Hòa chung không khí Noel náo nhiệt trên khắp thế giới, những ngày cuối năm tại Văn phòng tư vấn du học VNPC cũng nô nức những tin vui từ các bạn du học sinh. Mới đây nhất, là tin cậu bạn sinh năm 1999, Lê Thế Linh đã xin Visa du học New Zealand thành công đã làm các tư vấn viên du học VNPC vô cùng phấn khởi.

Chúc mừng bạn Lê Thế Linh đã nhận được Visa du học New Zealand 2016

Đến với Văn phòng tư vấn du học VNPC qua sự giới thiệu của người quen, cậu bạn lớp 11, trường Phổ thông liên cấp Vinschool đã gây được ấn tượng mạnh với các tư vấn viên tại đây. Mặc dù còn khá nhỏ, nhưng ở cậu luôn có một phong thái đĩnh đạc, điềm đạm, tạo được thiện cảm và sự tin tưởng với người đối diện. Mẹ của Linh cho biết, ở nhà cũng như trên lớp, là anh lớn trong gia đình, Linh luôn tự tin, chin chắn và có trách nhiệm với những hành động của mình. Quyết định đi du học New Zealand cũng là sự lựa chọn của chính cậu, dựa trên chính tìm hiểu và trải nghiệm tại chuyến Du học hè New Zealand 2015.

Sớm định hướng cho con đi du học, mẹ Linh đã hướng cho cậu du học ngay từ THPT để mở rộng tầm nhìn, sớm tiếp xúc với những nền kinh tế phát triển và quan trọng nhất là thêm gắn bó với mảnh đất mà mình sẽ học tập và làm việc. Gia đình đã cân nhắc rất kỹ các thị trường du học phổ biến, nổi tiếng như Canada, Mỹ, Úc, Anh, Tây Ban Nha, nhưng cả nhà đã dừng lại tại New Zealand. Chị chia sẻ, New Zealand chính là sự lựa chọn của Linh, không chỉ bởi môi trường sống và học tập yên bình, chất lượng cao, mà còn bởi nền giáo dục hiện đại, đẳng cấp thế giới, là một địa điểm du học mới, chưa bị bão hòa. Chính vì thế, hè năm 2015 vừa qua, được sự ủng hộ của mẹ, Linh đã tham gia trải nghiệm 1 tháng du học hè tại Auckland dưới sự giới thiệu và tư vấn của Văn phòng tư vấn du học VNPC.

Và quả là, chuyến đi đã không phụ sự trông đợi của gia đình Linh. Cùng tham gia với một đoàn gồm 10 du học sinh từ khắp các nước trên thế giới, Linh được trực tiếp ăn uống và sinh hoạt cùng chủ nhà homestay. Các ngày trong tuần, cứ sáng sáng cậu bạn lại tự bắt xe bus đến trường học Tiếng Anh, chiều tham gia dã ngoại cùng các bạn cùng lớp. Cuối tuần, trường sẽ tổ chức các buổi đi chơi và tham quan xa cho các du học sinh. Ngoài ra, những trải nghiệm: ăn uống, sinh hoạt, đi chơi,… tham gia các sự kiện, lễ hội văn hóa cùng các thành viên trong gia đình người bản xứ.

Linh chia sẻ: “Sau khi tham gia chương trình Du học hè New Zealand 2015, em ngày càng cảm thấy yêu thích và gắn bó với New Zealand hơn. Chuyến đi đã giúp em khẳng định lại lần nữa sự lựa chọn của mình và thêm động lực để chuẩn bị hồ sơ và xin Visa thật tốt”. Quả thật như vậy, sau chuyến đi, Linh và gia đình dồn công sức để ôn thi IELTS và luyện tập phỏng vấn Visa, chính vì thế, mà chỉ sau ít tháng, với trình độ Tiếng Anh và GPA đáng nể, cậu bạn đã chính thức nhận đươc Thư mời nhập học của trường THPT Mount Albert và mới đây, là Visa du học sinh tại New Zealand. Linh cho biết, trong Kỳ du học hè năm 2016, được sự giới thiệu của Văn phòng VNPC, Linh đã được đến giao lưu với các du học sinh VNPC tại trường Mount Albert, thăm quan Học xá của trường cũng như gặp gỡ Giám đốc tuyển sinh của trường và kiểm tra xếp lớp.

Mới nhận được Visa du học tháng 12, Lê Thế Linh sẽ nhập học vào Kỳ tháng 1 tới và đón lần đầu tiên đón Tết âm lịch xa gia đình. Tuy nhiên, với tính cách chin chắn và điềm đạm từ nhỏ, Linh cho biết cậu không hề lo lắng hay bỡ ngỡ gì khi ở xa quê hương. Mẹ Linh cũng chia sẻ, gia đình cậu bạn từ trước đến giờ đều rất thoải mái và có phong cách sống hiện đại. Từ trước đến giờ, Tết âm lịch thường là dịp để gia đình đi du lịch cùng nhau, nếu tiện, thì rất có thể Tết năm nay, bố mẹ và em trai sẽ đến New Zealand thăm Linh. Đây quả là một tin vui với cậu bạn phải không nào?

Thay mặt cho Văn phòng tư vấn du học VNPC, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới sự tin tưởng của gia đình Linh trong suốt quá trình làm hồ sơ cũng như chúc Linh học tập thật tốt và đạt được nhiều thành công trên con đường mà em đã chọn!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.