Theo thống kê, trong những năm vừa qua, số lượng học sinh Việt Nam du học Mỹ từ bậc Phổ thông tăng đáng kể. Hiện nay có khoảng hơn 30.000 học sinh Việt Nam đang theo học trung học phổ thông ở Mỹ. Du học Mỹ từ Phổ thông giúp các em thích nghi được phương pháp học tập mới nhanh chóng, là tiền đề để săn học bổng Đại học sau này. Học bổng luôn luôn là một phần quan trọng và ý nghĩa lớn cho những học sinh có ý định đi du học Mỹ 2016 - 2017. Không chỉ giúp các bạn tiết kiệm khoảng chi phí lớn mà còn đóng góp vào hồ sơ học thuật, nghề nghiệp của bạn.

Du học Mỹ 2016 - 2017: Cùng VNPC tìm kiếm học bổng Trung học Phổ thông

Có 3 loại hình du học bậc phổ thông phổ biến, bao gồm: trường nội trú, trường tư và công. Trong khi trung học nội trú hoặc tư thục thường có học phí và chi phí cao thì Trung học công lập thường có chi phí thấp hơn bởi đã được tài trợ gần như 100% học phí.  Theo chương trình học bổng  du học Mỹ này, học sinh sẽ theo học một trường công lập hoặc tư thục ở Mỹ theo lựa chọn của Văn phòng tư vấn du học VNPC và tập đoàn giáo dục Educatius. Học sinh sẽ ở nhà với cư dân bản địa (homestay).

Đối tượng tham gia: Học sinh đã hoàn thành chương trình lớp 8 ở Việt nam với học lực từ khá trở lên, Anh văn khá. Có chứng chỉ tiếng Anh là một lợi thế hoặc tham gia kỳ kiểm tra phỏng vấn của trường.

Lựa chọn trường, học bổng và chi phí du học:  Đối với chương trình cơ bản (Basic School) thì Học sinh/Phụ huynh sẽ không được lựa chọn trường mà sẽ được sắp xếp theo yêu cầu tuyển sinh của trường (dựa trên chỉ tiêu của trường và chất lượng hồ sơ ứng viên) do Văn phòng tư vấn du học VNPC và tập đoàn Educatius điều phối. Tuy nhiên, phụ huynh và học sinh sẽ biết ngay trường sau khi đã đăng ký nộp đơn. Học phí cho chương trình này là $12,000/năm.

Mặc dù không lựa chọn được trường khi nộp đơn, nhưng phụ huynh và học sinh sẽ biết thông tin cơ bản của các trường từ cẩm nang với thông tin cơ bản từng trường trong gần 200 trường công lập và tư thục tại Mỹ cho học bổng nằm trong danh sách này. Các trường này có tổng chi phí từ 18,500 đến 50,000 USD/năm. Học bổng, như thế phụ thuộc vào chính sách tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh và năng lực của ứng viên.  

Thời hạn đăng ký và nộp đơn
Học bổng du học Mỹ thường giới hạn số lượng, có tính cạnh tranh cao và yêu cầu nộp đơn sớm, do vậy, theo kinh nghiệm và thực tế phần lớn thời hạn nộp đơn học bổng du học Mỹ thường sớm hơn thời hạn nộp đơn xin học.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.