Là trường quản trị khách sạn với quy mô hàng đầu “thiên đường du lịch khách sạn” Thụy Sỹ, đại học TOP 7 về Quản trị du lịch thế giới S.H.M.S đang có một cơ hội vô cùng tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên Việt nam năm học 2020 sắp tới! Với mức chi phí nổi tiếng là đắt đỏ, học bổng mới phát hành của S.H.M.S hứa hẹn sẽ gây nên một cơn sốt mới trong những tháng cuối năm nay: Cơ hội tiết kiện tới 20% học phí cho 3 năm đối với chương trình cử nhân và 1 năm với chương trình thạc sĩ!

Tiết kiệm tới hơn nửa tỷ VND với học bổng giá trị cực cao tại S.H.M.S Thụy Sỹ năm học 2020!

Chi tiết về học bổng:
Học bổng đầu vào lên tới 20% học phí dành riêng cho sinh viên nhập học kỳ tháng 02/2020 của SHMS, áp dụng các điều khoản và điều kiện dưới đây. Số lượng học bổng tại thị trường Việt Nam có giới hạn.

Cụ thể: 

- Tập đoàn SEG hiện đang cung cấp số lượng học bổng SHMS số lượng giới hạn với giá trị từ 15 -  20% (trong toàn bộ thời gian học) để giúp sinh viên vượt qua các khó khăn tài chính hoặc chi phí học tập.

- Thời gian xin học bổng kéo dài từ nay đến 31/12/2019.

- Sinh viên chỉ có thể áp dụng cho kỳ nhập học vào tháng 2 năm 2020. Có thể sử dụng cho chương trình Cử nhân hoặc Thạc sĩ.

Các điều khoản và điều kiện:

- Sinh viên phải là người mang hộ chiếu Việt Nam.

- Sinh viên nộp đơn một lần qua đối tác của trường - VNPC tại Việt Nam.

- Sau khi đơn đăng ký được thực hiện và Thư chấp nhận được gửi đến, sinh viên phải chấp nhận và thực hiện thanh toán tiền gửi trong vòng 4 tuần.

- Sinh viên phải ký một thư đồng ý để đáp ứng các điều kiện học bổng và trong trường hợp sinh viên trì hoãn việc nhận học bổng của mình, học bổng sẽ bị hủy bỏ.

- Sinh viên nhận học bổng này không được kết hợp học bổng với một học bổng SEG khác (tức là học sinh có anh chị em ruột đang/ đã học tại SEG hoặc giảm giá cho cựu sinh viên) hoặc với mức giảm giá cho những du học sinh đăng ký và nộp tiền sướm (early bird).

Chớp ngay cơ hội – VNPC hướng dẫn bạn hoàn thiện hồ sơ du học Thụy Sỹ 2020: https://vnpc.vn/visa-du-hoc-thuy-sy/tat-tan-tat-nhung-gi-ban-can-biet-de-hoan-thien-ho-so-du-hoc-thuy-sy-2020.html

Tóm lại là, nếu may mắn chớp được cơ hội trên, sinh viên có thể tiết kiệm được TỐI ĐA bao nhiêu tiền?

Tiết kiệm tới hơn nửa tỷ VND với học bổng du học Thụy Sỹ giá trị cực cao tại S.H.M.S năm học [2020]!

Vài nét về trường S.H.M.S
Được thành lập năm 1992, trường Quản lý khách sạn Thụy Sỹ (SHMS) là một trong những học viện quốc tế hàng đầu về quản lý khách sạn ở Thụy Sỹ. Trường cung cấp các chương trình học thuật tầm cỡ thế giới ở bậc đào tạo Cử nhân và Sau đại học trong lĩnh vực Quản lý Khách sạn, Sự kiện, Spa và Nghỉ dưỡng. 

Là học viện quản lý khách sạn quốc tế ở Thuỵ Sỹ, trường luôn nhấn mạnh việc ứng dụng chuyên môn khách sạn của đất nước Thuỵ Sỹ kết hợp với năng lực quản lý toàn cầu. Trường giảng dạy các chương trình quản lý khách sạn đảm bảo chất lượng dựa trên nền tảng các giá trị truyền thống được quốc tế công nhận của đất nước Thuỵ Sỹ. Các chương trình học phản ánh sự đa dạng của ngành dịch vụ và được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu chuẩn ngành nghề trong thế kỷ 21.

Trường nổi tiếng về đào tạo quản lý khách sạn là nhờ vào chương trình giảng dạy cung cấp cho sinh viên sự am hiểu sâu ở tất cả các khía cạnh của ngành khách sạn.

