Triển lãm du học Toàn cầu 2017 “Học bổng cao – chương trình định cư Hot – Vừa học vừa làm” của VNPC sẽ đem tới rất nhiều những thông tin về các trường học và học bổng du học. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chương trình học tập chất lượng với mức học bổng cao tại Úc, cùng VNPC tìm hiểu các ngành Đào tạo của Đại học Jamescook Úc để đưa ra cho mình 1 quyết định sáng suốt nhất nhé!

1. Đôi nét về Đại học Jamescook Úc
JCU được bình chọn vào Top 4% trường đại học hàng đầu của thế giới (Academic Ranking of World Universities 2011) của Shanghai Jiao Tong. Trường là một trong 19 trường đại học của Úc, trong ba trường Đại học của bang Queensland có mặt trong bảng xếp hạng này. Trường đạt tiêu chuẩn xếp hạng 5 sao cho độ hài lòng của sinh viên và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp do tạp chí The Good Universities Guide 2010 bình chọn, đồng thời là ĐH hàng đầu thế giới về đào tạo du lịch và nghiệp vụ du lịch.

Tìm hiểu các chuyên ngành đào tạo của đại học Jamescook Úc tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2017

Trường có hơn 17,000 sinh viên trong đó hơn 5,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia. JCU cung cấp 170 chuyên ngành đại học và 140 chuyên ngành sau đại học bao gồm: Kinh doanh, Nghệ thuật, Nghệ thuật sáng tạo, Khoa học và xã hội, Giáo dục, Kỹ sư, Khoa học sức khỏe, Công nghệ thông tin, Y khoa....

Trường có khu học xá tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Brisbane - thủ phủ của bang Queensland, là thành phố lớn thứ 3 và phát triển nhanh nhất tại Úc. Đây là địa điểm học duy nhất tại nước Úc cung cấp chương trình học bổng cho sinh viên ngay trong quá trình học tập tại trường và chương trình thực tập chuyên nghiệp như một môn học tại các doanh nghiệp của Úc.

2. Các ưu điểm nổi bật của trường

- JCU lọt Top 4% các trường Đại học hàng đầu thế giới (theo Shanghai Jiao Tong University ranking 2011)

- Đại học đạt chuẩn 5 sao về độ hài lòng của sinh viên sau khi học tập tại trường và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao (theo Good University Guide 2010 – Australia)

- 3 đợt nhập học linh hoạt trong năm vào tháng 3 – 7 – 11

- Joblinx là công ty đối tác chuyên về việc làm của JCUB: hỗ trợ tìm việc làm bán thời gian và toàn thời gian sau khi tốt nghiệp; cung cấp các khóa học ngắn hạn miễn phí cho tất cả sinh viên JCU 

- Chương trình thực tập chuyên nghiệp do nhà trường tổ chức như 1 môn học 

- Trường dành rất nhiều các suất học bổng cho du học sinh có thành tích học tập xuất sắc. Hiện tại James Cook University dành các suất học bổng từ 4500 – 12,000 AUD cho du học sinh các chương trình Đại học và Sau đại học.

3. Một số chương trình đào tạo của Jamescook

Chương trình tiếng anh học thuật

- Chương trình Anh ngữ chuyển tiếp (BEEP) 
- Anh ngữ luyện thi IELTS 
- Khai giảng: Hàng tuần 

Chương trình cử nhân:

- Các chuyên ngành đào tạo: Kế toán, Quản trị nhà hàng khách sạn, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị và điều hành doanh nghiệp 

- Khai giảng: tháng 3, 7, 11 

- Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT, GPA lớp 11 và 12 từ 7.5 trở lên; IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào dưới 5.5) 

Chương trình chuyển tiếp: 

- Chương trình cao đẳng kinh doanh

- Kết thúc 1 năm chường trình cao đẳng được chuyển tiếp vào năm 2 chương trình đại học 

- Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT, GPA lớp 11 và 12 từ 7.0 trở lên; IELTS 5.5 (không có kỹ năng nào dưới 5.0) 

Chương trình Thạc sĩ: 

- Các chuyên ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh (MBA), công nghệ thông tin (MIT), Kế toán chuyên nghiệp (MPA), Quản trị du lịch khách sạn và nhà hàng (MITHM), Quản trị tài chính, Marketing 

- Khai giảng: tháng 3, 7, 11 

- Thời gian học: 1.5 năm (riêng chương trình MBA có thời gian học 2 năm)

- Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp đại học (không yêu cầu kinh nghiệm làm việc), IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào dưới 5.5) 

- Đặc biệt, sinh viên có thể lựa chọn học bằng kép (thời gian học 2 năm): Thạc sỹ CNTT / thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp / thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch khách sạn và nhà hàng /thạc sỹ Quản trị kinh doanh.

Tìm hiểu các chuyên ngành đào tạo của đại học Jamescook Úc tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2017

Để tìm hiểu kỹ hơn về chương trình đào tạo và học bổng tại JCU mời các bạn ghé thăm Triển lãm du học Toàn cầu của VNPC nhé!

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:

Tại Tp. HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 06/08/2017
Địa điểm: Sảnh Terrace - Tầng 5, KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 13/08/2017
Địa điểm: Salon 2, Khách sạn Hacinco 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.