Du học Úc 2017, bạn chọn học tại thành phố nào? Là Sydney sôi động hay Adelaide với nhiều lợi thế vượt trội về cảnh quan, chất lượng giáo dục và cơ hội cộng điểm định cư tại Úc…

Adelaide là thủ phủ của tiểu bang Nam Úc – một thành phố với truyền thống văn hóa lâu đời và nếp sống dễ chịu, một địa điểm học tập lý tưởng được cộng đồng quốc tế công nhận. Đây cũng là một thành phố với tương lai tương sáng – tương lai của chính bạn. Adelaide tự hào đón 30.000 sinh viên quốc tế tới du học Úc – những người đã xem thành phố này là bước khởi đầu để có tương lai tốt hơn. Tại đây bạn sẽ sống tại một thành phố phương Tây hiện đại, có bằng cấp được quốc tế công nhận, làm việc với những công ty có uy tín hàng đầu thế giới và tìm hiểu phong cách của một nền văn hóa nói tiếng Anh. Còn nhiều điều hấp dẫn khác mà bạn nên tìm hiểu về thành phố này…

10 Lý do chọn học tại Adelaide khi du học Úc 2017

1. Adelaide – truyền thống giáo dục lâu đời
Suốt hơn 170 năm qua, Adelaide đã hỗ trợ hết mình cho những sinh viên hiếu học. Trường đại học Adelaide cổ kính là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất tại Úc được thành lập năm 1874 và luôn phát huy được truyền thống đi đầu trong giáo dục, giành nhiều vinh dự và được xếp thứ hạng cao trên thế giới. Thành phố Adelaide có hơn 100 người nhân được học bổng Rhodes và 3 người được giải Nobel.

2. Adelaide – điểm đến thành công của bạn
Bạn muốn có bằng cử nhân được quốc tế công nhận, một bằng nghề chuyên môn hoặc nghiên cứu sau đại học hoặc muốn cho con đi học thì Adelaide là nơi xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin. Adelaide là nơi của những trường đại học lừng danh thế giới, hệ thống đào đạo nghề rộng khắp cùng khối giáo dục tiểu học và trung học nổi tiếng.

3. Adelaide – thành phố ít tốn kém nhất Úc
Số liệu thống kê cho thấy rằng cùng với mức sống và cơ hội giáo dục ở Adelaide thì người ta phải chi thêm 24% khi sống ở Sydney, 21% khi sống ở Melbourne, 9% khi sống ở Brisbane và Perth. Điều này có nghĩa là ở Adelaide bạn có thể tiết kiệm được nhiều hơn.

4. Adelaide – thành phố nồng hậu
Adelaide nổi tiếng về truyền thống ẩm thực, lễ hội, rượu vang và giao tiếp thân thiện. Adelaide chính là thành phố đầu tiên của Úc mời gọi mọi người với những nền văn hóa và tôn giáo khác nhau đến định cư và xây dựng cuộc sống như ý muốn. Adelaide là một thành phố quốc tế an toàn, đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau.

5. Hỗ trợ trong sinh hoạt xã hội
Ngành giáo dục tại Adelaide biên soạn một lịch trình các sinh hoạt giải trí miễn phí cho du học sinh ăn mừng lối sống tuyệt vời tại Nam Úc. Các hoạt động gồm có các sinh hoạt văn hóa văn hóa và nghệ thuật, thi đấu thể thao – cricke, đá bóng, cùng các buổi hỗ trợ cho việc học. Ngay khi mới đến Adelaide, các du học sinh sẽ được cấp miễn phí một ba lô chào mừng và một quyển sách hướng dẫn với tất cả thông tin học sinh cần biết về sinh hoạt tại Adelaide.

6. Adelaide – địa điểm trọ học ngay trung tâm thành phố và giao thông thuận lợi
Ở những thành phố khác, sinh viên thường phải sống trong những khu dân cư cách xa trung tâm thành phố hàng giờ đi xe. Tuy nhiên ở Adelaide, chỗ trọ của sinh viên rất tiện nghi, giá thuê thấp và đa số tọa lạc ở trung tâm thành phố cách “đại lộ văn hóa” nổi tiếng thế giới – North Terrace chỉ một đoạn ngắn. Không có nơi nào ở Adelaide được gọi là xa – ngay cả những bãi biển nổi tiếng của thành phố cũng chỉ mất có khoảng  20 phút đi bằng xa buýt – loại phương tiện công cộng luôn giảm giá cho sinh viên.

Tọa lạc giữa Sydney và Perth nên từ Adelaide đến các thành phố khác đều không quá xa. Một chuyến bay từ Adelaide đi Sydney chỉ mất chưa tới 3 tiếng đồng hồ và chỉ tốn khoảng 70 USD. Hơn nữa với sân bay quốc tế mới của Adelaide, bạn sẽ được dịp bay những chuyến trực tiếp chưa từng có trước đây.

7. Việc làm bán thời gian
Du học sinh tới du học Úc 2017 tại Adelaide có thể làm việc đến 20 giờ/ tuần trong một học kỳ 6 tháng và không hạn định số giờ làm trong suốt thời gian nghỉ giữa các khóa. Tại Adelaide có rất nhiều việc làm bán thời gian trong lĩnh vực khách sạn, du lịch, siêu thị, quán ăn, thu ngân, bán hàng, lái xe taxi và những công việc cuối tuần khác phù hợp với thời gian của sinh viên.

8. Adelaide – thành phố dễ chịu
Adelaide được mệnh danh là “thành phố làm hài lòng nhiều người nhất thế giới”. Chỉ một thời gian ngắn thôi, bạn sẽ thích thú với những nhà hàng rực rỡ, các kiệt tác nghệ thuật và viện bảo tàng với các lịch trình lễ hội quốc tế thú vị và với tinh thần yêu chuộng thể thao và rèn luyện sức khỏe của thành phố này. Bạn sẽ tận hưởng xung quanh mình những khung cảnh tự nhiên trong bầu khí hậu Địa Trung Hải dễ chịu.

9. Adelaide – kinh nghiệm sống tại Úc đích thực
Ở Adelaide bạn chính là một trong 454.000 sinh viên Úc, có dịp hòa mình vào cuộc sống văn hóa bản địa tìm hiểu thêm về ngôi nhà mới nơi đây. Nam Úc tập hợp tất cả những gì mà bạn tưởng tượng về lục địa rộng lớn này như: rộng lớn hơn Texas của Mỹ, hơn 5.000km đường biển, những dãy đồi trùng điệp, những trang trại nuôi cừu, trang trại nho, mỏ vàng, hồ nước mặn, các dãy núi cổ xưa và những bãi cỏ hùng vĩ kéo dài. Chỉ với một chuyến tàu bạn sẽ đến được với hòn đảo Kangaroo Island nổi tiếng, là nơi trú ngụ của các loài thú lạ như Koala, Kangaroo, Echida và Platypus – những loài động vật đặc trưng của Úc.

10.  Adelaide – tốt nghiệp được cộng điểm định cư
Chính quyền Nam Úc đang tích cực khuyến khích định cư với những người có tay nghề, có kinh nghiệm làm việc trong tiểu bang và cam kết với các sinh viên ngoại quốc rằng chỉ cần bạn tốt nghiệp với tấm bằng đại học, cao đẳng hay chứng chỉ chuyên môn ở Nam Úc, bạn sẽ được cộng thêm 5 điểm trong đơn xin di trú. Đây là điểm tặng thêm khi bạn nhận được văn bằng của Úc.

Với 10 điểm tuyệt vời trên, thành phố Adelaide chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho hành trình du học Úc 2017.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.