Chi tiết về trường, xem tại https://vnpc.vn/du-hoc-thuy-sy/du-hoc-thuy-sy-2018-tai-shms-nghe-thuat-cua-nguoi-thuy-sy-ve-quan-ly-nha-hang-khach-san.html

Những sự thật chưa ai nói bạn biết về du học Thụy Sỹ - cần biết ngay!!!
Du học không bao giờ chỉ toàn màu hồng. Với kinh nghiệm 13 năm tư vấn, hỗ trợ học sinh Việt Nam du học, VNPC luôn có những cái nhìn đa chiều và trung thực về giấc mơ du học Thụy Sỹ của nhiều bạn học sinh, phụ huynh. Hôm nay, hãy cùng VNPC tìm hiểu thực hư về những “giấc mơ du học Thuy Sỹ” nhiều bạn vẫn lần tưởng nhé!

Hầu hết các trường công lập giá rẻ tại Thụy Sỹ không giảng dạy bằng tiếng Anh
Các trường công lập giá rẻ tại Thụy Sỹ chỉ phù hợp với sinh viên bản xứ hoặc các sinh viên có thể sử dụng các ngôn ngữ Pháp, Đức, Ý cùng yêu cầu đầu vào khá “khắt khe”. Do vậy, học tập tại các trường tư với giáo trình và mô hình dành riêng cho học sinh quốc tế sẽ giúp các bạn hòa đồng nhanh chóng và học tập hiệu quả.

Du học Thụy Sỹ, sinh viên cần tìm trường danh tiếng hoặc là đối tác với các công ty lướn tại Việt Nam
Luật kinh doanh tại Thụy Sỹ hết sức thoáng, cá nhân nào cũng có thể mở trường như mở tiệm bán bánh kẹo. Nhận định về du học Thụy Sỹ, báo chí của chính nước này có nhiều thông tin các trường quản lý khách sạn: cứ mở ra liên tục nhưng cũng đóng cửa liên tục vì phá sản, như các trường Quản lý khách sạn College Suisse ở Einsiedeln, trường International Language Institute, trường Hotel Management school... chỉ kinh doanh chưa đầy 1 năm đã đóng cửa. Vì thế, sinh viên cần tìm hiểu thông tin thật kĩ càng để không bị “vỡ mộng”.

Danh sách các trường tư uy tín nhất tại Thụy Sỹ là đối tác với VNPC đều góp mặt tại bảng xếp hạng các trường tư uy tín của Swissstudy – một tổ chức phi lợi nhuận của du học sinh Việt Nam tại Thụy Sỹ.

Danh sách các trường uy tín tại Thụy Sỹ: https://vnpc.vn/du-hoc-thuy-sy/

Mức sống cao nhưng vì sao ai cũng gọi du học Thụy Sỹ là “an toàn cho túi tiền”?
Các khoản tiền sinh viên đóng ban đầu đã bao gồm toàn bộ học phí, chi phí ăn, ở, sinh hoạt tại trường, vì thế không một chi phí phát sinh nào phải đóng thêm. Ngoiaf ra, với đặc thù ngành học, sinh viên có thể kiến từ hơn 2000CHF/ tháng và để dành số tiền này trong thời gian thực tập.

Cụ thể, bạn có thể xem tại đây: https://vnpc.vn/chi-phi-du-hoc-thuy-sy/

Thực hư câu chuyện thực tập hưởng lương tại Thụy Sỹ?
Theo truyền thống giáo dục và đào tạo tại các trường Khách Sạn Thụy Sỹ được xen kẽ với chương trình thực tập có trả lương. Tùy theo chương trình giáo dục thời gian thực tập tổng cộng có thể từ 6 tháng đến 3 năm. Mỗi kỳ thực tập kéo dài từ 6 đến 1 năm. Đây cũng chính là lúc sinh viên áp dụng những gì đã học vào ngành thực tế của việc quản lý khách sạn, nhà hàng hàng Thụy Sỹ. Chương trình thực tập cũng chính là một phần giáo trình đặc biệt quang trọng của trường mà mọi sinh viên phải thực hiện để đáp ứng điều kiện nhận bằng. Trong thời gian thực tập sinh viên vẫn được hưởng các chế độ như lao động được trả lương theo quy định chính phủ, hưu trí, bảo hiểm lao động.

Lương thực tập theo quy định

- Thời gian thực tập từ 6 thàng đến 3 năm (tùy theo chương trình).
- Số lượng giờ làm việc từ 39 đến 42 giờ.
- Hưởng 4 tuần nghỉ phép có nhận lương.
- Hưởng 6 đến 10 ngày nghỉ lễ trong năm (tùy theo các tiêu bang)  và có trả lương.
- Lương thấp nhất theo quy định 2.168 CHF mỗi tháng.

Tuy nhiên, nếu sinh viên không lựa chọn cẩn thận sẽ rất dễ bị lừa học tại các ngôi trường tư nhỏ, thiếu thốn trang thiết bị và nhất là phải tự tìm chỗ thực tập nếu không muốn thực tập... rửa chén do trường giới thiệu. Bi kịch không dừng lại ở đó, nhiều bạn bỗng dung trở thành tứ cố vô thân khi khóa học chưa kết thúc mà trường học của các em tuyên bố phá sản giữa đường.

Vì thế, đừng ngần ngại liên hệ với VNPC để chúng tôi giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất nhé!