Ở bài viết trước VNPC đã giới thiệu 2 chương trình học bổng Orange Tulip Scholarship do Nuffic Neso và học bổng Holland Schorlaship được tài trợ bởi Bộ giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan. Ở bài viết này VNPC sẽ giới thiệu đến các bạn những học bổng khác vô cùng giá trị lên đến 100% học phí chỉ áp dụng cho năm học 2019, đừng bỏ lỡ những chương trình đặc biệt này bạn nhé!

Cơ hội săn học bổng du học Hà Lan lên đến 100% học phí cho năm học 2019

1. Danh sách học bổng du học Hà Lan 2019
Du học Hà Lan đang là quan tâm hàng đầu của sinh viên với chính sách học bổng của chính phủ và của các trường. Danh sách học phí và học bổng du học Hà Lan:

Cơ hội săn học bổng du học Hà Lan lên đến 100% học phí cho năm học 2019

2. Tại sao nên du học  Hà Lan ở thời điểm này
Đến với Hà Lan các bạn sẽ được cảm nhận một môi trường học tập tốt nhất, đặc biệt là chất lượng đào tạo của các trường đại học công lập chuyên ngành của Hà Lan như: Amsterdam, Saxion, Fontys, Rotterdam, HAN, Wittenborg, Stenden, Nyenrode Business, Groningen, Wageninge, Tilburg….

- Học phí thấp do có sự hỗ trợ của Chính phủ

- Các khoá học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh

- Chương trình giảng dạy theo hệ thống tín chỉ Châu Âu, bằng cấp quốc tế

- Thủ tục visa đơn giản, không yêu cầu chứng minh tài chính. Visa Schengen, tự do đi lại khắp châu Âu

- VISA có nhiều lợi thế: Sinh viên được cấp giấy phép cư trú cho toàn bộ khóa học, không cần phải làm thủ tục gia hạn Visa như những năm trước đây.

- Sinh viên được làm thêm 10h/tuần trong thời gian học và toàn thời gian vào các kỳ nghỉ lễ

- Sinh viên tốt nghiệp chương trình học được phép ở lại Hà Lan 1 năm để tìm việc

- Sinh viên học tại Hà Lan được lựa chọn học 1 năm hoặc 1 kỳ tại các trường đại học ở Anh, Pháp, Đức, Ailen, … theo chương trình trao đổi sinh viên của trường

- Đặc biệt: Sinh viên đang học năm thứ 2, 3 hoặc đã tốt nghiệp cao đẳng ở Việt Nam có thể học chuyển tiếp 1-2 năm tại Hà Lan để nhận bằng Cử nhân. Đây là cơ hội rất tốt cho sinh viên Việt Nam, vừa tiết kiệm được chi phí vừa tiết kiệm được thời gian học, được bằng cấp quốc tế.

Theo cổng thông tin về du học Châu Âu – Study.eu thì Hà Lan hiện đang cùng Đức và Anh dẫn đầu lục địa về số lượng du học sinh. Là một trong những quốc gia không nói tiếng Anh tiên phong trong việc giảng dạy bằng ngôn ngữ này, Hà Lan hiện đang có khoảng 70 trường đại học với hơn 112.000 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới đang tham gia học tập và nghiên cứu (theo báo cáo năm 2017 của Nuffic). Khi lựa chọn du học Hà Lan sinh viên sẽ đặt chân đến một đất nước xinh đẹp để thụ hưởng chất lượng giáo dục top 10 toàn cầu và sinh hoạt trong môi trường đa văn hóa thân thiện. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều học sinh, sinh viên quan tâm, mong muốn hiện thực hóa ước mơ học tập tại đất nước giày gỗ. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về du học Hà Lan, liên hệ với VNPC ngay ngày hôm nay bạn nhé!