Nói đến Tây Ban Nha các bạn sẽ nghĩ ngay tới những chương trinh, những khóa đào tạo bằng tiếng Tây Ban Nha với thời gian khóa học lên tới 1 năm. Ít ai biết rằng ngoài chương trình đào tào bằng tiếng Tây Ban Nha thì còn có rất nhiều khóa học dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.


Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin du học Tây Ban Nha, Văn phòng Tư vấn du học VNPC tổ chức: Triển lãm du học 2015 “Học bổng – Thực tập hưởng lương – Vừa học vừa làm”.

 

Du học Tây Ban Nha học bằng tiếng Anh - Hạn cuối cho những bạn muốn đăng ký hồ sơ năm 2015


Trong Triển lãm du học 2015 “ Học bổng – Thực tập hưởng lương – Vừa học vừa làm” học sinh sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin:

 


- Nhận học bổng lên đến 100% học phí từ các trường đối tác của VNPC.


- Tìm hiểu các chương trình làm thêm thu nhập lên đến 300 triệu/ năm khi tham gia chương trình đại học và sau đại học.


- Giúp các bạn học sinh, sinh viên tìm hiểu các chương trình học bổng, vừa học vừa làm, thực tập hưởng lương chất lượng nhất ở Canada, Anh, Úc, New Zealand, Mỹ, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha,  Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.


- Cơ hội gặp gỡ các đại diện trường phỏng vấn học bổng trực tiếp, tư vấn thủ tục xin visa…


- Ưu tiên những bạn mang theo kết quả học tập


VNPC đơn vị tuyển sinh hang đầu về Tây Ban Nha sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm trong việc chọn trường, ngành học, ngôn ngữ theo học trong đó phải kể đến là chương trình Thạc sỹ bằng tiếng Tây Ban Nha cho đợt nhập học cuối cùng trong năm 2015.


1. Đại học ALMERIA
Chương trình thực tập hưởng lương là 1 trong những chương trình hot nhất của trường
Học phí: 5,200 E/năm học 1 năm
Yêu cầu: Ielts 5.5 tối thiểu và có bằng Đại học chính quy.
Thời hạn đăng ký khóa học: đầu tháng 7/2015


Master of international business Management & modern languages là một trong những chương trình được hiệp hội các công ty tư vấn giáo dục bình chọn là chương trình hot nhất năm 2014 tại ĐH công lập Almeria.  Sinh viên sẽ trải qua khóa học 1 năm với 60 tín chỉ.


Đây là chương trình hàng đầu của Đại học Almeria bởi vì trường có đội ngũ giảng viên đến từ các quốc gia trong khối Châu Âu trong đó có cả giáo viên UK, Đức, PHáp, Hà Lan và Tây Ban Nha. Điều này sẽ cung cấp cho sinh viên kiến thức tổng thể một cách cặn kẽ và hoàn hảo nhất là về kinh doanh quốc tế và văn hóa đa chiều trong kinh doanh.


2. Đại học UAB(Autonomous University of Barcelona)
Học phí: 6870E/năm học 1 năm
Yêu cầu: Ielts 6.0 và ĐH chính qui
Deadline: 30/6


UAB nằm top 4 các trường đại học tốt nhất ở Châu Âu, được thành lập vào năm 1968, tọa lạc tại Barcelona, thành phố lớn thứ 2 tại Tây Ban Nha. Trường nổi tiếng với kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu.


Với khóa học Master of Business bằng tiếng Anh sinh viên có thể lựa chọn 3 chương trình:


Ngành quản trị kinh doanh thương mại và phân phối
Thời gian: 60 tín chỉ
Học phí: 5.380 EUR và có 40 chỉ tiêu.


Ngành quản trị điều hành kinh doanh
- 60 tín chỉ ECTS trong vòng 01 năm học (13/10/2015 đến 30/09/2016).
- Học phí: 11.000 EUR.


Ngành quản trị kinh doanh quốc tế
- 60 tín chỉ ECTS trong vòng 01 năm học (15/03/2016 đến 30/11/2016).
- Học phí : 5.480 EUR.


3. Đại học UCAM
Học phí: 3850E/năm học 1 năm
Yêu cầu: Ielts 5.0 tối thiểu và bằng ĐH chính quy
Nhập học: tháng 11 hàng năm
Deadline: Open


Chương trình này được thiết kế với 60 tín chỉ ECTS, trong vòng 1 năm học. Sinh viên có thể tham gia tại trường (60 chỉ tiêu) và học trực tuyến (40 chỉ tiêu). Trong chương trình MBA tại UCAM, sinh viên sẽ được trải nghiệm tối thiểu 150 giờ trực tiếp tham gia làm việc tại một công ty và tới 990 giờ thực hành – các bài tập cá nhân, bài tập nhóm.


UCAM là một trong những ĐH tư thục lớn nhất Tây Ban Nhavới chuyên ngành đa dạng và học phí hợp lý nhất so với các trường tư thục và một số công lập tại Tây Ban Nha. Trường hiện có campus tại UK, 2 campus tại Tây Ban Nha với tổng số sinh viên là 16,000 người- lớn hơn một số trường ĐH công lập tại Tây Ban Nhavới chuyên ngành đào tạo lên tới hơn 100 ngành khác nhau đủ các hệ từ cao đẳng đến tiến sỹ và song ngữ cũng như chương trình 100% bằng tiếng Tây. Cùng với chi phí sinh hoạt tiết kiệm tại Murcia, UCAM đang trở thành điểm đến cho những du học sinh muốn trải nghiệm trong môi trường đa văn hóa, học một ngôn ngữ thứ 2 bên cạnh tiếng anh và tiết kiệm chi phí tối đa có thể.

 

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.