U.S. New & New Report đã xếp GVSU đứng Hạng Nhất trong danh sách “Up-and-Coming Schools” dành cho những trường Đại học tốt nhất vùng Trung Tây. GVSU cũng được xếp trong danh sách “America’s 100 Best College Buys” trong 15 năm liên tiếp và được mệnh danh là một trong 25 trường có môi trường thân thiện nhất tại Hoa Kỳ.

Học bổng dành cho những học viên của ELS khi đăng ký vào học các chương trình Đại học và Sau Đại học của trường. Cụ thể:

* Đại học: Học bổng thành tích học tập quốc tế: lên đến $5.000 mỗi năm, tổng cộng lên đến tối đa là $20.000, dành cho sinh viên quốc tế ELS, tất cả sinh viên được chấp nhận sẽ được xem xét cho học bổng này; gia hạn hằng năm cho sinh viên chính quy với ĐTB là 2.85/4.0. Sinh viên được chính phủ tài trợ toàn phần không được xét học bổng này.

* Sau đại học: Học bổng thành tích học tập quốc tế: lên đến $5.000 mỗi năm, tổng cộng lên đến tối đa là $10.000 dành cho sinh viên quốc tế ELS; xét cấp lại hằng năm cho sinh viên chính quy với ĐTB là 3.0/4.0. Sinh viên được chính phủ tài trợ toàn phần không được xét học bổng này.

Đại học Grand Valley State – học bổng cao 2012

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Grand Valley State University được tọa lạc tại Allendale, trong vùng Bờ Tây của Michigan, nằm giữa thành phố lớn thứ hai Grand Rapids của Michigan và các bãi biển xinh đẹp của Lake Michigan. Nằm trong khuôn viên rộng 500 hec-ta và chỉ cách các khu thể thao chuyên nghiệp, khu mua sắm, nhà hát, nhà hàng, và các viện bảo tang tại Gran Rapids 15 phút, GVSU cũng chỉ cách Chicago và Detroit vài giờ. Grand Valley State University là một trường Đại học 4 năm công lập, tuyển sinh hơn 24.000 sinh viên, bao gồm 300 sinh viên quốc tế đến từ 50 quốc gia khác.

Việc tập trung vào sự tuyệt vời trong học tập là rất rõ rang tại Grand Valley. Do quy mô lớp học nhỏ và các cơ hội nghiên cứu độc nhất của giảng viên – sinh viên hệ Đại học, giúp giáo sư hiểu rõ từng sinh viên. Giảng viên, không phải sinh viên tốt nghiệp hay trợ giảng, dạy tất cả các cấp độ, GVSU mang đến cho sinh viên hệ Đại học các cơ hội nghiên cứu của bậc Sau Đại học. Cung cấp nguồn lực của một trường Đại học lớn với sự quan tâm từng cá nhân riêng biệt của một trường Cao đẳng nhỏ có nghĩa là sinh viên sẽ có một trải nghiệm học tập cá nhân hơn, nhiều tương tác hơn và nhiều ý nghĩa hơn.

Với hơn 300 nhóm, câu lạc bộ, và tổ chức sinh viên, chương trình đời sống sinh viên đặc biệt mang lại nhiều cách thức tham gia và gặp gỡ những người mới.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIÊU BIỂU

* Chương trình Đại học

- Kinh doanh

- Kỹ thuật

- Tin học

- Quản trị Du lịch& Khách sạn

- Thông tin

* Chương trình Sau Đại học

- Quản trị Kinh doanh (MBA)

- Thạc sỹ Khoa học về Kế toán

- Kỹ thuật

- Giáo dục

HỖ TRỢ TỪ VNPC:

- Tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh và gia đình

- Thường xuyên tổ chức phỏng vấn xin học bổng, nhiều suất học bổng ưu đãi và giá trị cao

- Hướng dẫn hồ sơ xin Visa hoàn chỉnh và hiệu quả nhất, Tỉ lệ visa cao.

- Sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh và hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập.

- Đào tạo ngoại ngữ: Tiếng Anh học thuật, Luyện thi TOEIC, IELTS; đào tạo tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung, tiếng Nhật,

- Tư vấn cho học sinh các thị trường khác như: Nhật, Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, …

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với VNPC!

Liên hệ qua Hotline:

+ VP Hà Nội: 0914 34 37 38 hoặc 0919 44 33 11

+ VP HCM: 0918 34 37 38