Trong số hàng trăm quốc gia trên Thế giới, tại sao du học sinh Việt Nam luôn ưu ái lựa chọn Úc để đi du học? Với kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn du học Úc, VNPC sẽ giúp các bạn điểm lại 9 lý do chính khiến Úc trở thành điểm đến du học hấp dẫn với du học sinh Việt Nam nhé!

1. Top 3  Sự lựa chọn hàng đầu với sinh viên quốc tế
Hệ thống giáo dục đại học của Úc được xếp hạng cao trên toàn thế giới, vượt trên cả các quốc gia tiên tiến khác như Đức, Singapore, Nhật Bản,… Minh chứng rõ ràng nhất của việc này là bằng cấp của các trường đại học Úc được công nhận trên khắp thế giới. Tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng của Úc là cầu nối giúp sinh viên có được một tương lai sáng lạn, để vững bước phát triển sự nghiệp lên cấp quản lý cao tại các công ty và tập đoàn lớn trên toàn cầu.

Ngoài ra, môi trường sống và dịch vụ chăm sóc sinh viên tại các trường Đại học Úc cũng luôn là những điểm cộng thu hút đông đảo du học sinh quốc tế.

2. Tập trung đông đảo các trường đại học tốt nhất trên Thế giới
Theo thống kê của The Times Higher Education 2010 thì tại Úc có tới 7/100 trường Đại học hàng đầu Thế giới, trong đó phải kể đến: Monash University, The University of Sydney, The University of Adelaide,…

3. Top 8 hệ thống trường Đại học xếp hạng cao cùng Anh, Mỹ, Đức, Nhật Bản và Hà Lan
Không chỉ bởi chương trình học tập hiện đại, tập trung vào các ngành hot, thiếu nhân lực trên thế giới, cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc sinh viên tận tình, chu đáo cũng luôn nâng cao uy tín của các trường Đại học tại Úc trên trường quốc tế.

4. Chương trình học đa dạng, phong phú với 22.000 khóa học từ 1.100 trường học
Với hơn 22.000 khóa học từ hơn 1.100 trường Đại học, Cao đẳng, du học sinh có thể tự do lựa chọn các ngành học phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mình.

Các ngành học mũi nhọn, nổi bật tại Úc: Nghệ thuật & nhân sinh, Y tế, Kỹ thuật & công nghệ, Khoa học đời sống, Khoa học xã hội, Khoa học vật lý.

5. Quỹ học bổng > $200.000.000 từ Chính phủ cho sinh viên quốc tế
Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng nguồn nhân lực, chính phủ Úc cũng tập trung rất nhiều vào đẩy mạnh chất lượng giảng dạy cũng như khuyến khích tinh thần học tập của du học sinh trong nước cũng như nước ngoài. Đặc biệt là chính sách học bổng giá trị của Chính phủ cũng như các trường đại học được ví như nam châm thu hút sự quan tâm của đông đảo du học sinh quốc tế.

6. 2.500.000 sinh viên tốt nghiệp tại Úc tạo ra sự khác biệt & đột phá cho Thế giới
Du học sinh từ Úc không chỉ có thể về nhà làm giàu cho quê nhà, ở lại phát triển sự nghiệp tại Úc hay tiếp tục trên con đường thăng tiến và phát triển bản thân cao hơn trên thế giới. Dù gì đi nữa, con số hơn 2.500.000 cựu du học sinh Úc quả là đáng ngưỡng mộ phải không nào?

7. Chi phí sinh hoạt hợp lý
Môi trường sống hiện đại, trong lành, chất lượng giáo dục cao, nhưng chi phí sinh họat tại Úc lại vô cùng hợp lý so với các quốc gia khác tại Châu Âu hay Châu Mỹ. Tính trung bình, một du học sinh Úc chỉ cần khoảng 5.000 – 20.000 AUD/năm cho sinh họat phí.

8. 15 cựu sinh viên các trường Đại học Úc giành giải Nobel
Đây quả là một điều đáng tự hào cho nền giáo dục Úc, và nếu bạn đang có ý định phát triển con đường nghiên cứu của bản thân thì Úc là một lựa chọn không thể lý tưởng hơn rồi!

9. Cơ hội làm thêm lý tưởng, việc làm lương cao và định cư rộng mở
Đây có lẽ là điểm nổi bật nhất trong chương trình du học Úc 2016 với các sinh viên quốc tế. Học tập tại Úc, sinh viên sẽ được làm thêm 40h/ 2 tuần và làm toàn thời gian trong các ngày nghỉ và cuối tuần với mức lương tương đối hấp dẫn,  chương trình thực tập hưởng lương và cơ hội kiếm được việc làm lương hấp dẫn ngay tại Úc là những lợi ích không thể chối từ đối với các du học sinh quốc tế cũng như du học sinh Việt Nam. Bên cạnh đó, hiện nay, tại Úc đang xảy ra tình trạng thiếu hụt nhân lực trong các ngành Máy tính, Kỹ thuật, Truyền thông,… là một cơ hội tốt để các bạn du học sinh Việt Nam nâng cao khả năng định cư của mình tại quốc gia đáng sống nhất Thế giới này.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.