Là một trong số ít đất nước có nền giáo dục chất lượng bậc nhất thế giới, Singapore được biết tới là môi trường thu hút rất nhiều người tài từ khắp mọi nơi “đổ về” học tập và phát triển sự nghiệp của mình, đặc biệt là những chuyên ngành liên quan tới Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, điện, du lịch khách san…

Singapore là một trong số ít quốc gia đầu tư rất nhiều cho nền giáo dục. Những sinh viên quốc tế theo học tại đây đều được hưởng những chính sách khuyến học vô cùng tuyệt vời. Đó cũng là lí do giúp Quốc đảo sư tử xinh đẹp xếp vị trí thứ 17 trong Top những đất nước có môi trường giáo dục bậc nhất trên thế giới. Cũng không khó hiểu khi tỷ lệ học sinh, sinh viên Việt Nam nói riêng và các nước tới du học tại Singapore ngày càng tăng.

Dimensions – “ngôi trường toàn cầu” nơi chắp cánh ước mơ du học Singapore 2017 

1. Sức hấp dẫn của Singapore trên bản đồ du học thế giới?  
Riêng trong năm 2015, Singapore đã thu hút khoảng 150,000 sinh viên Quốc tế đến từ hơn 120 quốc gia theo học. Theo kết quả khảo sát mới nhất của Công ty chuyên về Giáo dục thế giới QS (Quacquarelli Symonds), Singapore đứng thứ 12 trong Danh sách “Best City in the world” và xếp thứ nhất tại khu vực Châu Á. Những tiêu chí được xếp hạng trong danh sách này dựa trên các yếu tố: địa điểm du học, trường đại học, môi trường sống. Kết quả cuộc khảo sát được đánh giá bởi các chuyên gia về giáo dục và thực hiện tại gần 100 thành phố du học nổi tiếng trên thế giới dành cho sinh viên bậc Đại học và Cao học. 

Trên 90% sinh viên theo học tại Singapore đều dễ dàng tìm được việc sau khi tốt nghiệp chỉ trong vòng 6 tháng. Thậm chí, mức lương sinh viên tốt nghiệp tại các trường Đại học Singapore trong khoảng 2500 USD/tháng, nếu tốt nghiệp Thạc sĩ thì con số này lên tới 3000 USD/tháng.

Chính phủ Singapore còn cho phép sinh viên quốc tế ở lại làm việc 3 năm sau khi tốt nghiệp, vì vậy họ luôn khuyến khích các công ty/ tập đoàn liên kết với các trường tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao ngay trong giảng đường đại học. Nếu du học sinh đồng ý ở lại làm việc tại Singapore, họ sẽ nhận được một khoản tiền trợ cấp lên tới 88.200 SGD, tùy vào từng ngành học. Những sinh viên sau khi kết thúc khóa học, nếu trở về nước xây dựng sự nghiệp thì cũng luôn nhận được sự “săn đón” của các Công ty lớn khác. 

2. Nên lựa chọn ngành nào khi du học tại Singapore? 
Singapore được biết tới là trung tâm tài chính và giao dịch ngoại tệ hàng đầu trên thế giới. Vậy thì không có lí do gì ban lại “từ chối” theo học chuyên ngành liên quan tới Kinh tế, Quản trị kinh doanh hay Tài chính kể toán. Nhiều người ví von Singapore là “Thụy Sĩ của châu Á” nên việc nơi đây là địa điểm lý tưởng để phát triển của các ngân hàng tư nhân trên thế giới. Nhu cầu nhân lực giỏi về chuyên ngành này cũng theo đó mà không ngừng dừng lại. 

Thêm vào đó, nguồn lao động trong lĩnh vực Điện, Kỹ thuật để hỗ trợ ngành công nghiệp năng lượng và hóa học, điện, điện tử ngày càng tăng cao.  Riêng năm 2011, Singapore đã dành 65% các nghiên cứu và quỹ phát triển tập trung vào lĩnh vực Điện tử. Dựa trên sự phát triển đó, nhu cầu tìm kiếm nhân tài trong ngành là rất lớn. 

Sức hút của ngành “công nghiệp không khói” Du lịch – khách sạn cũng là một trong những ngành thế mạnh trong đào tạo được Singapore. 

3. Vậy có thể bắt đầu du học Singapore từ đâu? 
Đáp án dành cho bạn chính là ngôi trường quốc tế Dimensions International College nổi tiếng tại Singapore hiện nay. Được thành lập từ năm 1980, tới nay trường đã sở hữu 3 campus hiện đại nằm tại khu vực trung tâm của Singapore. Dimensions đã vinh dự nhận được chứng nhận EDU TRUST 4 năm của Hội Đồng Giáo Dục Tư Thục (CPE) từ tháng 2 năm 2010 và các chứng nhấn khác như “Trường học chất lượng cao”, “Trường học dịch vụ cao”…

Dimensions với 4 trường trực thuộc đào tạo rất nhiều chuyên ngành, khóa học cung cấp nhu cầu đa dạng, thiết yếu của sinh viên. Các chương trình Đào tạo Cao đẳng Quản trị kinh doanh – Tài chính kế toán hay Đại học năm cuối ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Dự bị Thạc sĩ ngành Du lịch khách sạn, Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) và MBA chuyên ngành Quản lý dự án, MBA chuyên ngành Marketing, MBA chuyên ngành Service Management…của Dimensions đều được giảng dạy bởi những Giáo sư, giảng viên giàu kinh nghiệm, có ít nhất là 5 năm giảng dạy Đại học và sau Đại học, được cấp phép bởi Academic Board và đăng ký với CPE. 

4. Mức học bổng hấp dẫn tại Dimensions
Học bổng lên đến 25% học phí cho chương trình: Dự bị, Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Kế toán, Du lịch khách sạn và các chương trình cao đẳng nghề về Du lịch khách sạn. Đặc biệt học bổng lên tới 8000 SGD tương đương 130 triệu khi du học Thạc Sỹ: MBA, MBA project Management, MBA International Marketing, MBA service Management…

Sau khi tốt nghiệp tại Dimensions, sinh viên nhận Bằng tốt nghiệp đều được Quốc tế công nhận và có khoảng trên 70% sinh viên tìm được việc làm phù hợp với đam mê, năng lực và đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của mình. Nhiều sinh viên của trường còn chia sẻ “Dimensions chính đã chắp cho họ đôi cánh để có thể tự do bay trên bầu trời mơ ước của mình.” Bạn còn chần chờ gì nữa mà bạn không đăng kí tư vấn du học Singapore 2017 với VNPC để apply vào ngôi trường chất lượng này.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.