James Cook - Bachelor of Business in Hospitality and Tourism Management đang là khóa học được nhiều học sinh Việt Nam quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Nguyên nhân chính đến từ việc nhận thức được tiềm năng phát triển du lịch khách sạn tại Việt Nam, cảnh đẹp thiên nhiên hiếm có và năng lực cung cấp những dịch vụ du lịch quốc tế chất lượng còn bỏ ngỏ. Vấn đề quản lý - phát triển du lịch một cách bền vững vẫn chưa có kế hoạch và cách làm đúng đắn. Trong khi đó chất lượng đào tạo ngành học này ở Việt Nam còn xa rời thực tiễn, sinh viên ít có điều kiện để thực hành. Thực tế này đã thôi thúc nhiều bạn trẻ nhiệt huyết, năng động tới du học Úc 2018 tại trường đại học James Cook để tìm hướng phát triển mới cho bản thân.

Cơ hội nhận bằng kép ngành Du lịch khách sạn tại trường James Cook khi du học Úc 2018

1. Giới thiệu về trường James Cook University
Thành lập năm 1970, Đại học James Cook (JCU) là trường đại học công lập có quy mô lớn với các cơ sở đặt tại các thành phố Cairns, Townsville, Brisbane (Úc) và Singapore. Cơ sở đào tạo của JCU tại thành phố Brisbane – thủ phủ bang Queensland cung cấp các khóa học đại học và thạc sĩ các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, du lịch khách sạn, công nghệ thông tin…JCUB mang đến cho sinh viên quốc tế những trải nghiệm cuộc sống năng động, đa văn hóa với nhiều cơ hội làm thêm và việc làm sau khi tốt nghiệp.

- JCU là trường đại học lâu đời thứ 2 tại bang Queensland cung cấp các chương trình nghiên cứu và giảng dạy với chất lượng tốt. Trường được xếp hạng trong số 12 viện đào tạo ngành du lịch hàng đầu thế giới. JCU có danh tiếng toàn cầu trong các lĩnh vực Bảo Tồn, Khoa Học Địa Chất, Khoa Học Hàng Hải, Quản Lý Tài Nguyên Thiên Nhiên và Sinh Vật Học Nhiệt Đới.

- JCU có trên 17.000 sinh viên, trong đó có 5.000 du học sinh quốc tế đến từ trên hơn 100 quốc gia. Tại Australia, Đại học James Cook là thành viên của nhóm các trường Đại Học Đổi Mới (Innovative Research Universities Australia (IRUA).

- Cơ sở đào tạo của Đại học James Cook tại thành phố Brisbane, thủ phủ bang Queensland cung cấp các khóa học đại học và thạc sỹ các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, du lịch khách sạn, công nghệ thông tin…

- JCUB mang đến cho sinh viên quốc tế những trải nghiệm cuộc sống năng động, đa văn hóa với nhiều cơ hội làm thêm và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Những thành tích đáng tự hào về đào tạo của trường James Cook:

- Top 2% Ngành Kinh Doanh, Công Nghệ Thông Tin, Khoa Học Môi Trường, Tâm Lý tốt nhất trên thế giới.

- Trường nằm trong Top 4% các trường đại học hàng đầu thế giới (theo Shanghai Jiao Tong University) và đạt chuẩn 5 sao về độ hài lòng của sinh viên sau khi học tập tại trường và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao (theo Good University– Australia).

- Top 12 chuyên ngành Du lịch tốt nhất trên thế giới.

- Xếp hạng cao nhất bởi chính phủ Úc về công tác nghiên cứu trong lĩnh vực Khoa học môi trường, Quản lý, Sinh thái học và Y – Sinh học (2012)

- Nhận 39 giải thưởng quốc gia Úc về sự xuất sắc trong giảng dạy, nhiều nhất trong các trường đại học cùng khối (2009 – 2013).

2. Chương trình Bachelor of Business in Hospitality and Tourism Management tại JCU

Tiềm năng ngành du lịch khách sạn
Ngành khách sạn và du lịch hứa hẹn là nghề nghiệp đa dạng vừa có nhiều thách thức vừa thú vị. Bạn có thể xây dựng sự nghiệp của mình trong ngành giải trí, nhà hàng, khách sạn, các sự kiện hoặc trung tâm hội nghị, các hãng hàng không, đại lý du lịch, công ty du lịch, công viên giải trí... Công việc của bạn là đảm bảo rằng khách hàng có những trải nghiệm thú vị trong thời gian du lịch và lưu trú tại khách sạn của bạn. Vai trò của người quản lý có thể bao gồm lập kế hoạch và tổ chức sự kiện, giải trí, lập kế hoạch du lịch, tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên, giám sát văn phòng và quản lý tài chính, giữ gìn, bảo trì hoặc tiếp thị…

Khi bạn chọn học ngành du lịch khách sạn tại JCU, bạn sẽ được học hỏi từ các giảng viên, các nhà nghiên cứu và các chuyên gia trong ngành. Thông qua chương trình học được hệ thống một cách khoa học và gắn liền với thực tiễn, bạn sẽ đạt được kiến thức và kỹ năng để làm việc trong ngành du lịch khách sạn  hoặc quản lý một loạt các điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn và phục vụ khách du lịch, các tour du lịch, các sự kiện và một loạt các dịch vụ hỗ trợ khác…

Chương trình cử nhân ngành Du lịch khách sạn tại JCU bao gồm:

- Quản lý hội nghị và sự kiện
- Quản lý và Lập kế hoạch
- Nghiên cứu và ra quyết định cho doanh nghiệp
- Du lịch và Giải trí và Quản lý
- Quản lý Hoạt động Khách sạn
- Khách sạn, Văn hoá và Con người
- Quản lý hành vi và khách truy cập Crowd
- Quản lý Câu lạc bộ và Trò chơi

3. Cơ hội nhận bằng kép tại JCU
Tại JCU bạn có thể kết hợp Cử Nhân Kinh Doanh trong Quản Lý Khách Sạn và Du Lịch với:

- Cử nhân Kinh doanh
- Cử nhân Kinh doanh - Cử nhân Luật
- Cử nhân Kinh doanh - Cử nhân Khoa học Tâm lý

Như vậy, tại JCU – cùng một thời gian, cùng một địa điểm bạn có thể lựa chọn học bằng kép – lấy 2 bằng cùng lúc để nâng cao kiến thức và cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp của mình. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn học tập và bắt đầu tương lai của mình tại JCU. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về lộ trình học tập khi du học Úc 2018, mời bạn liên hệ với VNPC để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.