Văn phòng tư vấn du học VNPC đơn vị tuyển sinh chính thức của các trường Nhật ngữ, cao đẳng, đại học tại Nhật thông bảo tuyển sinh chính thức kỳ nhập học tháng 10/2015.


Với kinh nghiệm từng xin visa du học Nhật Bản thành công cho hàng trăm bạn học sinh thành công VNPC sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm hữu ích nhất trước khi sang Nhật.

 

Thông báo tuyển sinh du học Nhật kỳ tháng 10 - 2015


VNPC Tự hào là văn phòng tuyển sinh du học Nhật Bản uy tín chất lượng VNPC luôn dẫn đầu về tỉ lệ Visa du học các nước đặc biệt với hồ sơ du học Nhật thì tỉ lệ Visa đạt đến 99%.  Với kinh nghiệm chuẩn bị hành trang trước khi bay cho các bạn đầy đủ nhất VNPC chia sẻ với các bạn một số thông tin hữu ích nhất.


Khi bạn đi du học Nhật Bản, bạn cần phải hoàn thành một số thủ tục nhất định. Tuy quá trình có chút khó khăn thì bạn vẫn phải hoàn thành tất cả các thủ tục trước khi đi.


Ưu đãi dành cho các bạn đăng ký sớm từ ngày 1.04.2015 đến 15.04.2015 Sẽ được tặng ngay 1 khóa tiếng Nhật miễn phí.


Danh sách kiểm tra


- Hộ chiếu hợp lệ
- Visa (với tình trạng là College Student)
- Vé máy bay
- 10 ảnh (cỡ 3x4cm)
- Tiền mặt
- Bảo hiểm người đi du lịch
- Tiêm phòng


Hộ chiếu
Hộ chiếu do các cơ quan chính phủ tại quốc gia cấp là điều ko thể thiếu khi bạn đi ra nước ngoài. Nếu bạn chưa có hộ chiếu thì nên chuẩn bị càng sớm càng tốt. Quá trình nhận được một hộ chiếu có thể mất một thời gian dài.


Visa
Một khi bạn đã có hộ chiếu và nhận được các tài liệu cần thiết, hãy đi đến Đại sứ quán Nhật Bản hoặc Lãnh sự quán ở nước bạn để xin VISA nhập cảnh vào Nhật Bản. Bạn nên xin VISA “College Student”. Nếu không, quá trình để có Visa sẽ rất phức tạp và trong một số trường hợp thậm chí không thể xin được. Bạn cần các tài liệu sau để nộp đơn xin VISA “College Student”:


- Giấy chứng nhận đủ điều kiện
- Ảnh
- Hộ chiếu của bạn


Vé máy bay
Bạn được yêu cầu mua vé máy bay đến Nhật Bản vào ngày được chỉ định. Một số thông tin như thời gian đến và số chuyến bay của  có thể phải được thông báo. Xin lưu ý rằng, nếu bạn đến Nhật Bản sớm hơn so với ngày đến, bạn sẽ phải tự sắp xếp chỗ ở cho mình.


Chú ý: Nếu trong trường hợp bạn không thể khởi hành theo lịch trình, xin vui lòng thông báo đến trường của bạn càng sớm càng tốt.


Ảnh
Sau khi đến Nhật Bản, bạn sẽ cần khoảng 10 bức ảnh thẻ (4.5 cm X 3,5 cm) cho các thủ tục khác nhau mà bạn sẽ phải làm (ví dụ như đăng ký người nước ngoài).


Tiền mặt
Chi phí sinh hoạt ở Tokyo tốn kém hơn nhiều so với những gì bạn tưởng tượng. Bạn sẽ mất khoảng 100.000-150.000 yên mỗi tháng để sống ở Tokyo bao gồm cả tiền thuê một căn hộ tư nhân. Thậm chí nếu bạn được nhận học bổng JASSO, thì bạn cũng nên mang theo ít nhất 1500 USD. Khi đến Nhật, bạn phải trả chi phí cho việc đi lại từ sân bay đến trường học. Bạn nên đổi tiền Yên trước khi tới Nhật. Nếu không, hãy mang theo USD và đổi tiền tại sân bay Nhật Bản.


Tiêm phòng
Hãy tham khảo ý kiến của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Nhật Bản ở nước bạn để xem liệu bạn có cần phải tiêm phòng hay không. Khi bạn đến sân bay, các cán bộ kiểm dịch có thể kiểm tra, chính vì thế  hãy chắc chắn rằng bạn đã tiêm phòng đầy đủ nếu được yêu cầu thực hiện.


Bảo hiểm du lịch
Bạn không bọ bắt buộc mua bảo hiểm du dịch, tuy nhiên bạn có thể mua bảo hiểm du lịch để để phòng rắc rồi có thể xảy ra cho bạn và hành lý trên đường đến Nhật Bản. Số tiền này bạn phải tự chi trả.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học  miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.