Bạn từng nhìn thấy những cảnh đẹp nao lòng tại xứ sở anh đào và mong muốn đến đây một lần? Bạn đang ấp ủ ước mơ du học và làm việc tại Nhật Bản? Văn phòng tư vấn du học VNPC xin gửi tới quý vị phụ huynh cùng các bạn học sinh, sinh viên thông tin tuyển sinh du học Nhật Bản mới nhất 2016, những thay đổi trong tiêu chuẩn tuyển chọn của các trường cũng như những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho du học sinh nhập học trong năm 2016. Kỳ nhập học tháng 4/2016 đã chốt hồ sơ và bước sang giai đoạn phỏng vấn, đi du học Nhật Bản vào tháng 7/2016 là một sự lựa chọn sáng suốt  cho các du học sinh Việt Nam.  Tháng 7 ở Nhật Bản đang là mùa hè, khí hậu khá giống với Việt Nam, đầu tháng 6 đến giữa tháng 7 thì có mưa nhiều nhưng từ cuối tháng 7 đến tháng 8 thì thời tiết rất dễ chịu, chắc chắn các bạn du học sinh sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường và khí hậu nơi đây.

Thông tin tuyển sinh du học Nhật Bản mới nhất 2016

Nếu bạn đang có ý định du học Nhật Bản trong năm 2016, những thông tin tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về du học Nhật.

Ở Nhật, một năm sẽ có 4 kỳ nhập học cho các du học sinh: Tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10.  Với kỳ tháng 7/2016, thời gian khai giảng của các trường sẽ từ khoảng cuối tháng 6 đến giữa tháng 7/2016

Yêu cầu tuyển chọn của các trường:

- Học sinh đã tốt nghiệp THPT, học bạ 3 năm trên 6.0
- Tổng số buổi nghỉ học không quá 15 buổi
- Tổng số năm trống không quá 03 năm
- Ngoài ra, mỗi trường sẽ có thêm một vài tiêu chí khác.

Hơn nữa, kỳ nhập học tháng 7/2016 có thời gian học ngắn hơn kỳ tháng 4 – kỳ nhập học chính, nên các trường sẽ có yêu cầu đầu vào cao hơn, như: Năng lực tiếng Nhật tại thời điểm phỏng vấn, trình độ học vấn của học viên (ưu tiên những sinh viên đã tốt nghiệp CĐ, ĐH).

Quy trình du học Nhật Bản 2016

Bước 1: Chọn Văn phòng tư vấn du học để được tư vấn hợp lý
Bước 2: Chọn trường học và hoàn thành hồ sơ du học
Bước 3: Phỏng vấn với nhà trường
Bước 4: Gửi hồ sơ và đơn yêu cầu đến Cục quản lý xuất nhập cảnh
Bước 5: Nhận giấy phép lưu trú
Bước 6: Nộp hộ chiếu và giấy phép lưu trú xin visa du học
Bước 7: Nhận visa du học
Bước 8: Đến Nhật và nhập học

Lưu ý: Kỳ tháng 7 có ít trường tuyển sinh hơn, nên các bạn lưu ý nộp hồ sơ đăng ký sớm để chọn được trường có chất lượng tốt và phù hợp nhất.

Du học Nhật Bản 2016 không phải là lựa chọn duy nhất mang lại thành công, nhưng lại là con đường tốt nhất để du học sinh có thể tìm hiểu chuyên sâu và trực tiếp trải nghiệm nền văn hóa, hệ thống giáo dục và trau dồi kỹ năng làm việc và tạo lợi thế cạnh tranh trên con đường sự nghiệp sau này.

Để có thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ ngay với Văn phòng tư vấn du học VNPC để được tư vấn kỹ lưỡng và chính xác.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.