Theo quy định chung thì sinh viên quốc tế tại Singapore không được phép đi làm thêm. Tuy nhiên điều này không có nghĩ là bạn không có cách kiếm tiền để tiết kiệm chi phí khi du học Singapore 2017. Hãy để VNPC bật mí với bạn những trình đào tạo vừa học vừa làm, hưởng lương cao và lợi ích vượt trội của chương trình này đối với sinh viên quốc tế tại Singapore bạn nhé.

1. Xu hướng du học Singapore 2017 vừa học vừa làm
Những năm gần đây, du học Nhật Bản hay du học Hàn Quốc là sự lựa chọn của rất nhiều bạn du học sinh bởi các nước này cho phép du học sinh làm thêm. Tuy nhiên, sắp tới các bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình hình thức du học vừa học vừa làm tại Singapore bởi chi phí sinh hoạt, học tập tiết kiệm hơn nhiều.

Chương trình đào tạo vừa học vừa làm hưởng lương cao khi du học Singapore 2017

Hình thức du học vừa học vừa làm này sẽ hoàn toàn khác với việc du học Singapore được phép làm thêm. Ngành học dễ kiếm việc và kiếm tiền nhất chính là ngành Quản trị du lịch khách sạn có mức lương từ 600SGD – 1200 SGD/ tháng với chương trình thực tập hưởng lương, và việc kiếm được bao nhiêu tiền lương cũng sẽ tùy vào năng lực của mỗi du học sinh.

Các khách sạn hiện đại và các công ty du lịch luôn sẵn sàng chào đón các sinh viên có kỹ năng, kiến thức tổ chức sự kiện, có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong giao tiếp. Đến với chương trình du học Singapore vừa học vừa làm, các bạn có cơ hội làm việc tại các khách sạn đạt chuẩn quốc tế, resort 04 đến 05 sao, trong môi trường năng động với giờ giấc làm việc linh động, thuận tiện cho việc học tập.

2. Chương trình đào tạo thực tế, học và làm có lương tiết kiệm chi phí
Các chương trình du học vừa học vừa làm tại Singapore sẽ tổ chức học tập và làm việc tại các tập đoàn lớn theo thời gian xen kẽ phù hợp.

- Chương trình Cao đẳng Singapore: bao gồm 1 học kỳ học chuyên ngành (6-8 tháng) và 1 học kỳ thực tập hưởng lương từ S$ 800 – $1.200/tháng. Tổng thu nhập khi thực tập từ S$5.000 – $7.000, gần bằng với học phí của cả khóa Cao đẳng.

- Chương trình Cử nhân Anh, Pháp & Úc (học tại Singapore): bao gồm 3 học kỳ học chuyên ngành và 1-2 học kỳ thực tập hưởng lương từ S$ 800 – $1.200/tháng. Tổng thu nhập khi thực tập trong 1 học kỳ từ S$5.000 – $7.000.

3. Những lợi ích từ việc du học Singapore 2017 vừa học vừa làm
Lợi ích của du học sinh không chỉ nằm ở mức thu nhập $5.000 – $7.000 trong một học kỳ thực tập mà còn bao gồm những lợi ích “vô hình” khác mà mọi du học sinh đều cần đến:

- Khả năng tiếng Anh được cải thiện: các trường đều có khóa đào tạo tiếng Anh trước hoặc ngay trong thời gian học chương trình chính
- Tích lũy kinh nghiệm làm việc với môi trường chuyên nghiệp tại các tập đoàn quốc tế
- Rèn luyện được kỹ năng: phỏng vấn, sự tự tin về giao tiếp, sự nhạy bén và hòa nhập với môi trường làm việc đa quốc gia
- Sở hữu bằng Cao đẳng và Cử nhân giá trị quốc tế
- Nhiều cơ hội việc làm tại Singapore khi hoàn tất chương trình.

