Ngày 23/09 và 24/09 vừa qua, Trung tâm tư vấn du học VNPC đã tổ chức sự kiện Ngày hội du học Toàn cầu: Du học trường TOP - Chi phí tối ưu lần lượt tại 2 cơ sở TP HCM và Đà Nẵng.  

Ngày hội du học toàn cầu là sự kiện thường niên của Trung tâm tư vấn du học VNPC nhằm kết nối học sinh, sinh viên Việt Nam với các trường, tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới. Trong sự kiện ngày 23/09 và 24/09 tổ chức tại TPHCM và Đà Nẵng có sự tham gia của đại diện tuyển sinh các trường danh tiếng tại Úc, Singapore, Canada cùng hơn nhiều  học sinh, sinh viên và quý phụ huynh.

Tư vấn du học VNPC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đối tác, quý phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên. Sự có mặt của quý vị đã góp phần tạo nên một chương trình ý nghĩa và thành công rực rỡ. Chúng tôi hy vọng rằng, sự tư vấn chuyên nghiệp - tận tâm của các đại diện trường cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn du học VNPC đã giúp cho quý vị có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất về quốc gia, ngành học, học bổng, sự lựa chọn về trường, và quan trọng nhất là lộ trình việc làm, định cư lâu dài. 

Trong sự kiện có nhiều chương trình học bổng du học giá trị và thông tin chương trình học của hơn 1000 trường trên khắp thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy sĩ,... và hàng ngàn chương trình học bổng hấp dẫn khác. Nếu bạn bỏ lỡ sự kiện lần này, hãy liên hệ ngay với Tư vấn du học VNPC để đặt lịch hẹn gặp các trường & nhận tư vấn về lộ trình du học, giải pháp du học. Ngoài ra, đừng quên theo dõi các sự kiện du học sắp tới của VNPC bạn nhé!

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Ngày hội du học toàn cầu 09/2023 nhé!