Bạn hy vọng sẽ tìm kiếm được một vị trí xứng đáng tại khách sạn 4&5 sao toàn cầu sau khi du học Thụy Sỹ 2017? Bạn kỳ vọng sẽ trở thành nhân viên quốc tế trong lĩnh vực này và mong muốn sẽ trở thành công dân toàn cầu với sự nghiệp thành công… Tất cả đều có thể nếu bạn chọn cho mình một chương trình học tập hợp lý tại SHMS, César Ritz, HIM hoặc IHTTI và CAA. Nếu bạn còn chưa thấy được cơ hội của mình, thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

1. Cơ hội việc làm với ngành Du lịch khách sạn
Theo Hội đồng Du lịch Thế giới, Du lịch đã nhiều năm liền xuất hiện trong top 11 ngành có nhu cầu nhân lực cao nhất thế giới, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế toàn cầu cả về GDP và số lượng việc làm. Chỉ tính riêng trong năm 2016, ngành đã mang về 7.170 tỉ USD (chiếm 9.8% GDP) cùng 290 triệu việc làm trên khắp thế giới (tăng 2.2% so với năm 2015). Với quy mô không ngừng được mở rộng, ngành công nghiệp không khói đang kiếm tìm những ứng viên trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc sáng tạo, đầy hứng khởi, luôn đổi mới và xây dựng mạng lưới mối quan hệ toàn cầu thì không nên bỏ qua ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn tại Thụy Sỹ

Cơ hội việc làm sau khi du học Thụy Sỹ 2017

2. Tìm kiếm vị trí xứng đáng tại khách sạn 4&5 sao toàn cầu sau khi du học Thụy Sỹ 2017
SEG là tên viết tắt của Swiss Education Group, tập đoàn giáo dục danh tiếng với 5 ngôi trường thành viên là SHMS, César Ritz, HIM và IHTTI, CAA. Năm 2015, CEOWORLD Magazine (tạp chí kinh doanh nổi tiếng được viết bởi các CEO) đã xếp César Ritz, IHTTI và HIM trong danh sách 50 trường Nhà hàng – Khách sạn tốt nhất thế giới.

Theo học ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn tại SEG, sinh viên có triển vọng sự nghiệp vô cùng rộng mở. 89% cựu sinh viên của SEG trong vòng 5 năm sau tốt nghiệp trở thành quản lý của các khách sạn danh tiếng như Hyatt, Hiltons, IHG, Ritz, Marriott, Four Seasons, Shang Ri-la…Ngoài ra, với kiến thức chuyên ngành được trau dồi từ nhiều lĩnh vực, sinh viên SEG còn có thể công tác ở nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực, đơn cử là Ngân hàng Thụy Sỹ và Hãng hàng không Thụy Sỹ.

Điều gì đã làm nên thành tích đáng nể này? Câu trả lời chính là chương trình đào tạo của SEG cung cấp được những yêu cầu cần thiết về:

Kiến thức
Giáo trình giảng dạy của các trường thuộc SEG được công nhận bởi những đại học danh tiếng như: ĐH Derby (số 1 Anh Quốc về đào tạo Nhà hàng – Khách sạn), ĐH Bang Washington (top 10 trường Nhà hàng – Khách sạn của Mỹ) và ĐH Northwood (top 5 trường Kinh doanh tư tốt nhất Hoa Kì). Nhờ vậy, sinh viên không những được học tập kiến thức tiêu chuẩn quốc tế mà còn được nhận đồng thời bằng cấp của Thụy Sỹ và Anh Quốc. Không những vậy, SEG còn mang thực tiễn ngành nghề vào trong lớp học khi những cố vấn chương trình đào tạo đến từ những doanh nghiệp danh tiếng thuộc nhiều lĩnh vực từ nhà hàng, khách sạn, spa, resort đến chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, sự kiện, thiết kế nội thất…

Đến với SEG, sinh viên sẽ được thụ hưởng tinh hoa ngành nghề của Thụy Sỹ, nơi khai sinh ra ngành công nghiệp không khói của thế giới, kết hợp với ưu điểm nổi bật của giáo dục Anh, Mỹ. Đây chính là tiền đề để 96% sinh viên SEG được tuyển vào các vị trí phù hợp của những khách sạn đẳng cấp trên khắp thế giới.

Kĩ năng
Kể từ khi thành lập vào năm 1982, các trường SEG luôn chú trọng vào trình độ tay nghề của sinh viên sau tốt nghiệp. Không phải ngẫu nhiên mà những trường đại học danh tiếng cùng các doanh nghiệp hàng đầu tin tưởng kĩ năng làm việc của sinh viên SEG. 7 khu học xá của tập đoàn này đều là các khách sạn sang trọng, tọa lạc tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, được tái cấu trúc cho phù hợp với chương trình đào tạo. Bên cạnh các lớp học lý thuyết tiện nghi, các trường SEG còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại như: bếp thực hành, thư viện, phòng chiếu, phòng máy tính, phòng phụ đạo, phòng đọc sách, nhà hàng thực tập…để sinh viên có thể áp dụng ngay lý thuyết được học để tôi luyện kĩ năng cho bản thân.

Không dừng lại đó, SEG còn mang đến cho sinh viên chương trình học 6 tháng, thực tập hưởng lương 6 tháng hấp dẫn. Nhờ vào uy tín giảng dạy không ngừng được củng cố qua thời gian, sinh viên được chấp nhận thực tập ở những khách sạn danh tiếng khắp thế giới với mức lương trung bình khoảng 2.172 CHF/ tháng tại Thụy Sỹ (~49 triệu VND/tháng). Không những có được kinh nghiệm làm việc quý giá, làm đẹp thêm CV của bản thân, sinh viên còn có thể trang trải được cuộc sống du học Thụy Sỹ trong thời gian thực tập.

Ngoài kiến thức – kĩ năng chuyên ngành, sinh viên SEG còn được rèn luyện tác phong đi đứng, phương thức giao tiếp, phục trang, tạo dáng trước ống kính…hình thành nên phong thái chuyên nghiệp, tự tin và gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Trong quá trình tìm kiếm vị trí thực tập, các trường SEG giúp sinh viên liên hệ địa điểm, tư vấn chuẩn bị hồ sơ đúng tiêu chuẩn để các em tìm được vị trí phù hợp. Với kinh nghiệm sâu sắc, đặt giáo trình giảng dạy trong thực tiễn ngành nghề, SEG luôn sẵn sàng giúp sinh viên hoàn thành ước mơ về tương lai sự nghiệp rộng mở.

Cơ hội
SEG thường xuyên tổ chức Diễn đàn Tuyển dụng Quốc tế (IRF) để tạo cầu nối cho sinh viên và nhà tuyển dụng. Vào tháng 3 và 10 hàng năm, sinh viên sẽ được gặp gỡ hơn 100 doanh nghiệp nổi tiếng về ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn của thế giới.

Ngoài việc được lắng nghe chia sẻ của các CEO, giám đốc nhân sự, bếp trưởng, quản lý nổi tiếng trong ngành, sinh viên còn được tham gia phỏng vấn, thuyết phục họ trao tặng những vị trí thực tập hay chính thức xứng đáng.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.