sự chú ý cá nhân dành cho sinh viên là chu đáo và tận tâm hơn.

8. Auckland University of Technology (AUT) #441-450
Đây là trường đại học New Zealand được xếp trong nhóm #441-450 trường đại học tốt nhất thế giới. Đặc điểm nổi bật nhất của AUT chính là khả năng phát triển nhanh và sự đổi mới nhanh chóng với thế giới xung quanh.

AUT cũng là trường đại học hiện đại tập trung cung cấp các trải nghiệm học tập, những kinh nghiệm để chuẩn bị cho một tương lai thú vị. Các chương trình được phát triển đều phản ánh nhu cầu của lực lượng lao động và tiêu chuẩn cao của các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.

Trường tập trung phát triển các ngành nghề sau: Thiết kế mỹ thuật, Kinh doanh, Công nghệ sáng tạo, Truyền thông, Y tế, Văn hóa – Du lịch…Sinh viên AUT rất hài lòng với những kinh nghiệm của mình, 89% sinh viên nói rằng học muốn giới thiệu AUT với người khác, 83 sinh viên hài lòng với chất lượng đào tạo tại đây.

Với 8 trường đại học trên khi du học New Zealand 2018, bạn sẽ có nhiều cân nhắc lựa chọn học tập. Nếu bạn chưa chọn được cho mình trường học tốt, lộ trình học tập tối ưu, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.