Nói đến du học năm 2014 mọi người thường sẽ nghĩ ngay tới các thị trường lớn như Anh Mỹ, Canada, Úc..với mức chi phí khủng lên đến 40.000USD - 50.000USD/ năm. Nhưng đâu  phải bỏ ra chi phí khủng như đi du học Anh, Mỹ thì mới được học ở các trường danh tiếng. Hiện nay tại văn phòng tư vấn du học VNPC đang có chương trình du học Singapore 2014 với nhiều ưu điểm như tiết kiệm thời gian và chi phí học tập, sinh hoạt.

Du học Singapore với nhiều ưu điểm năm 2014


Tại Singapore các bạn sẽ được trải nghiệm:
Singapore – Đảo quốc của “xanh, sạch, đẹp”
Nhắc đến Singapore thì không thể không nhắc đến môi trường sống trong lành được đánh giá là đứng đầu trên thế giới. Người Singapore đa dạng với xuất xứ từ Malaisia, Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan nhưng đặc biệt đều có thể nói 2 thứ tiếng: Trung Quốc và tiếng Anh hoặc Malaisia và tiếng Anh. Dễ hiểu vì sao Singapore là môi trường quốc tế thích hợp cho du lịch, mua sắm và du học.
Giáo dục tại Singapore
Chương trình học đa dạng, thời gian nhập học linh hoạt bằng cấp quốc tế, và… nhiều ưu điểm vượt trội. Những ai quan tâm đến việc du học Singapore 2014 chắc hẳn đều tìm hiểu các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Canada, Úc và khi so sánh với Singapore thì dễ dàng nhận thấy những ưu điểm của việc du học Singapore.
Chi phí du học Singapore hợp lý.
Học phí tại Singapore tương đương khoảng 70% so với các nước châu Âu. Điều này được giải thích bởi bằng cấp tại các trường đều được công nhận quốc tế hoặc là các bằng, chứng chỉ được cấp bởi các trường danh giá của Anh, Mỹ.
Chi phí sinh hoạt khi đi du học Singapore 2014: chắc chắn dễ chịu hơn tại các nước Châu Âu (dao động từ 800SGD – 1000 SGD, sự chênh lệch chủ yếu ở tiền thuê phòng).

Du học Singapore với nhiều ưu điểm năm 2014


Thời gian học:
Linh hoạt và ngắn cũng là một ưu điểm đáng kể.
Có thể lấy ví dụ tại trường Đại học James Cook – trường Đại học công lập của Úc đặt tại Singapore, học viên chỉ cần 2 năm để hoàn thành chương trình Đại học và 1 năm cho chương trình Thạc sỹ.
Chi phí sinh hoạt  du học Singapore  thấp kết hợp với thời gian học ngắn góp phần làm giảm gánh nặng chi phí cho các bậc phụ huynh.
Nhập học:
Các trường tại Sing thường có 3 đến 4 kỳ nhập học cho sinh viên mới thay vì 1 hay 2 kỳ như các nước châu Âu. Điều này giúp cho các bậc phụ huynh và các em học sinh có điều kiện chuẩn bị hồ sơ và bắt đầu đi học ngay khi hoàn thành các thủ tục Singapore .
Bằng cấp:
Học tại Singapore các bạn sẽ học theo chương trình chuẩn của Anh, Úc, Mỹ… Ví dụ để lấy bằng ĐH tại UK các bạn mất 4 năm học: 1 năm dự bị và 3 năm Đại học với số tiền mỗi năm khoảng 20.000GBP. Nhưng nếu học tại Singapore bạn sẽ mất 2,5 – 3 năm để lấy bằng ĐH của UK cấp và chi phí cũng tiết kiệm đi rất nhiều
Thủ tục giấy tờ du học Singapore :
Du học Singapore đặc biệt dễ dàng khi thủ tục đăng ký đơn giản, không cần chứng minh tài chính, không cần xin visa, sinh viên có thể sử dụng “student pass” để học và sau khi ra trường có thể gia hạn thời gian tại Singapore để tìm kiếm việc làm với thu nhập đáng kể (đối với sinh viên tốt nghiệp Đại học, mức lương trung bình khoảng 1500 S$/tháng, với bằng Thạc Sỹ, mức lương có thể đạt 2500S$/tháng).

Đăng ký tư vấn du học