Du học Trung Quốc 2017 đang là sự lựa chọn của nhiều bạn quan tâm đến ngành Kỹ thuật, Cơ khí, Y học cổ truyền, Văn hóa – nghệ thuật truyền thống…Đặc biệt sự phát triển, tính hiện đại và độc đáo của thành phố Thượng Hải chính là tâm điểm sức hút đối với du học sinh quốc tế. Cùng VNPC tìm 5 lý do khiến thành phố này trở nên hấp dẫn và được nhiều học sinh lựa chọn học tập nhất bạn nhé.

1. Tính độc đáo của thành phố Thượng Hải
Học tập tại Thượng Hải đem đến cho bạn một cơ hội để trải nghiệm nét độc đáo nội tại của văn hóa và lịch sử - nơi chứa đựng văn hóa truyền thống Trung Quốc và cũng tiếp nhận nhanh chóng văn hóa phương Tây.

5 lý do để chọn Thượng Hải khi du học Trung Quốc 2017

Thượng Hải là nhà văn hóa, là cái nôi xây dựng nên xã hội Trung Quốc hiện đại. Bạn có thể tìm thấy kiến trúc phương Tây ở Nam Kinh Lu (Road), Grand Theater Guangming và Paramount Dance Hall. Và rất nhiều bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật với cả phong cách Trung Quốc xưa và xu hướng quốc tế. Bạn sẽ được miễn phí hoặc mua vé với giá ưu đãi khi muốn tham quan và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật hay những di vật lịch sử để lại.

2. Một nền giáo dục đẳng cấp thế giới ở Trung Quốc
Các trường đại học ở Thượng Hải cung cấp một nền giáo dục hàng đầu và một cơ hội để bạn theo đuổi niềm đam mê của mình với bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

Tại Thượng Hải có ít nhất 50 trường cao đẳng và đại học bao gồm nhiều chuyên ngành đào tạo hấp dẫn từ Tài chính – Kinh tế, Thương mại, Dịch vụ, Khoa học cho đến Nhân văn, Bảo tàng, Xã hội học…Với nhiều lựa chọn và các khóa học được thiết kế khoa học và toàn diện, bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm cho mình một khóa học phù hợp với sở thích và điều kiện bản thân.

3. Thương Hải mở ra giấc mơ của bạn
Các khóa học ở đây đặc biệt đa dạng và có thể làm tăng triển vọng và kỹ năng của bạn, giúp bạn có một sự nghiệp tốt, và mang bạn đến gần hơn với phần còn lại của Trung Quốc và thế giới. Vì vậy, học tập tại Thượng Hải không chỉ mang lại cho bạn một sự hiểu biết tốt hơn về Trung Quốc mà còn giúp bạn hình thành một quan điểm quốc tế và thích ứng với môi trường đó.

4. Cơ hội tiếp xúc với sự đa dạng văn hóa
Việc tìm hiểu văn hóa Trung Quốc và sự đa dạng mà bạn được va chạm văn hóa sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm quý báu cho công việc ở bất cứ nơi nào. Học tập tại đây cho phép bạn tìm kiếm công ăn việc làm ở Thượng Hải, với sự tăng trưởng nhanh chóng của mình, sự cởi mở và nhu cầu - thành phố này sẽ khởi đầu cho giấc mơ của bạn.

5. Hoàn thiện Tiếng Trung của bạn
Đây rõ ràng là nơi hàng đầu cho du học Trung Quốc 2017, với các khóa học cho tất cả các lứa tuổi và trình độ. Các trường đại học đều có chương trình đào tạo bằng tiếng Trung và tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu học tập và chinh phục tri thức của sinh viên.

Tại Thượng Hải, việc dạy tiếng Trung là vui vẻ với việc tham gia các lớp học, thiết kế trò chơi và các cuộc thảo luận nhóm. Bạn có thể học hát, học hỏi từ các chương trình truyền hình, hoặc đọc một tờ báo để mở rộng các kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động xã hội trong khuôn viên trường và hòa nhập với các học sinh khác để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn. Và, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chương trình phù hợp với sự nghiệp riêng tùy vào bạn chọn học để nghiên cứu, để làm việc hay đơn giản là giao tiếp và giải trí.

Với 5 lý do trên, Thượng Hải đang trở thành điểm nóng trên bản đồ du học Trung Quốc 2017. Cơ hội không dành cho những ai chần chừ thiếu quyết tâm, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với VNPC để chúng tôi giúp bạn thực hiện giấc mơ du học nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.