Để trẻ đi du học từ bậc THPT chính là một quyết định vô cùng quan trọng vì điều này có thể định hướng được toàn bộ tương lai mai sau của các em. Ở lứa tuổi này, các em dần dần tự hình thành nhân sinh quan cho bản thân và đồng thời nuôi dưỡng đam mê, tạo lập thành tích học tập cũng như ngoại khóa để phát triển toàn diện, chuẩn bị hành trang cho những bậc học cao hơn. Có thể khẳng định chắc chắn rằng, một môi trường phổ thông tốt nơi có thể khơi gợi tất cả tiềm năng và sức sáng tạo của các em mới xây được nền tảng vững chắc để được nhận vào các trường đại học rank cao trên thế giới.

Hiểu được điều này, hôm nay VNPC vô cùng vui sướng mang tới tin vui cho toàn thể quý phụ huynh Việt Nam đang quan tâm tới du học Mỹ bậc THPT: CATS Academy Boston tiếp tục cấp học bổng lên tới 100% cho kỳ học tháng 9/2019.

CATS Academy Boston tiếp tục cấp học bổng lên tới 100% cho kỳ học tháng 9/2019

Học bổng PTTH Mỹ tháng 9/2019 (du học trung học lớp 9-12) với các suất học bổng và ưu đãi như sau:

- 15 suất học bổng Merit 20-50%
- 5 suất học bổng IVY 100% (học bổng toàn phần)
- 30 suất ưu đãi hoàn phí du học hè 100%

Những tấm gương đến từ Việt Nam với thành tích đầu ra xuất sắc tại CATS Academy Boston: 
Trong số các học sinh tốt nghiệp đạt học bổng đại học của hai năm 2017 và 2018, trường CATS Academy Boston có 3 học sinh thủ khoa tốt nghiệp trung học đến từ Việt Nam: Bùi Quang Huân, Phan Ánh Dương và Nguyễn Trúc Anh. Với danh hiệu thủ khoa, 3 học sinh này được mời làm đại biểu học sinh phát biểu trước toàn trường trong buổi lễ tốt nghiệp cuối năm. Cả 3 bạn đều đạt các suất học bổng giá trị cao tại các trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Cụ thể:

- Bùi Quang Huân với học bổng 56.450 USD một năm (tương đương 225.800 USD cho 4 năm) từ trường Đại học Colby College

- Phan Ánh Dương với học bổng 57.460 USD một năm (tương đương 229.840 USD cho 4 năm) từ trường Đại học University of Rochester 

- Nguyễn Trúc Anh với học bổng Đại học toàn phần 67.000 USD/năm (tương đương 268.000 USD cho 4 năm) từ trường Đại học Washington University in St. Louis.

1. Sơ lược về trường CATS Academy Boston
CATS Boston là trường phổ thông nội trú kết hợp giữa chương trình đào tạo nổi tiếng CATS trong khuôn viên tuyệt đẹp của Trường Trung học Trinity Catholic. CATS đã từng rất thành công tại Anh, khi rất nhiều học sinh hoàn thành chương trình này đều trở thành sinh viên của những trường Đại học trong top 30 tại Anh. Giờ mô hình thành công ấy được áp dụng tại Mỹ, tại CATS Boston. CATS Academy Boston được coi là con đường thuận lợi nhất dành cho các học sinh Việt Nam muốn theo học tại các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ như Harvard, Yale, MIT… với những suất học bổng giá trị cao.

CATS Boston tọa lạc tại thành phố Newton, một thành phố giàu có và rất an toàn, cách trung tâm gióa dục nổi tiếng Boston khoảng 15 phút đi xe. Boston là nơi có rất nhiều những ngôi trường đã trở thành thương hiệu của nền giáo dục Mỹ như Harvard, MIT, Boston… Đây là một môi trường học thuật chất lượng, đảm bảo cho sinh viên có điều kiện tiếp xúc với chất lượng đào tạo tốt nhất.

