Du học Úc ngành truyền thông Marketing là sự lựa chọn thông minh trong thời đại này. Bất kể một doanh nghiệp nào từ lớn đến nhỏ đều cần đến truyền thông Marketing. Bởi đây là ngành giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Giúp mang lại doanh thu và quảng bá được thương hiệu của doanh nghiệp đến với đông đảo người dùng.Ở bài viết này VNPC sẽ giới thiệu đến bạn chương trình marketing tại trường University of Canberra.
1, Tổng quan chương trình đào tạo ngành marketing tại University of Canberra
Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc về các nguyên tắc và khuôn khổ khái niệm của tiếp thị marketing, như được sử dụng trong cả học viện và nơi làm việc, trong bối cảnh kinh doanh tập trung vào các chiến lược kinh tế, kết quả tài chính và tinh thần kinh doanh. Bạn sẽ khám phá nhiều kỹ năng về nhận thức, kỹ thuật và giao tiếp để phân tích, xem xét và khám phá các vấn đề tiếp thị, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho một loạt các doanh nghiệp công, tư và phi lợi nhuận trong thế giới thực. Bạn sẽ nghiên cứu cách người tiêu dùng hành xử trong các bối cảnh khác nhau và sẽ phát triển các kế hoạch tiếp thị sáng tạo cho các khuôn khổ trong nước và quốc tế. Bạn cũng sẽ học cách thực hiện nghiên cứu tiếp thị và sẽ khám phá thể loại tiếp thị kỹ thuật số, đồng thời đạt được kỹ năng thương lượng và quản lý bán hàng. Khóa học mang tính thực tiễn cao này tập trung vào việc sử dụng các tình huống thực tế đầy thử thách và sáng tạo để thực hiện nhiệm vụ và công việc dự án, đồng thời bạn sẽ tốt nghiệp với tư cách là một nhà tiếp thị tự tin và có kinh nghiệm sẵn sàng cho việc làm trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Úc cũng giống như nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, tập trung rất nhiều các doanh nghiệp với quy mô từ nhỏ đến lớn. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực marketing và truyền thông cũng rất lớn.
2, Cơ hội nghề nghiệp khi theo đuổi ngành marketing ở Úc:
Trong nền kinh tế hội nhập, việc đầu tư, sản xuất ngày càng cạnh tranh gay gắt, mỗi doanh nghiệp cần phải sở hữu cho mình những nhân tài trong lĩnh vực Marketing để khẳng định và duy trì chỗ đứng trên thị trường kinh doanh. Từ đó, ngành Marketing và truyền thông ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm theo học.
Người học Marketing và truyền thông sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ năng lực đảm nhận các vị trí từ chuyên viên cho đến quản lý tại các bộ phận, có khả năng cạnh tranh ở các vị trí:
- Chuyên viên Marketing
- Giám đốc/ quản lý quảng cáo và quan hệ công chúng
- Copywriter
- Quản lý dịch vụ khách hàng
- Quản lý hoặc Điều phối viên sự kiện
- Tư vấn quản lý
- Chuyên viên phân tích, nghiên cứu thị trường
- Sản xuất truyền thông
- Nhà tâm lý học
- Chuyên viên quan hệ công chúng
3, Các chương trình đào tạo ngành marketing tại University of Canberra
3.1, Chương trình Bachelor of Business (Marketing) (MGB106.1)
- Thời gian: 3 năm
- Kỳ nhập học chính: Tháng 2, 7
- Học phí tham khảo: 32800 AUD/ năm (áp dụng 2022) – có thể thay đổi theo quy định của nhà trường.
