Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng tại Việt Nam, bạn đang tìm kiếm cho mình một khóa học Thạc sỹ để phát triển sự nghiệp? Bạn vẫn luôn bị thu hút bởi môi trường sống thanh bình tại New Zealand? Hãy để Văn phòng tư vấn du học VNPC giới thiệu cho bạn một chương trình Thạc sỹ Tài chính ngân hàng uy tín tại Đại học Massey, New Zealand nhé!

Vì sao chọn ngành Tài chính tại Đại học Massey khi đi du học New Zealand 2016

Đại học Massey – được thành lập 1927 – với hơn 80 năm kinh nghiệm, là một trong ba trường Đại học lớn nhất tại New Zealand, ngành Tài chính của Trường xếp hạng nhất New Zealand và hạng 16 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trường nằm trong top 300 đại học lớn nhất thế giới theo 2 tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục uy tín The Times Higher Education và QS World Universities Rankings. Đây quả là một con số ấn tượng cho một trường Đại học phải không nào. Có thể nói, trong số hơn 100 chương trình đào tạo của trường, chương trình Thạc sỹ Tài chính ngân hàng là chương trình nổi bật hơn cả.

Chương trình Thạc sỹ Tài chính ngân hàng này chính là một sự chuẩn bị tốt để gia nhập đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao. Chương trình đào tạo chuyên sâu do đó với kiến thức và kỹ năng được trang bị bạn có thể tự tin làm việc ở bất kỳ quốc gia nào. Giấc mơ là một công dân toàn cầu nằm trong tầm tay của bạn!  

Chất lượng giáo dục của New Zealand được thế giới đánh giá cao và bằng cấp được quốc tế công nhận. Đại học Massey – là một trong ba trường Đại học lớn nhất tại New Zealand, ngành Tài chính của Trường xếp hạng 1 New Zealand và hạng 16 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Với sự giảng dạy, hướng dẫn của các chuyên gia nổi tiếng thế giới trong ngành, chắc chắn, các bạn du học sinh sẽ không bao giờ cần nghi ngờ về chất lượng đào tạo tại đây.

Vì sao chọn ngành Tài chính tại Đại học Massey khi đi du học New Zealand 2016

Thủ tục chứng minh tài chính và xin Visa du học New Zealand là một trong những vấn đề khó khăn mà du học sinh gặp phải, cùng chương tình Thạc sĩ tài chính, năm 2 nhà trường sẽ hỗ trợ các bạn trong các thủ tục trên cùng với việc đăng ký chỗ ở.. tại New Zealand. Quan trọng hơn các bạn không phải sang 1 đất nước xa lạ 1 mình mà đi cùng với các bạn cùng lớp điều này giúp các bạn dễ hòa nhập với cuộc sống hơn.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.