Bạn đang có kế hoạch đi du học Úc 2016? Bạn chưa chọn được chương trình đào tạo tốt, mức học bổng cao? Bạn chưa xây dựng được kế hoạch và lịch trình học tập phù hợp tại đất nước kanguru? Tham khảo bài viết này và chọn cho mình một chương trình học với mức học bổng tốt nhất tại Úc nhé!

Danh sách các chương trình học bổng du học tốt của Úc 2016

1: Học viện quản lý Sydney ICMS
ICMS là một trong những trường đào tạo ngành quản trị du lịch khách sạn hàng đầu tại Úc với chương trình học tập linh hoạt, chi phí phù hợp, chương trình học tập hưởng lương lên đến 300 triệu/ năm

Thông tin học bổng du học Úc của học viện quản lý Sydney ICMS:

- Học bổng 25,000 AUD/năm
- Chương trình đào tạo: Đại học
- Ngành cấp học bổng: Du lịch khách sạn, Công nghệ, Kinh doanh, Marketing,…

2: Học viện Aspire
Là tổ chức giáo dục uy tín có sự liên kết với các trường đại học & cao đẳng chất lượng hàng đầu nước Úc. Học viện Aspire chuyên cung cấp các chương trình dự bị và cao đẳng, là bước chuẩn bị tốt nhất trước khi vào đại học. Hiện tại Aspire cung cấp rất nhiều chương trình học bổng phù hợp cho các bạn sinh viên.

Thông tin học bổng học bổng du học Úc học viện Aspire:

- Học bổng 50% tương đương 10,200 AUD/ năm
- Chương trình đào tạo: Dự bị Đại học, Cao dẳng
- Ngành cấp học bổng: Du lịch khách sạn, Kinh doanh

3: Trường Mega
Mega là một trong những trường cung cấp các chương trình học với chi phí tiết kiệm nhất cho sinh viên quốc tế. Theo học các chương trình tại Mega bạn sẽ được tư vấn lộ trình học tập với mức chi phí chỉ bằng một nửa so với các chương trình học tương đương khác.

Thông tin học bổng học bổng du học Úc của trường Mega:

- Học bổng 30 – 50% học phí/ năm
- Chương trình đào tạo: Cao đẳng
- Ngành cấp học bổng: Kế toán, Marketing, Kinh doanh,…

4: Đại học Deakin
Đại học Deakin là một trong những trường top nổi tiếng tại Úc và trên thế giới với nhiều ngành đào tạo được xếp hạng cao trên bảng xếp hạng thế giới. Theo học tại Deakin cánh cửa nghề nghiệp và con đường học vấn của bạn luôn rộng mở.

Thông tin học bổng học bổng du học Úc của trường đại học Deakin:

- Mức học bổng 5000 AUD/ năm – xét hàng năm có cơ hội đạt tới 20,000 AUD cho toàn khóa học
- Ngành đào tạo: Đại học, Thạc sỹ
- Chương trình đào tạo: Kinh doanh, kỹ sư, xây dựng, giáo dục, y tế,…

Những chương trình học bổng này sẽ ưu tiên những sinh viên nộp và xét hồ sơ sớm, còn chần chừ gì nữa mà không ghé VNPC để tìm hiểu thông tin thêm về các suất học bổng hấp dẫn này nhỉ?

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.