Học ngoại ngữ chưa bao giờ là một điều đơn giản và dễ dàng. Vì vậy, chắc chắn rằng, bạn không thể chỉ học nó trong một tháng, hai tháng, một năm hay thậm chí vài năm là đủ…Đặc biệt là tiếng Anh, nếu bạn ngừng luyện tập, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy vốn từ vựng và ngữ pháp của mình giảm xuống rõ rệt. Vì vậy, bạn nên tìm cho mình một môi trường để rèn luyện và nâng cao ngoại ngữ thường xuyên và tìm hiểu những bí quyết học tiếng Anh thành công khi du học Philippines 2017 trong bài viết sau.

Bí quyết học tiếng Anh thành công khi du học Philippines 2017

1. Chủ động học tập
Hành trình du học Philippines của bạn phải trải qua rất nhiều nỗ lực và cố gắng để hồ sơ visa của bạn được chấp nhận và được nhận vào một trường tại Philippines. Tuy nhiên, đến đó bạn mới đi được ½ chặng đường. Phần còn lại là phụ thuộc vào việc bạn có bắt nhịp được với chương trình học tại đây hay không và bạn có thật sự bền bỉ với mục tiêu ban đầu của mình. Trước tiên, bạn nên biết rằng tính chủ động luôn được đánh giá cao trong mọi tình huống. Với các khóa học tiếng Anh tại Philippines, bạn sẽ được hướng dẫn bài bản từ chương trình học, giáo trình và giáo viên sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học, tuy nhiên sự chủ động của bản thân mới là điều đem đến kết quả cuối cùng nên đòi hòi học viên cần có kế hoạch và phương pháp để tiếp thu bài tốt nhất.

2. Đừng để bài Entrance Test, knock out bạn
Sáng thứ Hai đầu tiên tại trường, bạn sẽ được chào đón bằng bài Entrance Test (hay còn gọi là Level Test). Kết quả bài kiểm tra sẽ quyết định việc cấp bậc lớp học và giáo trình giảng dạy. Hãy cố gắng hoàn thành nó thật xuất sắc nếu bạn không muốn bị xếp lớp sai trình độ. Vượt qua được bài test này, bạn sẽ có tự tin và niềm hào hứng hơn với trường, lớp và chương trình học tiếng Anh tại Philippines.

3. Tận dụng tối đa điểm mạnh của từng lớp học
Thời khóa biểu của một ngày học của bạn đã được thiết kế sẵn theo khóa học, có 3 loại hình lớp học chính: Lớp học 1:1, lớp học nhóm và lớp học tùy chọn. Mỗi lớp học sẽ có những đặc trưng và ưu điểm riêng của nó. Lớp 1:1 (một giáo viên kèm một học viên) giúp tối đa hóa thời gian tương tác giữa học viên và giáo viên. Đây là cơ hội để bạn tăng cường kỹ năng giao tiếp, cải thiện những điểm yếu kém của mình một cách nhanh chóng thông qua đặc quyền lựa chọn môn học theo nhu cầu học viên. Hãy bày trình bày mong muốn, nguyện vọng của mình với giáo viên trong các lớp học 1:1, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Lớp nhóm (1:4 hoặc 1:8) với các môn học và chủ đề do chính giáo viên quyết định. Bạn sẽ có cơ hội giao lưu học hỏi cùng bạn bè, cải thiện sự tự tin trong giao tiếp, thuyết trình. Lớp học nhóm cũng là cơ hội giúp bạn thể hiện khả năng, phát triển các mối quan hệ bạn bè đa quốc tịch và có thêm nhiều niềm vui trong học tập

Riêng lớp học tùy chọn (Opitional Class) sẽ giúp bạn có thêm thời gian tương tác và tiếp thu những kiến thức mới. Việc nên hay không, tham gia nhiều hay ít lớp học Optional là câu hỏi của không ít học viên. Tránh ôm đồm quá nhiều – hãy biết phân bổ thời gian để ôn lại các kiến thức đã học là một lời khuyên chân thành từ những người đi trước.

4. Học tập một cách khoa học khi du học Philippines 2017
Chăm chỉ học thôi chưa đủ, hãy phân bổ thời gian biểu một cách khoa học. Thời khóa biểu học của một ngày khá dày đặc, từ sáng sớm đến chiều tối, bạn nên cân bằng giữ: Học – Ôn Luyện – Nghỉ ngơi để lấy sức chạy đường dài. Một tinh thần sảng khoái đi đôi với cơ thể cường tráng sẽ giúp bạn tiếp thu bài tốt hơn. Những yếu tố bên ngoài như: Môi trường học, bạn bè, thức ăn… sẽ ảnh hưởng đến bạn nhưng chúng sẽ không là gì nếu bạn quyết tâm với mục đích của mình.

Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh cho sinh viên Châu Á, bởi tại đây, bạn sẽ có môi trường giao tiếp hàng ngày với người bản xứ, cơ hội thực hành ngoại ngữ thuận lợi giúp nhanh chóng nâng cao hiệu quả học tập. Cơ hội học tiếng Anh tại Philippines 2017 đang mở rộng cửa chào đón bạn, hãy chủ động nắm bắt cơ hội và tiến tới thành công thôi nào.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.