4. Điều kiện du học Singapore 2017 vừa học vừa làm
Với du học Singapore 2017 vừa học vừa làm, ứng viên phải đạt đủ các tiêu chuẩn sau:

- Nam hoặc nữ thuộc độ tuổi từ 17 đến 28
- Đã học hết lớp 10 ở Việt Nam.
- Đảm bảo đủ các tiêu chuẩn về sức khỏe
- Nhân thân tốt, không có tiền án tiền sự nào
- Giao tiếp cơ bản bằng tiếng anh, với du học Singapore vừa học vừa làm thì sẽ không cần có các chứng chỉ như Ielts hay Toelf

5. Những trường tại Singapore có chương trình vừa học vừa làm

Học viện quản lý Auston
Học viện quản lý Auston là một trong những trường chuyên sâu đào tạo về các ngành Kỹ thuật và Kinh tế tại Singapore. Từ tháng 2/2017, Học viện Quản lý Auston được chính phủ Singapore cấp phép thực hiện chương trình thực tập hưởng lương. Auston chính thức trở thành trường đầu tiên & duy nhất trong hệ thống trường tư tại Singapore có chương trình thực tập hưởng lương cho khối ngành kỹ thuật. Sinh viên sẽ có cơ hội được thực tập hưởng lương, tích lũy kinh nghiệm và làm việc (nếu thực tập tốt) tại các tập đoàn, công ty lớn trên toàn thế giới như: StarHub, Standard Chartered, Singapore Technologies, SONY, Singapore Airline, SHELL, Sembcorp, SAMSUNG, OCBC Bank, Ministry of Health, Ministry of Power, JTC, Inland Authority of Singapore, IKEA, IBM, HSBC, Exxon Mobil Chemical, DHL, DBS Bank, Citi group, Canon, BMW, Apple Inc.

Nanyang Institute of Management – Học Viện Quản Lý Nanyang
Học Viện Quản Lý Nanyang nằm ở trung tâm thành phố, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận các khách sạn quốc tế, hệ thống Ngân hàng và môi trường kinh doanh nơi sinh viên sẽ tìm việc làm sau khi tốt nghiệp. Là đối tác chính thức của rất nhiều nhà hàng, khách sạn lớn tại Singapore, Học viện quản lý Nanyang (NIM) không những mang lại cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên mà còn giúp mơ ước được sống và định cư lâu dài tại Singapore thành hiện thực. Chương trình thực tập hưởng lương 800- 1000 SGD/tháng của trường dành cho tất cả học viên luôn được đánh giá cao.

MDIS – Học Viện Phát Triển Quản Lý Singapore
Các khoá đào tạo về Du lịch và Khách sạn tại MDIS mang tính ứng dụng thực tiễn cao giúp sinh viên nhanh chóng bắt tay vào công việc sau khi tốt nghiệp. Khoa Du lịch và quản trị khách sạn đã giành1.400m2 đầu tư trung tâm thực hành tiện nghi và hiện đại với các trang bị đầy đủ từ hệ thống thông tin quản lý khách ở, nhà hàng…

Ngoài thời gian thực hành tại trường, sinh viên còn tham gia 6 tháng thực tập tại các công ty du lịch và Khách sạn lớn tại Singapore. Chương trình thực tập (có lương) mang ý nghĩa lớn vì các bạn sinh viên được làm việc, va chạm với môi trường làm việc quốc tế chuẩn mực cao.

SHRM – Trường Quản Lý Khách Sạn & Resort
Là trường hàng đầu của Singapore dạy chuyên sâu về lĩnh vực Quản Lí Du Lịch Khách Sạn với phương pháp giảng dạy mới nhất theo chương trình học của Thụy Sỹ. Mô hình học 50% Lý Thuyết + 50% Thực Hành ngay tại trường. Bảo đảm 6 tháng thực tập được hưởng lương tại các Khách Sạn Nhà Hàng 5 sao.

Với những chương trình vừa học vừa làm này, chi phí du học Singapore 2017 sẽ không còn là nỗi lo lắng của phụ huynh và học sinh. Để được tư vấn chuyên sâu về chương trình học, bạn hãy đăng kí tư vấn với VNPC bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.