Học viện CATS Boston đã đạt được những thành tích đáng tự hào trong quá trình hoạt động của mình. CATS Academy Boston có thành tích đầu ra vô cùng xuất sắc trong 4 năm liền từ 2014 đến năm 2018: hơn 70% học sinh đạt học bổng đại học với tổng giá trị là 9 triệu USD. Theo thông tin mới cập nhật, 12% học viên tốt nghiệp từ chương trình trung học của trường đã trở thành sinh viên của các trường Đại học thuộc top 50 của Mỹ. 30% học sinh tốt nghiệp trong năm học này đã thành công trong việc đăng kí vào các trường Đại học thuộc top 100. Chỉ một vài con số cũng có thể thấy được chất lượng đào tạo ngày càng được khẳng định của Học viện

2. Các ưu điểm của trường CATS Academy Boston

- Ký túc xá 450 phòng ngay tại trường (mùa đông tại đây không lạnh), trong đó 400 phòng đơn và 50 phòng đôi (tất cả 450 phòng đều kèm nhà vệ sinh riêng), phòng đôi dành cho học sinh lớp 9&10, phòng đơn dành cho học sinh lớp 11&12

- Trường cung cấp ký túc xá và homestay cho học sinh, tuy nhiên các em đựợc phép ở với người thân nếu muốn

- Học sinh hoàn thành chương trình học lớp 11 tại Việt Nam có thể vào học thẳng lớp 12 tại CATS Academy Boston và được lấy bằng tốt nghiệp phổ thông trung học chỉ sau 1 năm duy nhất

- Khóa luyện SAT/ACT prep miễn phí trong thời khóa biểu

- Khóa luyện ESL/TOEFL prep miễn phí trong thời khoá biểu

3. Chương trình học
Chương trình học bao gồm các môn học bắt buộc và các môn học tự chọn phong phú để học sinh có thể thiết kế một khung chương trình phù hợp với mong muốn của mình. 

- Đặc biệt, trường cung cấp chương trình AP (Advanced Placement) tập trung nâng cao một môn học nhất định theo lựa chọn của học viên. Các tín chỉ từ chương trình học này sẽ được các trường Đại học công nhận. Tuyệt vời hơn nữa, trường cung cấp chương trình này mà không bắt sinh viên phải đóng thêm bất cứ chi phí nào. 

- Học sinh có thể đăng kí vào học lớp 9, lớp 10, 11 hoặc lớp 12 tại trường. 

- Trường cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ học sinh với bài thi SAT, viết các bài luận để đăng kí vào các trường Đại học. 

- Trường đảm bảo cho học sinh của mình có thể vào được các trường Đại học. Nếu kết thúc năm học lớp 12, học sinh chưa có khả năng đăng kí vào Đại học, các bạn có thể học một năm Foundation tại CATS Boston và sau đó đăng kí khi đã hoàn thành năm học này. 

Yêu cầu đầu vào: 

- Học sinh theo học năm học lớp 9: hoàn thành năm học lớp 8, IELTS 4.0 (hệ THPT) hoặc IELTS 3.5 (khóa tiếng Anh nâng cao của CATS)

- Học sinh theo học năm học lớp 10: hoàn thành năm học lớp 9, IELTS 4.5 (hệ THPT) hoặc IELTS 4.5 (khóa tiếng Anh nâng cao của CATS)

- Học sinh theo học năm học lớp 11: hoàn thành năm học lớp 10, IELTS 5.0 cho hệ THPT

- Học sinh theo học năm học lớp 12: hoàn thành năm học lớp 11, IELTS 5.5 cho hệ THPT

Các quý phụ huynh, đừng chần chừ nữa mà hãy cho con trẻ được tung cánh ở những bầu trời rộng lớn hơn! Để biết thêm thông tin về du học bậc trung học phổ thông tại Mỹ cũng như chi tiết về học bổng của trường CATS Academy Boston, mời quý phụ huynh và học sinh liên hệ với Văn phòng Tư vấn du học VNPC ngay hôm nay để có những thông tin chi tiết và tư vấn tận tình nhất!