Bạn đang tìm kiếm các chương trình học bổng giá trị nhưng chưa có 1 lựa chọn vừa sức? Thời gian nhập học cho các kỳ học trong năm 2017 đang gần đến giai đoạn kết thúc? Cùng VNPC khám phá chương trình đào tạo tuyệt vời và chinh phục 65 suất học bổng 100% cuối cùng của Học viện quản lý SIM Singapore ngay tại Triển lãm du học Toàn cầu 2017 bạn nhé!

Cơ hội nhập học cuối cùng với 65 suất học bổng 100% khi du học Singapore 2017

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:

Tại Tp. HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 06/08/2017
Địa điểm: Sảnh Terrace - Tầng 5, KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 13/08/2017
Địa điểm: Salon 2, Khách sạn Hacinco 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

1. Học viện Quản lý SIM – ngôi trường đào tạo tốt nhất tại Singapore
Học viện Quản lý SIM là nhà cung cấp hàng đầu về giáo dục đại học và đào tạo chuyên nghiệp tại Singapore. Trường  nổi tiếng với sự cống hiến của mình cho sự nghiệp học tập cũng như những tiêu chuẩn và chất lượng cao. SIM được thành lập từ 1964 bởi Ủy ban Phát triển kinh tế nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế Singapore. Tới nay, đây là một tổ chức đa dạng và sôi động với rất nhiều chương trình và dịch vụ.

Giáo dục Toàn cầu SIM (SIM GE) là thành viên của tập đoàn giáo dục SIM đào tạo các chương trình bậc Đại học và Sau Đại học. Sinh viên theo học tại đây có thể lựa chọn từ rất nhiều chương trình đào tạo chất lượng cao từ các đối tác của SIM là các trường đại học và học viện quốc tế có uy tín ở Anh, Mỹ, Úc, SIM GE hiện đang có hơn 70 chương trình đào tạo, khoảng 22,000 sinh viên theo học tại trường, trong đó có 3,500 sinh viên quốc tế.

2. 65 suất học bổng 100% chỉ dành cho những học sinh xuất sắc
Với phương châm khuyến khích, thu hút và tạo điều kiện cho những du học sinh quốc tế có cơ hội học tập tại Singapore và cơ hội trải nghiệm chất lượng đào tạo của SIM. Hàng năm trường đều dành rất nhiều suất học bổng giá trị cho học sinh sinh viên quốc tế

Thông tin học bổng:

- 65 suất học bổng 100% và nhiều các suất học bổng giá trị khác

- Chương trình áp dụng: Dự bị đại học, Cao đẳng, Đại học, Thạc Sỹ

- Điều kiện: Học sinh phải nộp Bảng điểm năm học gần nhất với học lực tốt, chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (nếu có), chứng nhận các thành tích hoạt động ngoại khóa (nếu có). Vượt qua bài test và phỏng vấn với trường

Cơ hội nhập học cuối cùng với 65 suất học bổng 100% khi du học Singapore 2017

3. 6 lý do nên chọn Học viện SIM cho chuyến du học của mình

- Bằng cấp giá trị: Chương trình cấp bằng gốc của Đại học London – top những trường đại học tốt nhất thế giới với phân khoa là trường đứng đầu thế giới về giảng dạy nhóm ngành kinh doanh, kinh tế

- Đội ngũ giảng viên chất lượng: Có tới 60% giảng viên Đại học Buffalo – Mỹ giảng dạy toàn thời gian tại Học viện SIM. Sinh viên được chuyển tiếp qua Mỹ học tiếp chương trình Đại học với tỷ lệ Visa gần như là 100%.

- Chương trình học độc quyền: SIM là trường duy nhất ở châu Á được chọn để đào tạo chương trình của Đại học Birmingham. Sinh viên được qua Anh Quốc học 1 kỳ tại Đại học Birmingham mà không phải trả thêm phí.

- Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống cơ sở vật chất toàn diện nhất trong số các trường tư thục tại Singapore với đầy đủ trang thiết bị phục vụ học tập, thư giãn, phòng gym miễn phí,…

- Đối tác các trường danh tiếng: Hệ thống đối tác là những trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như: Đại học London, Đại học Buffalo, Đại học Rmit, Đại học Wollongong, Đại học Birmingham,… cho sinh viên tiếp cận chương trình học tập vượt trội và bằng cấp uy tín.

- Chương trình học bổng siêu hấp dẫn với giá trị lên tới 1,4 tỷ đồng mỗi năm

Để tìm hiểu thêm thông tin về ngôi trường danh giá này ghé Triển lãm du học Toàn cầu của VNPC ngay bạn nhé!

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.