Eynesbury là trường Cao đẳng duy nhất trong tập đoàn giáo dục Navitas có liên kết với một trường Đại học nằm trong hệ thống Nhóm 8 Trường Đại học hàng đầu tại Úc (Group of Eight University) - trường Đại học Adelaide. Trường chuyên đào tạo các chương trình Lớp 10, 11, 12, Dự bị Đại học và Cao đẳng. Tiêu chí của nhà trường là học sinh sẽ được học trong môi trường an toàn, nhiều hỗ trợ và chất lượng ưu việt để gặt hái những thành công nhất định khi du học Úc 2017.

1. Chương trình học của bậc Trung học Phổ thông tại Eynesbury
Chương trình học tại trường Eynesbury được cung cấp để đảm bảo cho các học sinh học cấp 3 tại đây sẽ có các định hướng rõ rệt về nghề nghiệp trong tương lai, cũng như lựa chọn ngành học phù hợp tại bậc đại học.

Chọn chương trình học nào tại trường Eynesbury khi du học Úc

Chương trình giảng dạy: dành cho học sinh lớp 10, 11 và 12 bao gồm các môn học: Kế toán, Khảo cổ, Chính trị Úc và Quốc tế, Sinh học, Kinh doanh, Kịch, Anh ngữ, Luật Lịch sử hiện đại, Tâm lý, Nghệ thuật Thị giác – Nghệ thuật Thiết kế, Hoá học, Kinh tế, Tiếng Pháp, Hệ thống Công nghệ thông tin, Vật lý, Toán học, Địa lý và Tiếng Nhật.

Vào năm lớp 10, học sinh sẽ được học các môn hướng dẫn cho học sinh sự tư duy, lên kế hoạch, toán, các môn khoa học tự nhiên và xã hội. Ngoài ra, học sinh sẽ được lựa chọn các môn học tự chọn, để có định hướng học cho năm học lớp 11 và 12.

Vào năm lớp 11,12, học sinh sẽ được học các môn học chuyên sâu, tích lũy tín chỉ để nhận chứng chỉ giáo dục Nam Úc – chứng nhận để vào các trường đại học của Úc.

Điều kiện nhập học:

- Hoàn thành lớp 9, 10, 11 tại Việt Nam
- IELTS tối thiểu 5.0 (lớp 10) hoặc 5.5 (lớp 11, 12)
- Sinh viên với điều kiện Tiếng Anh từ 3.0 có thể tham gia các khóa học Tiếng Anh với thời lượng 10 tuần/ khóa để chuẩn bị vào học các chương trình học.

2. Chương trình cao đẳng nghề và dự bị đại học tại Eynesbury

Chứng chỉ IV chương trình Dự bị Đại học

Cao đẳng Nghề (Năm nhất Đại học)

- Kinh doanh
- Công nghệ thông tin
- Kỹ sư

Khi tham dự học nghề năm nhất, khả năng học sinh bị trả về nước do không đáp ứng dược yêu cầu học tập là rất ít. Trình độ học tập được ghi nhận như kết quả học tập tại năm nhất Đai học và sẽ được sử dụng như tiêu chuẩn chính thức. Sau đó, học sinh có thể lựa chọn chương trình học tiếp tục tại Đại học Nam Úc và Đại học Adelaide.

Chương trình học nghề có 3 kỳ nhập học trong năm (tháng 3, tháng7 và tháng 10) và có khóa rút ngắn thời gian trong vòng 8 tháng để vào Đại học Nam Úc và Đại học Adelaide với chi phí học thấp hơn nếu Học sinh nộp đơn Đại học trực tiếp.

Chương trình Dự bị Đại học Eynesbury (FSP)
Được thành lập từ năm 1992, chương trình dự bị được kết hợp để liên thông vào Đại học Adelaide (Top 8 Đại học hàng đầu của Úc) và Đại học Nam Úc. Đây là con đường hiệu quả nhất để vào các chuyên ngành tại Đại học như:  Khoa học, Kinh doanh, Khoa học Sức khỏe, Kỹ thuật và Nhân Văn.

3. Khám phá Adelaide – Thành phố thanh bình và xinh đẹp bang Nam Úc

- Cung cấp lối sống tuyệt vời với chi phí hợp lý nhất
- Xếp thứ 5 về thành phố đáng sống nhất trên thế giới
- Được bình chọn là thành phố an toàn nhất của Úc, và là một trong những thành phố sạch nhất thế giới
- Giao thông công cộng và WIFI miễn phí tại các quận trung tâm thương mại Thành phố Adelaide

Adelaide là thành phố lễ hội của Úc, đại điện cho nghệ thuật và văn hoá. Bạn có thể tận hưởng những điều này khi chọn Eynesbury làm điểm đến khi du học Úc 2017.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.