- Mã Criscode: 095931D
- Campus: UC - Canberra, Bruce
- Yêu cầu đầu vào khóa học: Hoàn thành lớp 12, IELTS từ 6.0 trở lên không kỹ năng nào dưới 6.0
Các môn học
Bachelor of Business (Marketing) (MGB106) | 72 tín chỉ
Môn học tự chọn mở rộng – 24 tín chỉ: Từ bất kỳ môn học nào của trường
Môn học yêu cầu – 48 tín chỉ
Chuyên ngành Marketing (SM0025) | 24 tín chỉ
Yêu cầu – Phải qua 24 tín chỉ từ những môn học sau
- Marketing Fundamentals (11176) | 3 credit points — Level 1
- Negotiation and Sales Management (11177) | 3 credit points — Level 1
- Consumer and Buyer Behaviour (11178) | 3 credit points — Level 2
- Digital Marketing (11179) | 3 credit points — Level 3
- Marketing Research Methods (11180) | 3 credit points — Level 2
- Relationship Marketing (11181) | 3 credit points — Level 3
- International Marketing (11182) | 3 credit points — Level 3
- Strategic Marketing Management (11183) | 3 credit points — Level 3
Chuyên ngành chính Core Major in Business (CM0014) | 24 tín chỉ
Yêu cầu phải qua 18 tín chỉ từ những môn học sau
- Business Decision Making (11009) | 3 credit points — Level 1
- Professional Orientation (Business) (11011) | 3 credit points — Level 1
- Business Research Methods (11172) | 3 credit points — Level 1
- Professional Evidence (Business) (11173) | 3 credit points — Level 3
- Introduction to Management (11174) | 3 credit points — Level 1
- Introduction to Economics (11175) | 3 credit points — Level 1
Lựa chọn bắt buộc – Phải qia 6 tín chỉ từ những môn học sau
- International Business Study Tour (9628) | 3 credit points — Level 2
- Business, Government & Law Extended Internship (10158) | 6 credit points — Level 3
- Business, Government & Law Professional Internship (10236) | 12 credit points — Level 3
- BGL Internship (Commerce) (11166) | 3 credit points — Level 3
- BGL Internship (Business and Management) (11167) | 3 credit points — Level 3
- BGL Internship (Government and Policy) (11168) | 3 credit points — Level 3
- Organisational Communications, Culture and Change (11169) | 3 credit points — Level 3
- Business Communication (11170) | 3 credit points — Level 2
- Social Enterprise (11379) | 3 credit points — Level 2
3.2, Chương trình Master of Marketing Management (MGM301.1)
- Thời gian: 2 năm
- Kỳ nhập học chính: Tháng 2,7
- Học phí tham khảo: 39600 AUD/ khóa (áp dụng 2022) – có thể thay đổi theo quy định của nhà trường.
- Mã Criscode: 098211A
- Campus: UC - Canberra, Bruce
- Yêu cầu đầu vào khóa học: Tốt nghiệp đại học hoặc tương đương, IELTS 6.5 trở lên (không kỹ năng nào 6.0)
Các môn học:
Master of Marketing Management (MGM301) | 48 tín chỉ
Yêu cầu – Phải hoàn thành 39 tín chỉ từ những môn sau đây
- Economics for Managers G (6234) | 3 credit points — Level G
- International Marketing PG (6244) | 3 credit points — Level P
- Marketing G (6261) | 3 credit points — Level G
- Human Behaviour in Organisations G (9502) | 3 credit points — Level G
- Institutions of Law and Government G (9582) | 3 credit points — Level G
- Business and Management in Context G (9637) | 3 credit points — Level G
- Entrepreneurship PG (9691) | 3 credit points — Level P
- Negotiation and Sales Management G (11332) | 3 credit points — Level G
- Business Decision Making G (11396) | 3 credit points — Level G
- Consumer and Buyer Behaviour PG (11420) | 3 credit points — Level P
- Strategic Marketing Management PG (11421) | 3 credit points — Level P
- Digital Marketing PG (11424) | 3 credit points — Level P
- Marketing Research Methods PG (11430) | 3 credit points — Level P
Môn học bắt buộc – 9 tín chỉ từ những môn sau
Part A – Phải qua 6 tín chỉ từ những môn học sau
- Brand, Strategy and Integration PG (9106) | 3 credit points — Level P
- Marketing Communication Principles G (9109) | 3 credit points — Level G
- Advertising G (9112) | 3 credit points — Level G
- Service Management G (11419) | 3 credit points — Level G
- Relationship Marketing PG (11423) | 3 credit points — Level P
Part B – Phải qua 3 tín chỉ từ những môn học sau
- Business and Government Internship PG (8506) | 3 credit points — Level P
- BGL Research Project PG (9504) | 3 credit points — Level P
- BGL Industry Project PG (11397) | 3 credit points — Level P
Marketing là một ngành học hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn du học sinh, là ngành nghề có tiềm năng tăng trưởng mạnh và số việc làm cao trong tương lai. Nếu bạn quan tâm đến chương trình học này, liên hệ với VNPC để được tư vấn thông tin chi tiết bạn nhé!