Phần Lan nổi tiếng thế giới là một nước Châu Âu với nền kinh tế phát triển và môi trường sống an toàn, thanh bình. Theo WEF, Phần Lan chiếm giữ vị trí số 2 trong bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh toàn cầu nhờ vào thể chế tốt và khả năng quản trị kịnh tế vĩ mô xuất sắc. Thêm vào đó, quốc gia này cũng được đánh giá rất cao trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ và phát minh. 

Không chỉ vậy, trong những năm trở lại đây, Phần Lan còn trở thành một địa điểm du học hấp dẫn với các bạn du học sinh quốc tế cũng như du học sinh Việt Nam không chỉ bởi nền giáo dục đặc biệt mà còn bởi môi trường học tập thân thiện, an toàn. Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng VNPC tìm hiểu những lợi ích nổi bật khi du học Phần Lan 2016 nào?

Bạn đạt được những lợi ích gì khi Du học Phần Lan 2016?

1. Học tập tại một trong những nền giáo dục tốt nhất Thế giới
Giáo dục được chính phủ bảo trợ
Theo tổ chức OECD, Phần Lan là một trong những đất nước thành công nhất trên thế giới về lĩnh vực giáo dục. Với sự hỗ trợ và bảo trợ của chính phủ, học sinh, sinh viên đến trường đều được miễn phí 100% học từ bậc tiểu học đến Tiến sĩ. Chính phủ Phần Lan tin rằng giáo dục và đào tạo chính là chìa khóa cho sự sống còn và phát triển trong kinh tế. Giáo dục là tiên phòng trong việc tạo ra việc làm và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Chính vì thế, nền giáo dục của quốc gia này hiện đang thu hút hơn 25.000 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới theo học.

Nền giáo dục đặc biệt
Phần Lan được xếp hạng cao nhất trên thế giới về cải tiến, khởi nghiệp và sáng tạo trong giáo dục với một hệ thống giáo dục đáng kinh ngạc: Cấm học sinh thi cử và coi giáo viên là nhà khoa học. Theo đó, ở Phần Lan, không hề có một cuộc kiểm tra học sinh cấp quốc gia nào và nghề dạy học trở thành một nghề hết sức cao quý. 

Chương trình học theo định hướng quốc tế
Các trường đại học của Phần Lan đang đào tạo theo mô hình quốc tế với bằng cấp được cả thế giới công nhận. Đây là lý do tịa sao họ cung cấp ngày càng nhiều chương trình đào tạo bằng tiếng Anh để thu hút các ứng viên từ các nước khác nhau.

Cơ sở vật chất hiện đại
Nhìn bề ngoài thường có quy mô nhỏ, nhưng các trường đại học Phần Lan lại được đầu tư cơ sở vật chất bên trong rất đầy đủ và hiện đại, từ thư viện, phòng thí nghiệm, phòng học, internet, đến quán cà phê và các khu vui chơi giải trí trong trường. 

2. Môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, hiếu khách
Môi trường sống trong lành, chất lượng cao
Phần Lan luôn được đánh giá cao với nền kinh tế phát triển, tham nhũng thấp, đất nước xanh sạch và hòa bình, chất lượng cuộc sống thuộc hàng đầu trên thế giới. Bạn thậm chí còn có thể uống nước trực tiếp từ vòi, thưởng thức không khí dễ chịu và hít thở trọn vẹn bầu không khí trong lành nơi đây.

Con người thân thiện, văn hóa độc đáo
Con người Phần Lan không chỉ rất thân thiện và hiếu khách mà còn rất tự hào với nền văn hóa độc đáo của mình. Cuộc sống tại đây là sự kết hợp hài hòa tất cả những ưu điểm của một xã hội công nghệ cao với một tình yêu đất nước, yêu thiên nhiên và cuộc sống lớn lao, gắn bó mật thiết và tạo nên một nền văn hóa độc đáo và lâu đời.

Thiên nhiên tươi đẹp
Là đất nước của những hồ nước, rừng cây và quả mọng, đến với Phần Lan bạn sẽ có nhiều cơ hội thưởng thức những phong cảnh đẹp, những khoảnh khắc khó quên trong các công viên quốc gia, khu vực đi bộ đường dài cũng như các khu bảo tồn thiên nhiên.

Các hoạt động giải trí đa dạng
Được hưởng sự giao mùa đặc trưng với một mùa hè ấm áp và mùa đông tuyết phủ huyền bí. Khí hậu độc đáo của Phần Lan thu hút rất nhiều khách du lịch với những họat động giải trí thú vị như những chuyến đi xe bằng tuần lộc kéo, xe trượt tuyết tự lái…

3. Học phí và chi phí sinh họat hợp lý, cạnh tranh
Tìm nhà ở sinh viên tại Phần Lan rất dễ, kể cả khi bạn không muốn ở ký túc xá trong trường, thì phí trung bình bạn phải cho một phòng 12m2 khoảng 250 Euro/tháng. Mức giá này bao gồm điên nước, kết nối Internet. Học sinh, sinh viên cũng đựơc giảm giá cho các bữa ăn ở truờng, cũng như nhiều ưu đãi khi mua các công cụ học tập.

4. Cơ hội việc làm và chuyển tiếp lên các trường đại học nổi tiếng, các đất nước phát triển khác.
Không chỉ chú trọng phát triển giáo dục trong nước, Phần Lan còn đẩy mạnh trao đổi, giao lưu với các nước phát triển khác trên thế giới. Sinh viên theo học ở Phần Lan vừa được học tập tại trường học ở Phần Lan vừa có cơ hội nghiên cứu trao đổi với các quốc gia khác. Chính vì vậy, bằng cấp tại các trường tại Phần Lan luôn đựơc đánh giá cao trên thế giới, góp phần mở rộng cơ hội cho sinh viên tại đây.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.