Văn phòng tư vấn du học VNPC đơn vị tuyển sinh chính thức của các trường cao đẳng Đại học tại Nhật Bản xin gửi tới các bạn học sinh đang có nhu cầu đi du học Nhật Bản năm 2015 những thông tin mới nhất.


Để các bạn học sinh có thể học tập và làm việc tại Nhật Bản thì yếu tố đầu tiên các bạn nên lưu ý là làm thế nào để xin được Visa du học Nhật Bản.

 

Thông tin du học Nhật Bản mới nhất 2015


Đối với các bạn học sinh sẽ có 2 cách để được cấp Visa vào Nhật Bản:


1) Các sinh viên nước ngoài muốn vào Nhật Bản để phục vụ cho việc học tập tại Nhật Bản thông qua đại sứ quán hoặc lãnh sự quán.


2) Nhân viêc của một doanh nghiệp được cử đi học khi có giấy chứng nhận đủ điều kiện để đăng ký với cục xuất nhập cảnh. Nộp đơn xin cấp visa với đại sứ quán hoặc lãnh sự quán.


Giấy chứng nhận đủ điều kiện, cung cấp bằng chứng liên quan chỉ ra rằng bạn phù hợp với các điều kiện nhập cảnh theo quy định tại khoản 1, khoản 2/Điều 7 của Đạo Luật Quản lý xuất nhập cảnh. Vì vậy, Để sở hữu Giấy chứng nhận đủ điều kiện sẽ làm thủ tục xin cấp visa tại Đại sứ quán Nhật Bản ở nước ngoài, cũng như các thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nhật Bản diễn ra suôn sẻ.


Thời gian cư trú tại Nhật Bản


Thời gian lưu trú tại Nhật Bản thường là 1 năm đối với các bạn du học sinh, còn đối với những bạn đã học xong tại Nhật và muốn làm việc tại các Công ty thì visa lưu trú là 3 năm rưỡi. Và sau khi hết hạn các bạn có thể tiếp tục gia hạn thời gian lưu trú của mình. Thời gian làm Visa lưu trú chỉ mất khoảng 1 tuần.


Đối với Visa vĩnh trú tại Nhật về cơ bản, các bạn phải sống liên tục ở Nhật trên 10 năm trong đó có trên 5 năm sống với tư cách visa làm việc. Thì chính phủ Nhật Bản mới có thể cấp visa vĩnh viễn cho bạn. Nhìn chung để cấp được visa vĩnh trú còn dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.