Đại học Nam Úc (University of South Australia- UniSA) tọa lạc tại thành phố Adelaide được thành lập từ năm 1991. Trải qua nhiều năm phát triển, UniSA hiện là 1 trong 8 trường thuộc nhóm GO8 (nhóm 8 trường Đại học tốt nhất tại Úc). Đại học Nam Úc được QS xếp hạng 5 sao về chất lượng đào tạo và giảng dạy, trường thuộc TOP 50 trường Đại học Uy tín nhất Thế giới do theo đánh giá của Times Highers Education. Trong năm học 2019, Đại học Nam Úc dành rất nhiều chương trình học bổng cho những ứng viên xuất sắc. Bạn có sẵn sàng cùng VNPC chinh phục những học bổng đặc biệt này? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viêt sau đây bạn nhé!

Học bổng từ đại học Nam Úc lên đến 50% kỳ nhập học 2019

1. Thông tin học bổng và quỹ hỗ trợ UniSA
University of South Australia được thành lập vào năm 1991, là trường đại học trẻ nhưng thuộc 2% đại học tốt nhất thế giới. Trường dành nhiều học bổng từ 25% – 50% cùng nhiều hỗ trợ dành cho sinh viên đăng ký vào trường.

Học bổng Vice Chancellor’s International Excellence Scholarship: Trường dành tặng lên đến 20 phần học bổng trị giá 50% cho 4 năm học

Yêu cầu: 

- Được chấp nhận vào học khóa chính tại UniSA
- Chưa nhận học bổng hay hỗ trợ tài chính khác.
- GPA từ 9.5 trở lên.
- Đáp ứng nhu cầu tiếng anh của trường.

Học bổng International Merit Scholarship: học bổng trị giá 25% cho năm đầu tiên và tối đa 2 kì học hoặc 8 khóa học. Sinh viên sẽ được tự động đánh giá khi đăng ký một chương trình đủ điều kiện.

Yêu cầu: 

- Được chấp nhận vào học khóa chính tại UniSA
- Chưa nhận học bổng hay hỗ trợ tài chính khác
- Đáp ứng nhu cầu tiếng anh của trường.

2. Lý do nên chọn UniSA.
Thành tích đào tạo xuất sắc được công nhận trên toàn thế giới:

- Trường xếp thứ 25 những trường đại học trẻ tốt nhất trên thế giới theo QS
- Thuộc top 250 trường đại học tốt nhất trên thế giới theo Times Higher Education. Top 5 về chi phí du học hợp lý tại Úc theo hiệp hội sinh viên quốc tế năm 2016
- 97% Nghiên cứu của trường được đánh giá cao trên thế giới

Được học tập trong môi trường tốt nhất
Khu học xá cao cấp và ấn tượng: Hiện nay, Đại học Nam Úc có tất cả 4 khu học xá quanh Nam Úc với trang thiết bị dạy và học được thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển của một trường đại học tầm cỡ quốc tế: City West Campus, City East Campus, Magin Campus, Mawson Lakes Campus, Whyalla Campus, Mt. Gambier Campus tại thành phố Adelaide. UniSA còn nổi tiếng với 4 viện nghiên cứu hàng đầu, 13 trung tâm nghiên cứu và đội ngũ nhân viên lên tới 2,596 người.

Thành phố Adelaide yên bình, tươi đẹp: xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng các thành thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Adelaide được mệnh danh là một thành phố xanh, thân thiện với môi trường nhất tại Úc, Adelaide có đến 29 công viên và khu bảo tồn. Người dân thành phố cũng được khuyến khích đạp xe thay vì sử dụng các phương tiện tạo ra khí thải.

Đại học Nam Úc hiện có trên 300 ngành học, được chia thành bốn trường trực thuộc– trường kinh tế; trường sư phạm, nghệ thuật và khoa học xã hội; trường khoa học y tế, trường công nghệ thông tin, kỹ thuật và môi trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thành phố sôi động, văn hóa, thú vị và đẹp, thì Adelaide có thể là sự lựa chọn cho bạn. Thành phố này không chỉ đẹp, với những vùng đồng cỏ bao quanh và những khu vườn xanh, nó cũng là một thành phố rất dễ dàng tìm đường đi. Adelaide là một trong những thành phố duy nhất ở Úc được lên kế hoạch trước khi nó được xây dựng để thành phố được bố trí một cách thông minh như một mạng lưới đường phố đơn giản. Và đừng bỏ lỡ cơ hội học tập tại Đại học Nam Úc trong năm học 2019 bạn nhé!