Trường Anh ngữ CG tại Cebu là một trong những điểm đến “nóng” nhất Philippines hiện nay bởi khóa học IELTS đảm bảo trong 12 tuần. Khóa học được thiết kế khoa học, xen kẽ những hoạt động thực hành thú vị và các lớp học 1:1 - được truyền cảm hứng bởi các giáo viên nhiệt tình và có kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho học sinh quốc tế. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng VNPC tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học IELTS đảm bảo đầu ra…

Chương trình IELTS đảm bảo tại Anh ngữ CG khi du học Philippines 2018

1. Chất lượng và điểm mạnh trong đào tạo trường Anh ngữ CG, Cebu, Philippines
CG nằm ở vùng ngoại ô, cách trung tâm thành phố Cebu 15 km, và chỉ mất 15 phút đi ô tô để vào thành phố. Xung quanh trường có hệ thống cầu đường hiện đại, môi trường sống an toàn, yên tĩnh, đảm bảo an ninh tuyệt đối. CG nằm gần với trạm cảnh sát địa phương, nên thường xuyên có cảnh sát tuần tra. Bên cạnh đó, cũng rất thuận tiện trong việc mua sắm đồ dùng sinh hoạt cá nhân vì gần trường có các cửa hàng tạp hoá nhỏ, khu mua sắm Gaisano, siêu thị Robinson. Chỉ mất từ 5 đến 10 phút đi bằng xe tricycle để đến các địa điểm trên.

CG là trường Anh ngữ quản lý và đào tạo theo mô hình Sparta cường độ cao, theo đuổi phương châm đảm bảo mức độ học tập cao nhất có thể, hạn chế sự tự do của học viên. Chương trình học dày đặc, thời lượng học bắt buộc lên đến 12 tiếng một ngày. Buổi tối học viên không được phép ra khỏi trường, trừ cuối tuần (với điều kiện không vi phạm nội quy, hoàn thành tốt các bài kiểm tra và không được vắng mặt trong các buổi học).

Các lớp học 1:1 tại CG, học viên có thể tuỳ chọn môn học sao cho phù hợp với nguyện vọng của mình. Với lớp nhóm học viên có thể đăng ký từ 3 đến 4 tiết trong 16 môn học, trong đó có một số môn được giảng dạy bởi một giáo viên đến từ Mỹ. Số lượng học viên trong mỗi lớp nhóm tối đa là 4 - 5 người

Ký túc xá theo kiến trúc châu Âu. Các dãy phòng ở gồm hai tầng như những căn hộ liền kề tạo cảm giác bắt mắt, thu hút. Ký túc xá phân thành hai khu riêng biệt: Khu nằm bên trong khuôn viên trường học (gồm phòng đơn, phòng đôi và phòng ba) và Khu ký túc xá mới xây nằm bên ngoài, cách trường hai phút đi bộ (gồm phòng đôi và phòng bốn). Wifi phủ khắp khu ký túc xá.

Hệ thống quản lý học viên chặt chẽ. Cung cấp nhiều tiện ích phục vụ học viên như sân bóng rổ, hồ bơi, khu tập gym nhằm giúp học viên giảm bớt căng thẳng mệt mỏi sau giờ học. Trong khuôn viên trường có khu trò chuyện ngoài trời và cửa hàng tạp hóa nhỏ để học viên có thể mua sắm các nhu yếu phẩm hằng ngày.

2. Yêu cầu đầu vào chương trình IELTS đảm bảo tại CG

- Độ tuổi học sinh : >18 tuổi
- Điểm yêu cầu đầu vào để bảo đảm đạt điểm mục tiêu của khóa học:

- IELTS 5.5 Course: Điểm IELTS đầu vào phải từ 3.5 hoặc TOEIC từ 500
- IELTS 6.0 Course: Điểm IELTS đầu vào phải từ 5.0 hoặc TOEIC từ 700
- IELTS 6.5 Course: Điểm IELTS đầu vào phải từ 6.0 hoặc TOEIC từ 810

3. Chi tiết khóa học IELTS đảm bảo 12 tuần tại CG, Philippines 
IELTS: Khóa học phù hợp cho các bạn có trình độ IELTS đầu vào từ 3.5 trở lên, thời gian học tối thiểu 12 tuần. Chương trình học được cụ thể như sau:

- Lớp 1:1 (4 giờ): IELTS Speaking, Writing, Reading, Grammar
- Lớp nhóm 1:4 (4 giờ): IELTS Listening, IELTS Preparatory Exam
- Lớp học nhóm buổi tối (1 giờ - IELTS), kiểm tra từ vựng IELTS (1 giờ), tự học bắt buộc (2 giờ).

Yêu cầu đầu vào, quyền lợi của khóa IELTS đảm bảo:

Chương trình IELTS đảm bảo tại Anh ngữ CG khi du học Philippines 2018

Lưu ý:

- Học viên có thể đăng ký khoá học Đảm bảo điểm số đầu ra dựa theo kết quả bài kiểm tra trình độ đầu vào tại trường hoặc dựa vào chứng nhận điểm thi IELTS, TOEIC chính thức.

- Với trường hợp lấy kết quả từ bài kiểm tra trình độ đầu vào, nếu học viên không đủ số điểm yêu cầu thì sẽ không đăng ký được khoá IELTS Guarantee, mà sẽ được tư vấn chuyển sang khoá IELTS Basic hoặc IELTS No Guarantee (Học phí chênh lệch sẽ được hoàn trả lại sau đó). Sau thời gian học, nếu học viên tiến bộ, đạt điểm đầu vào khoá này thì có thể chuyển sang guarantee.

Khóa học IELTS đảm bảo đầu ra tại CG sẽ giúp các bạn học sinh/ sinh viên nhanh chóng đạt được mục tiêu học tập của mình. Quan tâm đến du học Philippines 2018, mời bạn liên hệ với VNPC để được tư vấn trực tiếp và chuyên sâu!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.