Bạn yêu mến đất nước và nền giáo dục của Úc nhưng không đủ tài chính để đi du học? Bạn có khả năng tiếng Anh tốt và bảng điểm long lanh? Bạn đã sẵn sàng cho kỳ nhập học mới năm 2017 với những học bổng hấp dẫn nhất nước Úc? Cùng VNPC điểm danh sớm 4 chương trình học bổng du học Úc HOT nhất cho kỳ nhập học 2017 của Tập đoàn giáo dục nổi tiếng thế giới Study Group – Úc nhé!

Top 4 chương trình học bổng du học Úc cho năm 2017

1, Học bổng chương trình phổ thông trung học tại Taylors College Sydney
Nếu bạn đang tìm kiếm các chương trình du học từ THPT – Taylors College Sydney là lựa chọn hoàn hảo bởi chi phí học tập phù hợp, chất lượng đào tạo tốt. Taylors College là một trong 13 trường giảng dạy chương trình đào tạo đưa học sinh PTTH đậu vào các trường Đại học ở Úc, New Zealand,...với hơn 90 năm kinh nghiệm đào tạo học sinh quốc tế, trường đã thành công nhất về đầu ra của các học sinh, ngày càng phát triển và nhận nhiều học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Hiện tại Taylor College dành những học bổng trị giá $2,500 hoặc $5,000 với điều kiện:

- Điểm TB trong 2 năm học vừa qua > 8.0 (Toán, Lý, Hóa > 8.0) 
- Phỏng vấn với Đại diện Trường bằng tiếng Anh
- Số lượng có giới hạn

2, Các chương trình dự bị đại học và Diploma 
Việc theo học các chương trình dự bị đại học và Diploma giúp cho sinh viên có nhiều cơ hội học tập tiết kiệm thời gian và chi phí học tập. Sau khi hoàn thành chương trình dự bị và Diploma sinh viên có thể học tiếp lên các trường đại học danh tiếng ở Úc.

Hiện tại Study Group dành học bổng cho những sinh viên đăng ký theo học chương trình này tại Australia National University, The university of Sydney, The university of Western Australia, Flinders University.

Học bổng trị giá $2,500 hoặc $5,000 với điều kiện:

- Điểm TB trong 2 năm học vừa qua > 8.0 (Toán, Lý, Hóa > 8.0) 
- Phỏng vấn với Đại diện Trường bằng tiếng Anh
- Số lượng có giới hạn

3, Học bổng chương trình Dự bị Đại học Auckland
Tương tự như những chương trình trên khi bạn tham gia chương trình dự bị Đại học tại Auckland bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian học, chuẩn bị được 1 vốn kiến thức tốt trước khi chuyển tiếp lên các trường đại học hàng đầu như AUT, Đại học Massey, Đại học Auckland.

Học bổng trị giá 10%, 20% hoặc 30% với điều kiện:

- Điểm TB trong 2 năm học vừa qua > 8.0 (Toán, Lý, Hóa > 8.0) 
- Phỏng vấn với Đại diện Trường bằng tiếng Anh
- Số lượng có giới hạn

4, Học bổng chương trình cử nhân và thạc sỹ tại Charles Sturt University Study Centres Brisbane, Sydney & Melbourne
Đại học Charles Sturt (CSU) thành lập năm 1989 tại New South Wales, là một trong những trường Đại học công lập lớn nhất tại Úc với khoảng 35000 sinh viên, bằng cấp của trường được công nhận rộng rãi trên toàn nước Úc và trên thế giới. Trường có 7 cơ sở tại Úc, 2 cơ sở lớn nhất được sinh viên quốc tế lựa chọn là Sydney và Melbourne. 

Học bổng trị giá $2,000 - $4,000 với điều kiện:

- Đối với các khóa học Cử nhân: Điểm TB 3 năm THPT > 8.0 (Toán, Lý, Hóa > 8.0) 
- Đối với các khóa học Thạc sĩ: Điểm TB toàn chương trình Cử nhân > 7.5 (ĐH Công Lập) & > 8.0 (ĐH Bán Công & Dân Lập)

Lưu ý

- CSU đánh giá bảng điểm từng trường hợp. Chỉ phỏng vấn nếu cần.

- Không giảm trừ trực tiếp trên thư mời. Sau khi học sinh đóng học phí đầy đủ, trường sẽ hoàn lại số tiền này vào tài khoản cho học sinh tại Úc
- Số lượng có giới hạn

Để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình học bổng du học Úc năm 2017, đừng ngần ngại ghé VNPC bạn nhé!

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.