Trước bất kỳ một chuyến đi nào, sự chuẩn bị kỹ càng và chu đáo cũng đem lại cho bạn sự an tâm, giúp hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra và mở đầu cho một chuyến đi suôn sẻ và thành công. Với du học Philippines 2017 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Để có một lộ trình học tập hợp lý và đạt kết quả cao, bạn hãy cùng VNPC chuẩn bị lên kế hoạch chi tiết trong bài viết sau nhé.

Chuẩn bị cho kế hoạch du học Philippines 2017

1. Xác định mục tiêu cụ thể, rõ ràng cho việc du học tiếng Anh
Trước khi lựa chọn trường và khóa học tại Philippines, bạn nên xác định mình mong muốn điều gì? Bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe nói trong thời gian nhanh nhất? Bạn muốn luyện phát âm, luyện giọng để có thể nói tự nhiên như người bản xứ? Hay bạn muốn đạt điểm số cao IELTS, TOEIC, TOEFL...trong thời gian ngắn để chuẩn bị cho hành trang du học Philippines , làm việc và định cư? Học tiếng Anh thương mại để chuẩn bị nền tảng cho công việc mơ ước tại các công ty, tập đoàn nước ngoài trong tương lai? Hay đơn giản vừa kết hợp học tiếng Anh vừa kết hợp du lịch khám phá đất nước Philippines xinh đẹp? Hãy xác định mục tiêu rõ ràng để lên kế hoạch học tập để đạt được thành công như mong muốn các bạn nhé!

2. Lựa chọn khóa học và thời gian học phù hợp
Căn cứ trên mục đích học tập, bạn lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của mình. Khi lựa chọn khóa học, bạn nên xem xét về số lượng lớp học 1:1, số lượng lớp học nhóm, lớp học tùy chọn và cả những giờ học tăng cường trong một ngày. Việc chọn khóa học và thời gian học cũng sẽ liên quan mật thiết đến ngân sách dự kiến cho khóa học. Nên chọn khóa học phù hợp với năng lực và trình độ đầu vào của bạn, đồng thời cần cân đối ngân sách dự trù cho toàn bộ khóa học.

3. Chọn trường phù hợp với nguyện vọng và mục tiêu 
Các trường Anh ngữ tại Philippines thường phân chia theo mô hình Sparta (học viên không được ra khỏi trường trừ cuối tuần) hoặc Semi Sparta (học viên được ra ngoài sau giờ học).

Các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ tập trung tại các khu vực chính sau đây: Thành phố biển (Cebu, Davao, Subic); Thành phố cao nguyên sương mù (Baguio); và thành phố Clark/ Angeles (được mệnh danh là nước Mỹ thu nhỏ). 

Mỗi khu vực sẽ có những đặc thù khác nhau, cách thức di chuyển khác nhau, do đó bạn nên tìm hiểu kỹ môi trường sống sinh hoạt trong khu vực trước khi chọn trường nhé.

4. Chuẩn bị hành trang lên đường du học Philippines 2017
Sau khi đã tìm hiểu và xác định được trường, khóa học phù hợp, VNPC sẽ hỗ trợ bạn thực hiện việc đăng ký nhập học tại Philippines. Bạn sẽ được tư vấn quy trình và các thủ tục liên quan, nhận Thư mời nhập học và hướng dẫn trước khi lên đường. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề Visa khi nhập cảnh vào Philippines vì cùng nằm trong khối ASEAN nên công dân Việt Nam được miễn visa trong vòng 30 ngày đầu tiên sau khi nhập cảnh. 

Điều cuối cùng và cũng rất quan trọng là bạn cần chuẩn bị một sức khỏe thật tốt để học tập, một tinh thần lạc quan sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ, một nghị lực vững vàng để vượt qua những khó khăn thử thách và một tâm lý vững vàng trước những đổi thay trong cuộc sống mới. Hãy nhớ rằng, thành công đang chờ đón bạn và VNPC luôn là người bạn đồng hành tin cậy.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.