Mỗi năm, Vương quốc Anh đón hàng nghìn sinh viên quốc tế đến học tập và sinh sống. Tháng 9 đến cũng là thời gian cao điểm kỳ nhập học tại Anh. Để hỗ trợ phần nào kinh phí cho các bạn đi du học Anh , Văn phòng tư vấn du học VNPC kết hợp với trường Coventry University London Campus giành tặng cho các bạn học sinh sinh viên chương trình ưu đãi hấp dẫn duy nhất trong năm 2015.

 

Du học Anh: Ưu đãi hấp dẫn duy nhất cho kỳ nhập học tháng 10/2015


Thông tin chương trình ưu đãi:


- Học bổng lên đến 5000 GBP (vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên lạc với văn phòng tư vấn du học VNPC để biết thông tin chi tiết về chương trình học bổng).


- Tặng 100% lệ phí thi IELTS UKVi


- Hỗ trợ phí xin Visa nhanh


Vì sao chọn trường Coventry University London Campus?
Với mục đích đem lại cho sinh viên một môi trường học tập hiện đại, tiện nghi, trong hơn 10 năm qua, trường đã đầu tư hơn 160 triệu bảng Anh để tu bổ và xây mới cơ sở vật chất, phòng học, thư viện và các trang thiết bị phục vụ học tập khác. Đặc biệt, trường mới đầu tư 16 triệu bảng Anh để xây dựng thư viện Lanchester gồm 350.000 đầu sách, 450 máy tính kết nối internet và hệ thống internet truy cập 24/24, giúp sinh viên thuận lợi hơn trong việc học tập và nghiên cứu.

Du học Anh: Ưu đãi hấp dẫn duy nhất cho kỳ nhập học tháng 10/2015


Theo đánh giá của Guardian University Guide 2015, Đại học Coventry được xếp hạng 27 trên toàn Vương quốc Anh, trong đó chuyên ngành Kinh doanh xếp thứ 12, chuyên ngành Du lịch & Khách sạn, Quản lý sự kiện xếp thứ 5, Xây dựng & Quy hoạch đo thị xếp thứ 7.


Trường nằm trong nhóm 20 trường Đại học hàng đầu của Vương quốc Anh trong giảng dạy các chuyên ngành: Quản lý sự kiện, Xã hội học, Điều dưỡng, Kiến trúc, Xây dựng, Kỹ sư máy… Đại học Coventry có quan hệ hợp tác tốt với các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài khu vực, điều này đem lại cho sinh viên của trường cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp (94% sinh viên có việc làm ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp). Hiện nay, trường có hơn 20.000 sinh viên đang theo học, trong đó có 5.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới.


Đại học Coventry cung cấp khóa học đa dạng từ tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại học, Dự bị, Thạc sĩ với nhiều chuyên ngành thế mạnh: Kinh doanh, Kỹ thuật, Máy tính, Nghệ thuật, Thiết kế, Môi trường, Khoa học xã hội. Đặc biệt, chuyên ngành Kinh doanh của trường được đánh giá nằm trong nhóm 10 trường hàng đầu toàn Vương quốc Anh theo bình chọn của National Student Survey.


Các chuyên ngành thế mạnh của trường bao gồm: Kỹ thuật, Kinh tế,  Tài chính, Máy tính, Sức khỏe và Khoa học đời sống, Nghệ thuật, Thiết kế…


Bạn muốn thay đổi tương lai của mình, bạn muốn trải nghiệm tại một đất nước văn minh, hãy nắm bắt cơ hội ưu đãi cuối cùng trong năm 2015 để bạn có thể học tập tại Anh quốc – tấm vé hạng nhất cho tương lai của bạn.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học .

 

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.